[Sự thật] Thuốc cường dương sâm Alipas Platinum uống bao lâu mới có thể phát huy tác dụng?

Hiện nay, tình trạng các quý ông gặp phải vấn đề yếu sinh lý hay xuất tinh sớm ngày càng nhiều. Vì vậy, các loại thuốc hỗ trợ căn bệnh tế nhị đó xuất hiện rất nhiều trên thị trường, giải quyết vấn đề cho nam giới. Một trong những sản phẩm được đánh giá cao bởi tác dụng rất hiệu quả là sâm Alipas Platinum. Thực hư sản phẩm này như thế nào, mời bạn đọc cùng tìm hiểu với https://grabacademy.vn/ qua bài viết dưới đây.

Sâm Alipas Platinum là gì?

Sâm Alipas Platinum là sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam giới được phát minh bởi các nhà khoa học Mỹ, của công ty St.Paul Brands. Sản phẩm được công ty Cổ phần Dược phẩm ECO nhập khẩu vào Việt Nam và phân phối trên toàn quốc. 

Sản phẩm được đóng trong lọ kín, mỗi lọ có 30 viên nang mềm. Lọ đựng có màu nâu sẫm với nắp vặn màu trắng. Viên nang có màu nâu nhạt. 

Thành phần của sâm Alipas Platinum

Sâm Alipas Platinum có thành phần 100% từ tự nhiên với những thảo dược quý. Sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và độc quyền bởi Mỹ, khả năng chiết dịch chiết cao.

Sâm Alipas Platinum
Sâm Alipas Platinum là gì?

Các thành phần 1 viên uống Sâm Alipas  như sau:

  • Eurycoma Longifolia Extract 100:1 (LE-100) hàm lượng 240 mg
  • Butea Superba Extract PE 30:1 hàm lượng 100 mg
  • Tribulus 45% Saponins hàm lượng 100 mg
  • Horny Goat Weed 10% Icariin hàm lượng 100 mg
  • L-Arginine HCl hàm lượng 100 mg
  • Zinc Picolinate 20% hàm lượng 55%
  • Avena Sativa Extract PE 10:1 hàm lượng 50 mg
  • Ginkgo Biloba 24% hàm lượng 40 mg
  • Tá dược: Magnesium Stearate, Gelatin,… vừa đủ 1 viên nang mềm.

Thành phần của sâm Alipas Platinum có tác dụng gì?

Sâm Alipas Platinum kết hợp rất nhiều vị dược liệu quý được dùng trong nhiều bài thuốc bổ thận tráng dương dành cho nam giới. Tất cả các vị thuốc đều có những tác dụng riêng:

  • Cây mật nhân (Eurycoma Longifolia): người ta chiết dịch chiết cây mật nhân từ gốc và vỏ của cây này. Cây mật nhân có tác dụng chữa trị tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Nó còn cải thiện ham muốn tình dục, tăng cường sinh lý cho nam giới, rất hữu hiệu với người bị lãnh cảm hoặc có những dấu hiệu mãn dục sớm.
  • Cây giềng giềng đẹp (Butea Superba) là một loài cây sống nhiều ở Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan. Nó được biết đến với tác dụng cải lão hoàn đồng, hỗ trợ sinh lý cho nam giới, giúp các quý ông có sức khỏe sung mãn và cường tráng hơn.
  • Cây bạch tật lê (Tribulus terrestris) có tác dụng kích thích cơ thể người đàn ông tiết ra hormone sinh lý testosterone, tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện sinh lý rất hiệu quả.
  • Cỏ sừng dê (Horny Goat Weed) chứa chất Icariin được tìm ra trong ống nghiệm có tác dụng ức chế PDE5. Nó có tác dụng tăng cường khả năng cương dương, ngăn ngừa tình trạng dương vật khó cương cứng hay khả năng cương dương bị rối loạn. Nhờ đó cuộc yêu kéo dài và trọn vẹn hơn.

