[Reviews] Gel bôi trơn Mandelay chống xuất tinh sớm có tốt không?

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Chính vì vậy mà nhu cầu về đời sống tinh thần, vấn đề về sinh hoạt tình dục cũng được chú ý, quan tâm khá nhiều. Tình dục chính là một trong những yếu tố quan trọng để giữ vững hạnh phúc gia đình. Nếu chuyện chăn gối vợ chồng được vẹn tròn thì tình cảm cũng được vun đắp và thăng hoa.

Tuy nhiên, không phải cuộc yêu nào cũng được hoàn hảo, vẹn tròn do cơ địa hay gặp vấn đề về sinh lý của một trong hai người. Vì vậy mà đã rất nhiều sản phẩm ra đời để hỗ trợ cho các cặp vợ chồng trong chuyện chăn gối. Một trong các sản phẩm đang được ưa chuộng và tin dùng hiện nay là sản phẩm Gel bôi trơn Mandelay. Vậy Gel bôi trơn Mandelay là gì? Tác dụng ra sao?… Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của https://grabacademy.vn/ nhé!

Gel bôi trơn Mandelay là gì?

Gel bôi trơn Mandelay là một sản phẩm dành cho những đối tượng gặp vấn đề về sinh lý, đặc biệt là phái nam, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, giúp các cánh mày râu tự tin hơn, bản lĩnh hơn trong các cuộc yêu, đưa người bạn tình đạt tận đỉnh khoái cảm. Gel bôi trơn Mandelay được coi như một trợ thủ đắc lực của phái nam mang lại sự dẻo dai, bền bỉ cũng như sự an toàn cho người sử dụng mà giá thành lại vô cùng hợp lý.

Gel bôi trơn Mandelay có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, mang thương hiệu Mandelay – một thương hiệu nổi tiếng của hãng dược phẩm “Majetic – Mỹ”. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ nên rất an toàn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không hề lo sẽ có tác dụng phụ nếu sử dụng trong thời gian dài.

Gel bôi trơn Mandelay là gì?
Gel bôi trơn Mandelay là gì?

Quy cách đóng gói của gel bôi trơn Mandelay

Một tuýp Gel bôi trơn Mandelay có dung tích 28,35 gram.

Dạng bào chế: dạng gel bôi

Có thể sử dụng được ít nhất 35 lần tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Hạn sử dụng: 5 năm ( xem trên bao bì của sản phẩm).

Thành phần của Gel bôi trơn Mandelay

Gel bôi trơn Mandelay có chứa thành phần Benzocaine 7,5%, đây là một loại thuốc giúp giảm đau, gây tê tại chỗ được sử dụng rất phổ biến trong y tế. Khi sử dụng Gel bôi trơn Mandelay, chất này sẽ có tác dụng làm giảm sự nhạy cảm quá mức lên đầu dương vật, bởi trong quá trình quan hệ, cọ xát với âm đạo làm máu lưu thông nhiều đến khu vực dương vật dẫn đến việc khó điều khiển cảm xúc của chàng và đạt khoái cảm nhanh quá.

Vì vậy chất này sẽ có công dụng chống xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ của các cặp vợ chồng. Sản phẩm này thay thế những loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ một cách hoàn hảo nếu các cặp bạn tình không muốn sử dụng bao cao su.

Ngoài ra, Gel bôi trơn Mandelay còn chứa thành phần là hoạt chất gel gốc nước có tác dụng bôi trơn âm đạo, giúp các chị em ẩm ướt hơn, mềm mại hơn. Các đôi bạn tình sẽ dễ dàng nhập cuộc một cách mượt mà, không còn bất kì cảm giác đau rát hay khó chịu nào.

