[Review] Gel bôi trơn Ky 82g có dùng để làm gì? Có nuốt được không?

Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống đã được nâng cao thêm rất nhiều, nhu cầu tình dục của con người cũng phải cần được cải thiện. Vì vậy, gel bôi trơn cũng là mặt hàng ngày càng trở nên phát triển. Trên thị trường hiện tại, có hàng chục sản phẩm gel bôi trơn được quảng cáo là phù hợp cho mọi lứa tuổi, hỗ trợ những chị em phụ nữ trong việc làm ẩm ướt vùng kín. Gel bôi trơn Ky 82g cũng là một trong số đó. Thực hư tác dụng Gel bôi trơn Ky thế nào, có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu sẽ được https://grabacademy.vn/ tại bài viết sau đây. 

Gel bôi trơn Ky 82g là gì?

Giống như tên gọi của nó, Gel bôi trơn Ky là dòng gel bôi trơn được bán rộng rãi trên thị trường. Ngoài chức năng giảm ma sát trong khi thực hiện các thủ thuật về y tế như đặt sonde tiểu, sonde dạ dày, sản phẩm còn có tác dụng bôi trơn trong các cuộc giao hợp, giảm ma sát và giảm khô rát khi quan hệ. 

Nguồn gốc của gel bôi trơn Ky 82g?

Gel bôi trơn Ky 82g là sản phẩm của hãng Durex nổi tiếng, đã từng làm chao đảo thị trường bao cao su với hàng loạt các phiên bản khác nhau. Với định hướng phát triển dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý, hãng đã mua lại phát minh về gel KY đồng thời phát triển công thức thành loại gel thích hợp trong quan hệ tình dục.

Gel bôi trơn Ky 82g
Gel bôi trơn Ky 82g là gì?

Thành phần gel bôi trơn Ky?

Thành phần chính trong Gel bôi trơn Ky là các chất ưa nước, bao gồm: Natri Hydroxide, Chlorhexidine, Cellulose Hydroxyethyl, Methyl paraben, Gluconolactone. 

Được bào chế dưới dạng gel ưa nước với các thành phần an toàn, tương thích với da và niêm mạc, không gây kích ứng. Điểm khác biệt với các sản phẩm gel bôi trơn khác trên thị trường, đó là sự bổ sung Chlorhexidine có tác dụng sát khuẩn. Vì được sử dụng ở nơi nhạy cảm, dễ bị vi khuẩn xâm nhập, nên việc bổ sung này rất có ích, có thể kiểm soát được sự an toàn cho vùng âm đạo, hạn chế sự xâm nhập của tác nhân bên ngoài, hạn chế viêm nhiễm phụ khoa. 

Gel bôi trơn Ky 82g dùng để làm gì?

Cũng giống như các hoạt động có tính chất cọ xát khác, khi quan hệ tình dục cũng sẽ sinh là ma sát. Nếu không có chất bôi trơn, sự ma sát này sẽ gây ra đau đớn, trầy xước cho cả nam và nữ. Bình thường khi có kích thích tình dục, cơ thể người phụ nữ sẽ kích thích vùng âm đạo tiết ra chất nhày để bôi trơn quá trình quan hệ, không gây đau đớn hay tổn thương cơ quan sinh dục. Ở nam giới cũng xảy ra cơ chế này. 

Ở độ tuổi sau 30, nữ giới bắt đầu có xu hướng suy giảm nội tiết tố nữ, hoặc ở nữ giới hay gặp tình trạng viêm nhiễm thường đi kèm giảm tiết các dịch nhày âm đạo, đặc biệt là khi quan hệ tình dục. Điều này khiến chuyện phòng the trở nên khó khăn, nhiều chị em không còn ham muốn nữa. 

Đây là thời điểm cần đến sự hỗ trợ của Gel bôi trơn Ky. Với thành phần hoàn toàn là các chất thân nước giống như dịch nhày ở âm đạo nữ giới, trả lại cuộc yêu nồng nhiệt như ban đầu.

Gel bôi trơn Ky 82g
Gel bôi trơn Ky 82g dùng để làm gì?

Gel bôi trơn Ky có công dụng gì?

Với đặc điểm nổi bật so với các sản phẩm trên thị trường, Gel bôi trơn Ky được sử dụng để: 

  • Bôi trơn, giảm ma sát khi quan hệ tình dục. 
  • Giữ ẩm vùng kín, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn. 
  • Bổ sung độ ẩm cho những đối tượng viêm nhiễm phụ khoa hoặc suy giảm nội tiết tố. 
  • Sử dụng để giảm đau rát và tổn thương âm đạo, hậu môn khi quan hệ tình dục. 
  • Tăng ham muốn và khoái cảm khi quan hệ.
  • Sử dụng được cho cả nam và nữ. 
  • Tương thích với bao cao su. 