    Sâm Alipas Platinum
    Thành phần sâm Alipas Platinum: Bạch tật lệ
  • Arginine HCl và Kẽm là những chất cần thiết, không những ngăn ngừa các bệnh tim mạch, tăng cường miễn dịch mà còn kích thích cơ thể sản sinh ra NO có tác dụng giãn mạch, giảm tình trạng đau thắt ngực. 2 chất này vừa giúp tăng cường sinh lý nam giới, vừa giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch cho các quý ông.
  • Bạch quả (Ginkgo Biloba) có tác dụng chính là giúp cho dòng máu được lưu thông trong hệ mạch. Nó còn có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông gây tắc mạch, hạn chế nguy cơ xơ vữa động mạch.

Cây sâm Alipas là cây gì?

Cây sâm Alipas vốn là một loại cây có sẵn trong vốn thảo dược sẵn có của dân tộc. Và thực chất, cái tên sâm Alipas này chỉ là cách gọi tiến Anh của loại dược phẩm này. Đó chính là cây bá bệnh, hay còn có một cái tên khác là cây mật nhân.

Sâm Alipas Platinum
Thành phần sâm Alipas Platinum: Cỏ sừng dê

Trong y học cổ truyền, đây là một loại cây nằm trong thành phần của rất nhiều các bài thuốc nhằm giúp cho cánh mày râu giải quyết các vấn đề liên quan đến sinh lý như sức khỏe cùng với đó là sức bền ngày một giảm sút ở độ tuổi trung niên. Không chỉ có vậy, cây cũng có vô vàn những tác dụng rất tuyệt vời khác.

Nó còn có trong thành phần những bài thuốc tăng dịch khớp, giảm khô khớp, nhuận tràng,…

Hình ảnh cây sâm Alipas Platinum

Sâm Alipas Platinum
Hình ảnh cây sâm Alipas: Cây bá bệnh (cây mật nhân)

Cải tiến trong công thức Platinum của sâm Alipas Platinum

Platinum là chính là thành quả đằng sau những nghiên cứu không biết mệt mỏi của các nhà khoa học đến từ Hoa Kỳ nhằm phát triển sản phẩm sâm Alipas lên một tầm cao mới, đó chính là sâm Alipas Platinum. Những cải tiến đem lại từ công thức Platinum giúp tăng thêm cả về mặt chất lượng cũng như số lượng sản phẩm có thể đem đến được cho người dùng. Chính nhờ vào sự thành công của công thức Platinum mà sản phẩm mới có thể đạt được những sự thành công vượt bậc như thời điểm hiện tại.

Để hình thành được công thức phối hợp Platinum tuyệt vời như vật, các nhà khoa học đã phải thử nghiệm rất nhiều để có thể phối hợp nhuần nhuyễn được các loại thảo dược quý từ thiên nhiên lại cùng tinh chất Eurycoma Longifolia, để chúng có thể hòa quyện và cùng phát huy tác dụng với nhau chứ không bài trừ nhau.

Sâm Alipas Platinum
Sâm Alipas Platinum nhanh hơn, bền vững hơn

Nhờ vào sự thành công của Platinum, khả năng cải thiện sức khỏe khết hợp nâng cao khả năng sinh lý của phái mạnh dần trở nên vô cùng vượt trội. Tác động sâu từ bên trong cơ thể, từ đó thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone nội sinh. Ngoài Testosterone, cơ thể của các chàng cũng có thể trở nên mạnh mẽ hơn nhờ sự sản sinh của Luteinzing một cách tự nhiên nhất. Nhờ những tác dụng trên mà quá trình lão hóa trên cơ thể của phái mạnh sẽ được làm chậm đi rất hiệu quả. Không chỉ làm giảm quá trình lão hóa, sâm Alipas Platinum còn có tác dụng tăng cường sự dẻo dai, tăng thể lực đáng kể. Nhờ vào công thức Platinum, sản phẩm sâm Alipas Platinum nhanh hơn, bền vững hơn.

