[Vạch trần] Thuốc cường dương Mr 1h có thật sự lừa đảo không?

Trong cuộc sống hiện đại, chuyện chăn gối là một yếu tố  quan trọng cấu thành nên hạnh phúc của gia đình. Nhưng theo thời gian thì do ảnh hưởng của tuổi tác, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, áp lực công việc, stress… đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc chăn gối của các cặp vợ chồng.

Tuy nhiên các bạn không cần lo lắng vì bài viết hôm nay sẽ đưa ra một giải pháp tối ưu để giải quyết tình trạng trên. Đó chính là Mr 1h. Hôm nay hãy cùng https://grabacademy.vn/ phân tích sản phẩm Mr 1h nhé.

Mr 1h là thuốc gì?

Mr 1h là dược phẩm sinh lý dành cho nam giới. Mr 1h có tác dụng tăng cường ham muốn của nam giới, tăng thời gian cương cứng của dương vật.

Sản phẩm Mr 1h
Sản phẩm Mr 1h

Mr 1h là sản phẩm đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường dược phẩm sinh lý khi mới ra mắt không chỉ vì tác dụng vượt trội của mình mà còn do độ an toàn gần như tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm vì sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên.

Hiện nay, Mr 1h là sản phẩm đang thịnh hành và được sử dụng phổ biến trong việc tăng cường sinh lý nam giới.

Xem thêm: [Review] Linh Tự Đan có hiệu quả không? Uống bao lâu thì có thai?

Mr 1h có bao nhiêu viên?

Hiện nay, Mr 1h đang được đóng gói dưới dạng hộp, mỗi hộp chứa 60 viên nang.

Mr 1h sản xuất ở đâu? 

Đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất Mr 1h là Công ty Cổ phần Truepharmco và đơn vị phân phối Mr 1h là Công Ty Cổ phần Thảo Mộc Đường.

Thành phần Mr 1h

Thành phần của Mr 1h
Thành phần của Mr 1h

Mr 1h có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên khi xuất phát từ các dược liệu quý có tác dụng trong cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Mr 1h có các thành phần chính như sau:

  • Đông trùng hạ thảo: Là 1 loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis.  Từ lâu Đông trùng hạ thảo đã được dùng trong y học cổ truyền Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng. Các phân tích hóa học cho thấy trong Đông trùng hạ thảo có chứa đến 17 loại acid amin, D-mannitol ,nhiều nguyên tố vi lượng khác (Al, Si, K, Na…) và đặc biệt là các hoạt chất có giá trị dược liệu cao như acid cordycepic, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl- adenosine. Những thành phần là nguyên do làm cho Đông trùng hạ thảo trở thành một vị thuốc bồi bổ quý giá với tác dụng chủ yếu với các bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm. 
  • Ba Kích Tím: Là cây thuộc họ Cà phê ( Rubiaceae) có tên khoa học Morinda Officinalis. Theo Đông y, Ba Kích Tím có vị ngọt, hơi cay, có tính ấm giúp ôn thận trợ dương, cường gân cốt. Trong thực nghiệm đã chứng minh tác dụng của Ba Kích Tím trong việc tăng khả năng giao hợp, tăng cường độ dẻo dai, cải thiện khả năng tình dục cũng như điều trị xuất tinh sớm, mộng tinh cho nam giới.
  • Nhân Sâm : Đây là loại thảo dược mà cái tên của nó không hề xa lạ gì với người dân Việt Nam. Nhân sâm từ lâu đã được biết đến và được coi như thần dược thời phong kiến. Ngày nay Y học hiện đại đã nghiên cứu và phân tích tính chất dược lý của Nhân sâm. Nhân sâm có tác dụng hiệu quả trong tăng lực, bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực. 
  • Mật nhân : Mật nhân có danh pháp khoa học Eurycoma longifolia với loài bản địa ở Malaysia, Indonesia phân bố ít hơn ở Thái Lan, Việt Nam, Lào. Các bộ phận của cây như thân, lá và đặc biệt là rễ cây có tác dụng điều trị nhiều bệnh. Ứng dụng của cây Mật nhân trong Y học không chỉ dừng lại ở phạm vi Đông Nam Á mà còn lan rộng đến Châu Âu và Hoa Kỳ. Mật nhân có nhiều công dụng như tăng cường sức khỏe tình dục, suy nhược cơ thể, một số bệnh về tiêu hóa và xương khớp. Tuy nhiên Mật nhân được ứng dụng nhiều nhất trong tăng cường sức khỏe tình dục, tăng sinh lực. Lý do là vì Mật nhân có chứa 40% glycosaponin, 22% eurypeptit – những hoạt chất này giúp tế bào Leydig tăng tiết hormone sinh dục nam testosterone nội sinh.
  • Nhục thung dung: Tên khoa học Cistanche deserticola. Cây này được biết đến trong cuốn “Thượng y tông lĩnh” của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác là 1 vị thuốc bổ dương cực tốt. Nghiên cứu hiện đại cũng cho thấy trong Nhục thung dung có tác dụng hiệu quả trong việc chữa di tinh, xuất tinh sớm, thận hư, liệt dương.
  • Sâm cau: Tên khoa học là Curculigo orchioides. Sâm cau thường phân bố ở phía Nam Trung Quốc, Lào,Việt Nam.  Rễ Sâm cau có chứa hoạt chất Curculin A có tác dụng tăng ham muốn tình dục, thời gian cũng như tần suất quan hệ. Ngoài thân và rễ Sâm cau còn chứa nhóm chất cycloartan triterpen saponin giúp tăng cường hoạt động của tế bào Leydig từ đó tăng sản xuất testosterone nội sinh, cải  thiện các tình trạng bất thường của tinh trùng.