Tất cả thành phần trong Gel bôi trơn Mandelay đều có xuất xứ tự nhiên, không mùi, không độc hại, an toàn và thân thiện với môi trường. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Xem thêm: Gel bôi trơn Exciter: Hướng dẫn cách sử dụng để đem lại cảm xúc thăng hoa

Công dụng của Gel bôi trơn Mandelay
Công dụng của Gel bôi trơn Mandelay

Công dụng của Gel bôi trơn Mandelay

Nhờ các thành phần tự nhiên chứa trong Gel bôi trơn Mandelay, sản phẩm này mang những công dụng như:

  • Giúp phái nam kéo dài thời gian quan hệ, mang lại sự bền bỉ, dẻo dai và cảm giác khoái cảm tột đỉnh.
  • Kìm hãm cơn xuất tinh, giải quyết tình trạng xuất tinh sớm của cánh mày râu ngay lập tức mà không cần tới sự hỗ trợ của thuốc hay các loại  thực phẩm bổ sung khác.
  • Giúp tăng độ ẩm vùng kín cho các chị em phụ nữ, bôi trơn âm đạo để cuộc yêu trở nên dễ dàng và trọn vẹn hơn.

Nhờ đó, dù là nam hay nữ đều có thể đáp ứng nhu cầu cho nửa kia một cách hoàn hảo, giúp đời sống tình dục được cải thiện, hạnh phúc gia đình được viên mãn.

Đối tượng có thể sử dụng Gel bôi trơn Mandelay

Gel bôi trơn Mandelay sử dụng cho những đối tượng trên 18 tuổi và dùng trong  những trường hợp sau:

  • Những bạn nam bị thiếu tự tin vì xuất tinh sớm, những bạn nữ bị khô âm đạo hay chưa kịp đạt đỉnh đã “ướt đẫm” do thủ dâm nhiều hoặc bẩm sinh.
  • Đàn ông bị yếu sinh lý do tuổi tác dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm khi mới nhập trận.
  • Những chàng trai muốn kéo dài thời gian quan hệ để thể hiện bản lĩnh với người bạn tình, giúp “đối tác” đạt khoái cảm tột đỉnh.

    Cách sử dụng Gel bôi trơn Mandelay
    Cách sử dụng Gel bôi trơn Mandelay

Cách sử dụng Gel bôi trơn Mandelay

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi sử dụng Gel Mandelay

Lấy một lượng gel vừa đủ ( khoảng 1-2 hạt đậu) thoa đều lên phần đầu dương vật. Sau đó chờ khoảng 5 đến 10 phút để thuốc ngấm và có tác dụng tốt hơn trước khi quan hệ.

Sau khi quan hệ rửa lại với nước sạch để lưu lại thành phần gì trong cơ thể.

Với phái nữ có thể sử dụng như một gel bôi trơn. Có thể bôi gel trước khi quan hệ hoặc trong quá trình quan hệ, liều dùng tùy thuộc vào độ khô âm đạo của người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Mandelay

Không sử dụng sản phẩm này cho phụ nữ đang mang thai

Sản phẩm có thể sử dụng kết hợp với bao cao su và các loại gel bôi trơn khác.

Không sử dụng quá 3 lần/ ngày.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm với của trẻ em.

Nên sử dụng với bao cao su ( siêu mỏng) để tránh gây tê sang bạn nữ.

Không bôi Gel Mandelay lên vùng da bị tổn thương.

Xem thêm: Gel bôi trơn OK gốc nước bán ở đâu tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh?

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Mandelay
Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Mandelay

Gel bôi trơn Mandelay kéo dài thời gian quan hệ được bao lâu?

Tùy thuộc vào cơ địa từng người cũng như tình trạng sinh lý mà gel Mandelay phát huy công dụng sẽ khác nhau. Thông thường, nếu sử dụng đúng cách và đủ liều lượng thì sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ, kìm hãm xuất tinh sớm được khoảng 15 phút.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thời gian kéo dài được lâu hơn, bạn có thể kết hợp với các loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ khi tham gia cuộc yêu.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, khoa học như tập luyện thể dục, thể thao; hạn chế tối đa các chất kích thích ( rượu, bia, thuốc lá,…); sử dụng các loại thức ăn và thực phẩm chức năng có công dụng cải thiện sinh lý nam giới,… Như vậy sẽ giúp làm tăng hiệu quả của Gel bôi trơn Mandelay. Nếu duy trì chế độ này thường xuyên có thể bạn sẽ không cần dùng đến những công cụ hỗ trợ mà vẫn tự tin nhập cuộc với người bạn tình.

Gel bôi trơn Mandelay giá bao nhiêu?
Gel bôi trơn Mandelay giá bao nhiêu?