Những tác dụng mà công thức Platinum đem lại cho sản phẩm này có thể kể ra như:

  • Dựa vào quá trình thúc đẩy sản sinh Testosterone từ sâu bên trong của cơ thể, nhờ vậy mà lượng hormone sinh lý nam giới trong cơ thể lúc nào cũng ở tình trạng đầy đủ. Qua đó giúp thể lực của phái mạnh luôn giữ được sự ổn định, cùng với đó là phong độ luôn được giữ vững cho dù đã bước sang độ tuổi trung niên. Khả năng hoạt động “trên giường” cũng sẽ giữ được phong độ đỉnh cao như thời trai trẻ.
  • Tăng cường sản sinh Luteinzing từ vị trí tuyến yên, đây chính là một trong những yếu tố có thể thúc đẩy sản sinh Testosterone. Nhờ vậy thúc đẩy hiệu quả cho quá trình bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực nam giới.

Xem thêm: [Thực hư] Thuốc Cường Dương Ngựa Thái 7000mg có tốt thực sự hay chỉ là lừa đảo người dùng?

Công dụng của sâm Alipas Platinum

Với sự kết hợp của tất cả những vị thuốc quý như trên, sâm Alipas Platinum mang lại cho quý ông những công dụng vô cùng tuyệt vời như sau:

  • Tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể, kích thích cơ thể sản sinh ra hormone testosterone giúp sinh lý tốt hơn, ngăn ngừa các vấn đề về sinh lý.
  • Giới trẻ lâu, làm chậm quá trình mãn dục, hạn chế tình trạng mãn dục sớm ở quý ông.
  • Hỗ trợ điều trị, cải thiện các bệnh sinh lý yếu, ham muốn tình dục suy giảm, chứng lãnh cảm ở nam giới (rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm,..)
  • Hỗ trợ chuyển hóa trong cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, điều hòa đường huyết ở nam giới.
  • Tăng cường chức năng gan, thận ở nam giới.

Cách sử dụng sâm Alipas Platinum

Để sử dụng sâm Alipas Platinum có hiệu quả và đem lại công dụng tốt trong việc cải thiện sinh lý thì các quý ông nên tuân thủ đúng liều lượng sử dụng. Liêu dùng và cách dùng sâm Alipas Platinum như sau:

  • Dùng với liều 1 viên mỗi ngày. Trong trường hợp nam giới điều trị bệnh yếu sinh lý thì có thể dùng 2 viên một ngày, chia làm 2 lần uống.
  • Có thể uống sâm Alipas Platinum ngay sau khi ăn hoặc uống trước bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Một liệu trình dùng sản phẩm từ 2 đến 3 tháng, bạn cần kiên trì sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Sâm Alipas Platinum
    Công dụng của sâm Alipas Platinum

Sâm Alipas Platinum uống bao lâu mới có tác dụng?

Sâm Alipas Platinum không phải thuốc kích dục, do vậy không thể xuất hiện hiệu quả ngay lập tức. Thời gian để sản phẩm có tác dụng ít nhất khoảng 5 ngày sau khi dùng.

Sâm Alipas Platinum là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế bất cứ loại thuốc chữa bệnh nào.

Đối tượng sử dụng sâm Alipas Platinum

Sâm Alipas Platinum được dùng cho nam giới trưởng thành để hỗ trợ điều trị sinh lý (từ 18 tuổi trở lên). Đặc biệt, sản phẩm này rất tốt cho nam giới ở giai đoạn sắp mãn dục hoặc mãn dục.

Sản phẩm không thích hợp cho phụ nữ và trẻ em dưới 18 tuổi.

Chống chỉ định

Sâm Alipas Platinum không được sử dụng đối với các đối tượng sau:

  • Đối tượng là phụ nữ.
  • Trẻ em chưa đủ 18 tuổi.
  • Người có những mẫn cảm xung quanh những thành phần dược liệu cùng với đó là tinh chất Eurycoma Longifolia.

Sâm Alipas Platinum có tác dụng phụ không?

Ở thời điểm hiện tại, sâm Alipas Platinum có thể nói là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho nam giới một cách tự nhiên được đánh giá cao nhất bởi giới chuyên gia cũng như người bệnh.

Mặc dù nó không thể có tác dụng một cách tức thời giống như các loại thuốc chữa bệnh, nhưng những tác động bền vững từ sâu bên trong mà sản phẩm mang lại sẽ dần dần đem đến cho người dùng những hiệu quả vô cùng bất ngờ. Tác dụng lâu dài của sản phẩm sâm Alipas Platinum giúp người dùng càng tin tưởng hơn trong việc sử sụng sản phẩm vơi mật độ thường xuyên và trong một khoảng thời gian dài.