Kèm theo đó là các chiết xuất của Hàu, Nhung Hươu, Cá ngựa… có tác dụng vô cùng tốt do bổ sung lượng lớn nguyên tố vi lượng kẽm (Zn) giúp tăng tiết testosterone, tăng cường sinh lực, cường gân cốt.

Công dụng của Mr 1h 

Công dụng tuyệt vời của Mr 1h
Công dụng tuyệt vời của Mr 1h

Mr 1h là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với sự kết hợp hoàn hảo giữa các dược liệu quý với nhau. Mr 1h có tác dụng :

  • Bổ dương, hỗ trợ điều trị các triệu chứng của nam giới như di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, liệt dương 
  • Giúp tăng tiết hormone testosterone nội sinh từ đó kích thích tăng ham muốn tình dục
  • Cải thiện tình trạng cương cứng của dương vật giúp kéo dài thời gian quan hệ của các quý ông
  • Tác động đến tế bào Leydig giúp khắc phục các tình trạng bất thường của tinh dịch như tinh dịch loãng, tinh trùng yếu
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam giúp cuộc sống chăn gối của vợ chồng được viên mãn

Cách dùng Mr 1h 

Với bất cứ sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào thì bạn cũng cần nhớ rằng phải kiên trì sử dụng đúng liều thì mới có thể nhận thấy được hiệu quả. Mr 1h cũng không nằm ngoài điều này.

Liều dùng : 

  • Uống hai lần mỗi ngày vào các buổi sáng và tối. Nếu muốn quan hệ thì uống trước 30 phút.
  • Mỗi lần uống 1 viên.
  • Vì là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên khách hàng cố gắng duy trì thời gian sử dụng sản phẩm từ 2 đến 3 tháng để có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt. 

Trên đây là cách dùng được khuyến cáo chung cho tất cả mọi người, tuy nhiên mỗi người đều có cơ địa và khả năng hấp thu dược chất khác nhau nên trước khi dùng sản phẩm thì khách hàng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để có thể sử dụng với liều hiệu quả nhất với mình.

Mr 1h có tốt không?

Một sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh dục nam chất lượng tốt thì cần được bào chế với nguồn nguyên liệu đầu vào là các thảo dược thiên nhiên quý có tác dụng tốt trong việc tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, di tinh, tinh trùng loãng… Tuy nhiên thảo dược quý nhưng không có công thức điều chế cũng như công nghệ tân tiến thì cũng không thể giữ lại được các hoạt chất quý giá trong các thảo dược. Mr 1h là sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố trên từ nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm duyệt kỹ càng cho đến công thức bào chế và dây chuyền sản xuất hiện đại. Hơn nữa đây là viên thảo dược tăng cường sinh lý đầu tiên tại Việt Nam.

Ngay từ khi được tung ra thị trường, sản phẩm Mr 1h đã gây được tiếng vang lớn không chỉ trong nước mà còn mang về 8 giải thưởng Khoa học Quốc tế danh giá. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép An Toàn Thực Phẩm số  001366/2016/ATTP/CNĐK.   

Mr 1h có tốt không?
Mr 1h có tốt không?

Không chỉ nhận được chứng nhận của phía Bộ Y Tế mà sản phẩm còn nhận được nhiều phản hồi tích cực của phía người tiêu dùng cũng như chuyên gia chăm sóc sức khỏe nổi tiếng về tác dụng của sản phẩm Mr 1h.

Một lần nữa có thể khẳng định lại rằng Mr 1h là 1 sản phẩm không những tốt mà còn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Xem thêm : Thuốc cường dương Man Up Sao Thái Dương có tốt như lời quảng cáo?