Cách dùng gel bôi trơn Ky?

Việc sử dụng gel bôi trơn Ky không khó, nhưng để có cách sử dụng đúng và đem lại hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn, nên tham khảo hướng dẫn sau của nhà sản xuất.

  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Lau khô. 
  • Lấy một lượng gel Ky vừa phải ra tay và thoa lên dương vật. Đối với trường hợp sử dụng bao cao su, thoa đều lên mặt ngoài sau khi đã trùm bao cao su. 
  • Tiếp tục lấy một lượng vừa đủ ra ngón tay đã rửa sạch và lau khô, đưa vào âm đạo hoặc hậu môn. Sau đó tiến hành quan hệ như bình thường. 
  • Vệ sinh sạch sẽ bằng nước hoặc dung dịch vệ sinh. 

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Ky 82g

Sản phẩm ít gây kích ứng da. Tuy nhiên đối với những người có cơ địa dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần của Gel bôi trơn Ky nên cân nhắc khi sử dụng. 

Nếu trong khi dùng thấy xuất hiện các biểu hiện như đỏ, mẩn ngứa, ngứa rát nên vệ sinh sạch sẽ vùng đã bôi gel và ngưng sử dụng.

Gel bôi trơn Ky 82g
Cách sử dụng gel bôi trơn Ky 82g

Gel bôi trơn Ky có tốt không?

Gel bôi trơn Ky không chỉ có tác dụng làm giảm ma sát khi quan hệ tình dục, mà còn có tác dụng rất tốt khi làm chất giữ ẩm cho vùng kín. Nhiều chị em gặp tình trạng vùng kín luôn ở tình trạng khô rát do viêm nhiễm hoặc suy giảm nội tiết tố, bác sỹ có chỉ định sử dụng gel bôi trơn như là một biện pháp tạm thời để giải quyết vấn đề này. 

Mặt khác, thành phần sát khuẩn trong Gel bôi trơn Ky còn giúp hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn, góp phần hạn chế viêm phụ khoa, hạn chế sự lây nhiễm của các vi khuẩn thông thường lây qua quan hệ tình dục. 

Bên cạnh đó là các thành phần tương thích với da, không gây kích ứng, không tạo mùi khó chịu, trong suốt không màu và đặc biệt không gây bết dính.

Gel bôi trơn Ky có hại không?

Theo như các cuộc khảo sát về ý kiến của người dùng cho thấy, người dùng hầu như không gặp phải những vấn đề gì khi sử dụng. Kể cả nam hay nữ, sau khi dùng những sản phẩm này đều không có các dấu hiệu mẩn ngứa, nổi mề đay,…

Vì vậy, gel bôi trơn Ky có thể nói là có tác dụng không đáng kể. Người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về những nguy cơ của nó.

Gel bôi trơn Ky 82g
Phân biệt thật giả Gel bôi trơn Ky 82g dựa vào chữ in ở cuối tuýp gel

Đánh giá của người dùng về gel bôi trơn Ky 82g

Để khẳng định những tác dụng mà Gel bôi trơn Ky đem lại, tự bản thân mỗi người phải sử dụng mới tự đưa ra cho mình những đánh giá phù hợp. 

Hàng triệu người dùng đã tin tưởng sử dụng Gel bôi trơn Ky, và đã phản hồi trở lại, có thể kể đến: 

Anh Mạnh, 40 tuổi cho biết: “ Tôi đang sử dụng một type gel bôi trơn Ky, loại này không gây ngứa ngáy như một vài sản phẩm tôi dùng trước đó. Đối với tôi nó khá ổn, có thể sử dụng lâu dài được.”

Còn anh Khôi, ở Thái Bình thì cho rằng: “Nếu sử dụng gel bôi trơn Ky với bao cao su thì rất phù hợp vì tôi thấy lượng gel có sẵn trong bao cao su là không đủ. Tôi thấy quảng cáo là không mùi, không màu, không gây kích ứng, khi dùng quả đúng như vậy. Tôi và vợ đều hài lòng khi dùng sản phẩm này. ”

Tài khoản có tên Đoàn Mai chia sẻ: “Tôi bị viêm phụ khoa, vùng kín khi thỳ rất khô rát, khi thì lại ẩm ướt khó chịu. vào thời điểm đi khám do đau rát khi quan hệ, bác sỹ có tư vấn cho tôi dùng Gel bôi trơn KY để hạn chế khô rát và hỗ trợ quan hệ tình dục. Phải công nhận là cảm giác khác hẳn, không còn khó chịu hay đau đớn gì cả. Thật vui vì đã tìm được một sản phẩm tuyệt vời đến như vậy.”