Sâm Alipas Platinum
Cách sử dụng sâm Alipas Platinum

Không chỉ có như vậy, đối với những người đã từng sử dụng sản phẩm này, thống kê cho thấy, chưa từng có trường hợp nào từng gặp phải những triệu chứng không mong muốn khi sử dụng sản phẩm này. Nguyên nhân của nó đến từ việc thành phần sản phẩm đều là những loại thảo dược lành tính, hoặc đã được loại bỏ phần độc tính bên trong dựa vào các công nghệ cao cấp. Người dùng có thể yên tâm sử dụng khi tác dụng phụ của sâm Alipas Platinum là không đáng kể.

Có ai uống sâm Alipas Platinum chưa?

Sâm Alipas đã xuất hiện từ rất lâu tại Việt Nam. Sản phẩm đã được người dùng sử dụng từ rất lâu. Tuy nhiên, từ khi được cải tiến bởi công thức Platinum, sự ra đời của sâm Alipas Platinum đã đánh dấu một bước đột phá rất lớn.

Lượng người sử dụng tăng một cách đột biến khi sản phẩm sâm Alipas Platinum được đem bán trên thị trường. Nguyên nhân có lẽ khá dễ hiểu là do tác dụng của sản phẩm tăng cường hiệu quả một cách đột biến khiến người dùng cũng phải trầm trồ.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tin mang sản phẩm này về như một loại thực phẩm tăng cường thêm sự dẻo dai, sức khỏe cho bản thân mà không cần phải lo lắng về nguy cơ khi sử dụng.

Sâm Alipas có dùng được cho nữ không?

Thành phần chính của sâm Alipas – cây bá bệnh trong sản phẩm này được sử dụng với mục đích chính là giúp tác động để tăng Luteinzing cũng như Testosterone. Chính vì vậy mà không sử dụng sản phẩm này cho phụ nữ do ở phụ nữ, việc tăng cường quá nhiều Testosterone sẽ gây ra rất nhiều những tác dụng phụ khác nhau. Ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể của phái yếu.

Sâm Alipas Platinum có mua được trên Tiki không?

Trên Tiki đúng là có bán sản phẩm sâm Alipas Platinum. Tuy nhiên, việc kiểm soát chất lượng của sản phẩm lại chỉ có Tiki có thể chịu trách nhiệm. Nhưng Tiki thực chất cũng chỉ là một công ty tạo ra môi trường để doanh nghiệp trao đổi hàng hóa đối với khách hàng. Vì vậy mà chất lượng của sản phẩm đạt được là đến đâu cũng là một dấu hỏi rất lớn. Với tư cách của những người dược sĩ muốn chăm sóc sức khỏe cho bạn, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe như này trên Tiki.

Sâm Alipas Platinum
Sâm Alipas Platinum có mua được trên Tiki không?

So sánh Khang Dược Sâm và Sâm Alipas Platinum

So sánh Khang Dược Sâm vs Sâm Alipas Platinum, cả hai đều là những sản phẩm có chất lượng rất tốt. Đều sử dụng cơ chế tác động từ sâu bên trong nhằm thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone.

Cả hai đều có chất lượng tuyệt vời dựa trên những nghiên cứu chuyên khoa của các nhà khoa học. Vì vậy, để xem sản phẩm nào tốt nhất thì chỉ có thể dựa trên các khảo sát trực tiếp từ khách hàng.

Khi dựa trên nghiên cứu về khách hàng, lợi thế dành về phần nhiều cho sâm Alipas Platinum. Nguyên nhân cũng có thể là do chiến lược marketing mà các nhà quản lý dành cho sản phẩm này tốt hơn Khang Dược Sâm rất nhiều. Vì vậy, quý khách hàng nên thử sử dụng cả hai để tự cảm nhận chính xác nhất.

Sâm Alipas Platinum
So sánh Khang Dược Sâm và Sâm Alipas Platinum

Sâm Alipas Platinum có hại không?