Review Mr 1h từ chuyên gia và người dùng 

Chuyên gia

Rất nhiều chuyên gia đánh giá cao về sản phẩm Mr 1h nhưng có thể đặc biệt kể đến như: 

GS.TS Phạm Hưng Củng – Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền, Bộ Y Tế Việt Nam nhận xét: “Sản phẩm Mr 1h là sản phẩm có sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và yếu tố hiện đại, được áp dụng những công nghệ tiên tiến của Y dược học. Sản phẩm này gồm có dược thảo và các thành phần thiên nhiên đều có tác dụng nâng đỡ sức khỏe toàn thân cũng như sức khỏe sinh sản”

Người dùng

Sản phẩm không những được sử dụng bởi các những người dân mà nhiều người nổi tiếng, các diễn viên cũng tin dùng sản phẩm này. Hơn 120.000 người đã sử dụng Mr 1h theo thống kê từ tháng 11 năm 2019.

Diễn viên Thanh Tùng trong một cuộc trò chuyện với Bác sĩ Nguyễn Hữu Dương đến từ Viện YHCT Quân đội đã có những chia sẻ về hiệu quả sau khi dùng Mr 1h. Diễn viên Thanh Tùng đánh giá rất cao và cảm thấy sức khỏe tràn trề như thời trai trẻ sau khi sử dụng kiên trì sản phẩm Mr 1h.

NSND Mạnh Cường tương tự cũng đã có những lời về bí kíp giữ lại phong độ đàn ông của chính mình ở tuổi ngoài 60. 

Bác Phùng Ngọc Hải, 54 tuổi, Tây Ninh nhận xét : “Ở cái tuổi như tôi thì khả năng chăn gối suy giảm rất nhiều, không còn được như thời trai tráng. Vợ tôi cũng kêu ca rất nhiều về việc này làm tôi rất buồn phiền. Nhưng từ ngày được giới thiệu sản phẩm Mr 1h và kiên trì sử dụng khoảng 3 tháng thì bà xã tôi không còn kêu ca về vấn đề này nữa, hơn cả là tôi cảm nhận được mình khỏe lên rất nhiều, tinh thần khoan khoái.”

Mr 1h lừa đảo? Sự thật về Mr 1h

Đi kèm với sự nổi tiếng của Mr 1h là những tin đồn về việc Mr 1h lừa đảo. Bài viết này sẽ vạch trần sự thật về Mr 1h.

Sự thật về Mr 1h
Sự thật về Mr 1h

Dựa trên thông tin chúng tôi đã cung cấp ở trên thì Mr 1h là một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hơn nữa còn đạt nhiều giải thưởng Quốc tế, có được sự tín nhiệm tin dùng từ chuyên gia cũng như người tiêu dùng. Vậy tin đồn Mr 1h từ đâu ra?

Sự thật là từ khi sản phẩm ra mắt và đạt được sự công nhận của đông đảo người tiêu dùng. Trên sự tin cậy đó mà nhiều người đã cho ra những hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm trục lợi. Nhiều người hám lợi, ham rẻ đã mua các sản phẩm này nên khi sử dụng không thấy được hiệu quả như quảng cáo và cho rằng đó là lừa đảo. Điều này khiến sự uy tín của sản phẩm bị giảm đi ít nhiều trong lòng người tiêu dùng.

Xem thêm: Thuốc cường dương Dương Lực Đan liệu có lừa đảo người dùng không?

Thuốc Mr 1h chính hãng bán ở đâu tại Hà Nội, Tp HCM?

Mr 1h có bán ở tiệm thuốc tây không?

Bạn hoàn toàn có thể mua Mr 1h ở các tiệm thuốc tây.

Hiện nay Mr 1h được bán rộng rãi trên toàn quốc . Để tránh việc lừa đảo và mua được Mr 1h chính hãng thì người tiêu dùng nên đến các hiệu thuốc uy tín trên địa bàn hoặc đến các đại lý phân phối thuốc. Nhiều câu hỏi đặt ra là “Mua Mr 1h ở đâu tại Hà Nội, Tp HCM?” hay như “Mr 1h có bán ở các tiệm thuốc Tây không?” . Nếu ở Hà Nội hoặc Tp HCM thì đây là 2 trọng điểm bán Mr 1h, thuốc được bán rộng rãi trên địa bàn thành phố. Khách hàng chỉ cần đến các hiệu thuốc lớn, uy tín là có thể tìm mua Mr 1h chính hãng. Tiếp theo thì phần lớn các tiệm thuốc Tây đều có bán Mr 1h nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể ra những tiệm thuốc đó để mua.

Mr 1h giá bao nhiêu?

Trước khi đến với giá cả Mr 1h thì có nhiều thắc mắc rằng “1 hộp Mr 1h bao nhiêu viên?”.

Câu hỏi này rất dễ tìm được câu trả lời khi mua sản phẩm vì thông tin đã được in trên bao bì của Mr 1h. 1 hộp Mr 1h có chứa 60 viên nén. Giá bán hiện nay của hộp 60 viên nén là 1.290.000 VNĐ. 

Mr 1h giá bao nhiêu?
Mr 1h giá bao nhiêu?