Ngoài ra, chúng tôi còn tổng hợp những đánh giá gel bôi trơn Ky từ người dùng của Webtretho khi sử dụng sản phẩm này như sau:

Gel bôi trơn Ky 82g
Review Gel bôi trơn Ky 82g Webtretho

Gel bôi trơn Ky có nuốt được không?

Trong quan hệ tình dục, việc thực hiện khúc dạo đầu là điều không thể thiếu đối với các cặp đôi. Việc chăm sóc cho nhau bằng miệng là điều không thể tránh khỏi. Động tác này tạo ra những khoái cảm rất khác biệt so với quan hệ tình dục bình thường. Đó là những kích thích rất nhẹ nhàng nhưng vẫn tràn đầy cảm xúc, cực kỳ phù hợp để mở đầu cho 1 cuộc “mây mưa”. Bởi vậy mà nếu người dùng có sử dụng gel bôi trơn thì nguy cơ nuốt gel trong khi thực hiện động tác này là hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi vậy mà gel bôi trơn Ky có nuốt được không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi muốn quan hệ tình dục.

Dựa trên thực tế nhu cầu của người dùng, những nhà phát triển của sản phẩm đã rất tin hý nắm bắt vấn đề này để phát triển gel bôi trơn Ky theo dạng cực kỳ lành tính, để khi người dùng cho dù có nuốt gel cũng không gây ra những triệu chứng khó chịu gì. Để người dùng có thể thuận tiện cho việc sử dụng sản phẩm hơn.

Vì vậy, cho dù có đang thực hiện oral sex, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng gel bôi trơn Ky nhé.

Gel bôi trơn Ky 82g
Phân biệt thật giả Gel bôi trơn Ky 82g dựa vào nắp tuýp

Cách phân biệt gel bôi trơn Ky thật và giả

Gel bôi trơn Ky là một sản phẩm đang trở nên ngày càng được người dùng tin tưởng sử dụng hơn. Cũng vì thế mà có nhiều kẻ có ý đồ xấu đã sẵn sàng bỏ qua sức khỏe của người dùng, sẵn sàng nhập về sản phẩm lậu có chất lượng không đảm bảo. Chính vì vậy, việc xác định được như thế nào là hàng thật, như thế nào là hàng giả sẽ rất cần thiết để tự khách hàng có thể mua được sản phẩm chất lượng tốt cho bản thân.

Những điều mà chúng tôi cung cấp sau đây sẽ phần nào hỗ trợ bạn trong việc tìm mua được các sản phẩm chính hãng, tránh gặp phải những sản phẩm gel bôi trơn Ky giả:

  • Phân biệt bằng mã LOT: ở đấy của hộp các sản phẩm gel bôi trơn Ky sẽ chứa một mã LOT. Với hàng chính hãng, mã LOT của sản phẩm sẽ là 1839W1, các sản phẩm giả sẽ có các mã LOT khác.
  • Dựa trên vỏ hộp: Thiết kế vỏ hộp sẽ rất chỉn chu, kể cả giấy giới thiệu về sản phẩm. Nó sẽ được dán khá đẹp, không bị lệch.
  • Thêm vào đó, thiết kế của tuýp gel thật cũng có nhiều điểm khác biệt giữa hàng thật và hàng giả, cụ thể là ở nắp tuýp.

    Gel bôi trơn Ky 82g
    Phân biệt thật giả Gel bôi trơn Ky 82g dựa vào mã LOT

Gel bôi trơn Ky 82g giá bao nhiêu?

Khi lựa chọn sản phẩm Gel bôi trơn Ky, khách hàng cần kiểm tra kỹ tránh mua phải hàng kém chất lượng hoặc hàng giả. 

Giá một type gel bôi trơn Ky khoảng 60.000 – 80.000 VNĐ tùy thuộc vào từng nhà phân phối.

Nếu bạn tìm mua sản phẩm tại những nơi có giá trị chênh lệch quá nhiều với mức này thì cần phải có sự đề phòng nhất định. Cần đặt câu hỏi về chất lượng của những sản phẩm đó.

Gel bôi trơn Ky 82g
Phân biệt thật giả Gel bôi trơn Ky 82g dựa vào cách dán giấy hướng dẫn sử dụng

Gel bôi trơn Ky mua ở đâu tại Hà Nội, TP HCM? 

Đây là loại gel khá thông dụng của hãng Durex, do đó có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị, các cửa hàng bán bao bao su và sản phẩm hỗ trợ. 

Một cách đơn giản hơn là đặt mua thông qua những trang bán hàng online để được giao hàng về tận nhà. 

Tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, việc tìm mua gel bôi trơn Ky khá đơn giản. 

Khách hàng có thể mua trực tiếp tại các nhà thuốc lớn trên địa bàn thành phố, các cửa hàng bán bao cao su, tại các siêu thị hoặc trung tâm thương mại. 

Hoặc có thể đặt mua online tại các website bán hàng uy tín.