Được sản xuất trên dây chuyền độc quyền hiện đại với công thức kết hợp bởi nhiều vị thảo dược quý, Sâm Alipas Platinum được nghiên cứu lâm sàng và được chứng minh an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Cho đến nay, chưa có báo cáo ghi nhận về những tác dụng không mong muốn khi sử dụng sâm Alipas Platinum, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Tuy nhiên, còn tùy vào cơ địa mỗi người, nên khi sử dụng sâm Alipas Platinum, nếu bạn thấy bất cứ dấu hiệu nào bất thường thì phải dừng sử dụng sản phẩm và báo cho bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: Thuốc cường dương ManUp Sao Thái Dương có tốt như lời quảng cáo?

Sự thật về sâm Alipas có tốt không Webtretho?

Sâm Alipas Platinum được nhiều người sử dụng đánh giá tốt và có hiệu quả cao.

  • Sâm Alipas Platinum được nghiên cứu và sản xuất theo công thức Platium rất vượt trội với khả năng kích thích, đẩy mạnh quá trình tiết hormone sinh dục testosterone nhanh hơn và nhiều hơn. Từ đó giúp sinh lý được cải thiện một cách mạnh mẽ và bền bỉ.
  • Từ nghiên cứu lâm sàng của các nhà khoa học tại Bulgaria, lượng chất Luteinizing tự nhiên trong cơ thể tăng tới 72%, hormone Testosterone tăng 41% sau một thời gian sử dụng ngắn.
  • Sâm Alipas Platinum giúp tăng cường sức khỏe sinh lý bền vững và lâu dài. Bởi không như các sản phẩm kích thích sinh lý giúp dồn máu vào dương vật làm cương dương nhanh chóng, dùng lâu dài có thể gây ra những tác dụng không mong muốn, sâm Alipas Platinum không chỉ làm tăng lượng hormone nội tiết nam nhờ những thảo dược quý hiếm và an toàn, mà nó còn giúp máu lưu thông khắp cơ thể, đồng thời bảo vệ chức năng của các cơ quan, giúp các cơ quan như gan, thận, tim hoạt động khỏe mạnh. Do vậy giúp cho sức khỏe nam giới được duy trì, bền bỉ, tránh bệnh tật.

Đánh giá sâm Alipas Platinum từ các chuyên gia

Để đánh giá về chất lượng sau những sự cải tiến vượt trội của sản phẩm sâm Alipas Platinum, chính những chuyên gia hàng đầu đã có những nghiên cứu đánh giá thực chất về sản phẩm này.

Một trong số những chuyên gia này có Giáo sư, tiến sĩ Trần Quán Anh, ông là Nguyên Chủ tịch của hội Y học Giới tính Việt Nam. Ông đã có những đánh giá về sản phẩm này như sau:

“Với việc dùng những sản phẩm không sử dụng các hoạt chất như Tadalafil hay Sildenafil, sâm Alipas Platinum có thể nói là sẽ đạt được những hiệu quả hết sức tuyệt vời dựa vào bản chất tác dụng của sản phẩm vào cơ thể. Cụ thể, các sản phẩm sử dụng cơ chế tác động dựa trên quá trình tăng cường Testosterone nội sinh hiện nay được coi là biện pháp tăng cường sức khỏe cho nam giới an toàn cũng như có tính lâu dài tốt nhất. Do Testosterone chính là yếu tố quyết định giúp hình thành bản lĩnh của một người đàn ông, từ sức khỏe đến ham muốn cũng như chuyện quan hệ tình dục với bạn tình. Việc tăng cường Testosterone chính là giúp tăng cường ham muốn tình dục, cũng như thể lực, sự bền bỉ trong thời gian quan hệ. Nhờ vậy mà cuộc “mây mưa” sẽ trở nên nhiều màu sắc hơn.”