Gel bôi trơn Mandelay giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường, Gel bôi trơn Mandelay có giá dao động từ 320.000 đồng – 360.000 đồng. Giá chệnh lệch phụ thuộc từng nhà phân phối, nhà thuốc,… Tuy nhiên sự chênh lệch sẽ không quá nhiều nếu mua đúng sản phẩm chính hãng.

Gel bôi trơn Mandelay bán ở đâu tại Hà Nội, Tp HCM?

Sản phẩm Gel bôi trơn Mandelay được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Vì vậy bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở các siêu thị hoặc các nhà thuốc lớn.

Nếu không có thời gian, bạn có thể tìm mua trên các trang web thương mại đáng tin cậy.

Tuy nhiên, trước khi mua bạn nên tìm hiểu trước về sản phẩm để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến không hiệu quả hoặc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Gel bôi chống xuất tính sớm Mandelay có tốt không?
Gel bôi chống xuất tính sớm Mandelay có tốt không?

Gel bôi chống xuất tính sớm Mandelay có tốt không?

Hiệu quả mang lại của gel bôi trơn Mandelay được các chuyên gia đánh giá rất cao. Không chỉ giúp cho quá trình hoạt động tình dục trở nên trơn tru hơn, sản phẩm còn phần nào hỗ trợ cho quá trình quan hệ giúp các chàng quan hệ lâu ra hơn.

Nguyên nhân của việc này đến từ các hoạt chất có trong loại gel này như Benzocaine rất hiệu quả để gây tê, giảm bớt sự nhạy cảm ở “cậu nhỏ” của các chàng.

Hiệu quả cao nhất của sản phẩm sẽ đến khi dùng với đối tượng là các chàng đang bị yếu sinh lý ở mức độ nhẹ.

Xem thêm: Gel bôi trơn Regelle có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Reviews của người sử dụng về Gel bôi trơn Mandelay
Reviews của người sử dụng về Gel bôi trơn Mandelay

Reviews của người sử dụng về Gel bôi trơn Mandelay

Để có thể đánh giá chính xác nhất về chất lượng của gel bôi trơn Mandelay, chúng tôi đã có những tìm hiểu về những đánh giá của người dùng sau những lần trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Đa phần những lời đánh giá về Mandelay đều cho thấy tính hiệu quả của sản phẩm này là rất tuyệt vời, cụ thể như sau:

Anh H (Nam Định) chia sẻ: “Gần đây do áp lực công việc mà nhu cầu sinh lý và ham muốn của tôi ngày càng suy giảm, tình cảm vợ chồng ngày càng trở lên nguội lạnh. Vì vậy, tôi đã lên mạng tìm hiểu và tình cờ thấy sản phẩm Gel bôi trơn Mandelay khá phù hợp với tình trạng hiện tại của tôi nên đã đặt về dùng thử. Sau một thời gian, quả thực tình trạng của tôi đã được cải thiện rõ rệt, không những tăng khả năng ham muốn mà còn kéo dài được thời gian quan hệ. Tôi và vợ đều rất thích và tin dùng sản phẩm này.”

Chị T (Hà Nội) cho biết: “ Có lẽ do vấn đề tuổi tác mà gần đây, vùng kín của mình thường xuyên cảm thấy khô rát và khó chịu khi quan hệ. Vì vậy, chồng mình có vẻ chán nản và tần suất ân ái ngày càng giảm xuống. Lo sợ chồng “chán cơm thèm phở”, mình đã tìm hiểu về một vài sản phẩm giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo và “bén duyên” với gel Mandelay. Nhờ sản phẩm này mà mỗi cuộc ân ái của bọn mình trở nên trọn vẹn, viên mãn. Mình cảm thấy tuổi tác không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa.”

Quy cách đóng gói của gel bôi trơn Mandelay
Quy cách đóng gói của gel bôi trơn Mandelay

Trên đây là một số thông tin cần thiết về sản phẩm Gel bôi trơn Mandelay. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm này.

Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm gel bôi trơn Mandelay, bạn có thể để lại ở phần bình luận. Những dược sĩ tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng nhất có những phản hồi với bạn.