Ở một ý kiến khác, Chủ tích của hội tiết niệu học – ông Vũ Lê Chuyên cũng đã có những bình luận xung quanh sản phẩm này:

” Những hoạt chất có tác động tức thì, giúp nam giới tìm lại được cảm giác quan hệ chỉ sau một khoảng thời gian ngắn như Tadalafil hay Sildenafil đều chỉ là những giải pháp có tính chất tạm thời, không bền vững. Thậm chí, đây còn có thể là những con dao hai lưỡi đối với chính những người sử dụng sản phẩm. Nguyên nhân của vấn đề này được cho là ngoài tác dụng mang lại, thì những tác dụng phụ của nó cũng gây ra rất nhiều phiền toái cho người dùng. Cụ thể, người dùng có thể gặp phải những tác động xấu từ chính hoạt chất này sau thời gian sử dụng như đau đầu, hoa mắt, thậm chí là tình trạng suy nhược cơ thể,… Và để tăng cường sức khỏe một cách bền vững nhất thì chỉ có một con đường duy nhất là thúc đẩy sự sản sinh Testosterone nội sinh, để đáp ứng đủ cho cơ thể. Để cơ thể có thể tăng cường thể lực the hướng an toàn và hiệu quả tốt nhất.”

Không chỉ có những chuyên gia đầu ngành từng đánh giá về sâm Alipas Platinum, cả đài truyền hình Việt Nam VTV cũng đã giới thiệu những thông tin về sản phẩm này để người dùng có thể tìm kiếm sử dụng. Đủ để thấy sự tin tưởng của cả những truyền hình quốc gia đối với sản phẩm chất lượng này. Thông tin sẽ có trong video sau:

Một người khá nổi tiếng khác, đó là Tiến sĩ Lê Thẩm Dương – một người rất được kính trọng bởi ông đã truyền được rất nhiều kinh nghiệm sống cho những người trẻ. Và đối với những người trung niên đang bước qua sườn bên kia cuộc đời. Ông đã có những chia sẻ thật về sản phẩm giúp gìn giữ hạnh phúc gia đình – sâm Alipas Platinum:

Sâm Alipas Platinum bao nhiêu tuổi có thể uống được?

Sâm Alipas Platinum được dùng với người trên 18 tuổi vì sản phẩm này được dùng với mục đích tăng cường thể lực, khả năng “giường chiếu” cho phái mạnh. Vì vậy mà nó không phù hợp với đối tượng là trẻ em.

Đặc biệt, những người đang trong độ tuổi trung niên thì nên suy nghĩ về việc tìm mua sản phẩm để có thể giữ cho mình sức khỏe dồi dào.

Review sâm Alipas Platinum từ người dùng Webtretho

Anh Nguyễn Minh Hùng (34 tuổi) – Hà Nội

“ Đợt vừa rồi công việc mình bận rộn, cứ phải lo lắng suy nghĩ cũng khá căng thẳng. Mỗi lần làm chuyện ấy với vợ thì lại xìu nhanh quá, chán lắm. Đến công ty mới nói chuyện với các anh em thì được giới thiệu cho dùng Sâm Alipas, mình cũng kết hợp lên mạng tìm hiểu nữa thì thấy sản phẩm này cũng ok, thê là mua về dùng. Mình dùng được khoảng 1 tuần thì thấy chuyện chăn gối tốt hẳn ra, vận động liên hồi mà chẳng thấy mệt gì cả. Mình rất hài lòng.”

Chị Trần Thị Bình (30 tuổi) – TP. Hồ Chí Minh

“ Chồng mình bị xuất sớm, nhiều hôm đang làm thì tụt hết cả hứng. Thấy trên mạng quảng cáo nhiều với lại cũng nhiều review tốt, an toàn nữa nên mình mới đặt mua Sâm Alipas cho chồng dùng. Thì tác dụng hẳn, ổng mạnh lên nhiều lắm, mà mỗi lần cũng được lâu.”

Anh Hoàng (48 tuổi) – Hà Nội

“Bước vào cái tuổi này thì đúng là ác mộng, nhiều khi tôi không thấy có chút ham muốn gì cả, mà nhiều lúc cũng muốn làm cho bà xã vui nhưng lực bất tòng tâm. Thỉnh thoảng còn thấy đau lưng, mỏi nhức khắp người nữa. Tôi đánh liều đến nhà thuốc, hỏi mấy cô tư vấn cho thì được giới thiệu Sâm Alipas, lúc đấy nghe thì thấy nó an toàn, thì cứ uống xem ra sao. Mấy ngày đầu uống chả thấy ăn thua gì, tôi mới lại ra hỏi lại thì họ nói rằng cứ uống tiếp vì sản phẩm này không thể phát huy tác dụng tức thời được. Thế là lại trở về uống tiếp. Nhưng mà đúng thật, chỉ hơn 1 tuần sau khi uống là tôi thấy khỏe ra rồi, ham muốn quay trở lại, vậy là có thể làm cho bà xã hài lòng. Đến nay là tôi cũng dùng được 2 tháng rồi, mà thấy ổn lắm, tình trạng đau lưng, đau gối cũng không còn, mỗi lần lâm trận cũng hài lòng lắm, cứ như trai tráng 30 vậy, cả hai vợ chồng đều vui.”

Ngoài ra, cùng xem người dùng trên Webtretho nói gì về sâm Alipas Platinum để chắc chắn hơn về tác dụng của sản phẩm:

Sâm Alipas Platinum
Review sâm Alipas Platinum từ người dùng Webtretho

Cách phân biệt sâm Alipas Platinum thật và giả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái của sâm Alipas Platinum trà trộn để tạo lợi nhuận cho nhiều đối tượng làm ăn phi pháp. Vì vậy việc kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng để phân biệt thật giả rất quan trọng.

Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc phân biệt sản phẩm sâm Alipas Platinum thật và giả:

  • Một hộp sản phẩm sâm Alipas Platinum màu nâu, có tem khẳng định sản phẩm chính hãng màu nâu cam, bạn nên kiểm tra xem có tem này hay không và tem còn nguyên vẹn không. Vị trí của tem chống giả phải nằm ở góc phải của hộp, cùng với đó là xem kĩ các chữ được in trên tem chống giả. Nó phải là tem của Phân viện khoa học hình sự bộ Công An và sẽ có in chữ “Bộ CA 10” trên tem chống giả.
  • Tên thuốc được in trên bao bì có màu trắng.
  • Mặt sau của hộp có thông tin về thành phần, cách bảo quản sản phẩm, tên nhà sản xuất,.. Bên trong là lọ màu nâu đậm với nắp xoáy màu trắng.
  • Ngoài ra bạn có thể check mã vạch của sản phẩm này thông qua phần mềm Icheck. Đây là một cách khá hữu hiệu và cũng đơn giản mà người dùng có thể dễ dàng áp dụng được.
  • Tuy nhiên, cách tốt nhất để phòng tránh tình trạng mua phải sản phẩm giả chính là tìm mua sản phẩm tại những nơi có uy tín cao để chắc chắn nhận được những sản phẩm tuyệt vời.
    Sâm Alipas Platinum
    Tem chống giả của sâm Alipas Platinum

    Sâm Alipas Platinum
    Mã vạch va mã QR của sâm Alipas Platinum

Sâm Alipas Platinum giá bao nhiêu?

Giá niêm yết của một hộp sâm Alipas Platinum 30 viên trên thị trường là 800.000 VNĐ. Đây là giá tham khảo mà nhiều đơn vị bán lẻ đang áp dụng để bán. Tuy nhiên cũng có nhiều nơi bán với giá thấp hơn cùng nhiều ưu đãi khuyến mãi. Bạn nên tham khảo giá ở nhiều địa điểm để mua được sản phẩm có giá hợp lý, tránh mua phải hàng có giá cao vượt ngưỡng quá nhiều.

Mua sâm Alipas Platinum chính hãng ở đâu tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh?

Sâm Alipas được nhập khẩu vào Việt Nam và phân phối tới nhiều nơi trên toàn quốc. Bạn có thể mua được Sâm Alipas chính hãng ở các đại lý chuyên về thực phẩm chức năng, các nhà thuốc hay cả những web dược online. Dù mua ở đâu, bạn cũng nên tìm hiểu và tham khảo những địa chỉ mua hàng uy tín và đáng tin cậy. Tránh mua hàng trôi nổi hay những nơi bán không có thông tin đáng tin cậy vì hiện nay hàng giả, hàng nhái rất nhiều.