Thuốc cường dương Peineili là gì? Cách dùng thuốc xịt và khăn ra sao?

Trong cuộc sống hôn nhân, tình dục có lẽ là một yếu tố quan trọng để giúp giữ vững ngọn lửa hạnh phúc của gia đình. Tuy nhiên, đối với một số người, đời sống tình dục lại không được viên mãn, trọn vẹn do nhiều yếu tố tác động. Người đàn ông luôn muốn mình là người cầm cương, chủ động, thể hiện bản lĩnh, sự tự tin với người bạn tình của mình. Tuy nhiên, vấn đề về sinh lý không cho phép ( như bẩm sinh hoặc sử dụng nhiều chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá,…) khiến họ dần trở nên tự ti, mặc cảm, hôn nhân cũng từ đó mà nguôi lạnh dần. Vì vậy, để giúp phái nam tự tin và mạnh mẽ, bền bỉ hơn, đã có rất nhiều công cụ hỗ trợ sinh lý ra đời. Và không thể không kể đến sản phẩm Peineili – một sản phẩm đang chiếm được rất nhiều sự ưa chuộng hiện nay. Vậy Peineili là gì? Có công dụng như thế nào? … Hãy cùng https://grabacademy.vn/ tìm hiểu về Peineili qua bài viết này nhé!

Peineili là gì?

Peineili là sản phẩm xuất xứ từ Hong Kong, có công dụng kìm hãm xuất tinh sớm ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ tình dục mà không gây tác dụng phụ nếu sử dụng trong thời gian dài, không gây cảm giác nóng rát hay làm mất cảm giác cương trong quá trình quan hệ. Đồng thời, sản phẩm cũng không có mùi, an toàn và thân thiện với một trường. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho cánh mày râu giúp cánh mày râu tự tin thể hiện bản lĩnh, khiến người bạn tình của họ bất ngờ với những gì họ có thể làm được trong cuộc yêu.

Sản phẩm Peineili có hai dạng: Chai xịt chống xuất tinh sớm Peineili và Khăn lau kéo dài thời gian quan hệ Peineili. Hai sản phẩm này có công dụng tương tự nhau.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Peineili

Xịt chống xuất tinh sớm Peineili là sản phẩm đặc trị xuất tinh sớm rất hiệu quả, đang rất được phái nam ưa chuộng và tin dùng. Xuất tinh sớm vốn là tình trạng không hề ít gặp ở các chàng trai và luôn là vấn đề cần phải giải quyết càng sớm càng tốt bởi nó không những ảnh hưởng đến chính bản thân cánh mày râu mà cuộc yêu với nàng cũng nhanh chóng kết thúc trong khi cả hai chưa đạt được cực khoái. Vì vậy, sản phẩm này chính là công cụ thích hợp nhất để các chàng trai có thể mang theo bên mình.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Peineili
Chai xịt chống xuất tinh sớm Peineili

Xịt chống xuất tinh sớm Peineili giúp kìm hãm và cải thiện tình trạng  xuất tinh sớm trong khi quan hệ, kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ sinh lý nam giới, tăng cường cương dương

Sản phẩm này được sử dụng rất rộng rãi bởi tính tiện lợi cũng như hiệu quả nhanh và cao, chỉ cần sử dụng trước khi quan hệ sẽ thấy ngay công hiệu của sản phẩm này. Đặc biệt, xịt chống xuất tinh sớm Peineili rất an toàn cho da, không màu, không mùi, không chất bôi trơn, không hề gây kích ứng, không gây cảm giác nóng rát hay tạo cảm giác cương sau khi xuất tinh, và cũng không gây tác dụng phụ nếu sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm chỉ gây cảm giác hơi tê tê sau khi xịt vài giây sau đó lập tức trở lại trạng thái bình thường.

Xem thêm: Thuốc cường dương Bổ thận PV có tốt không? Đánh giá thuốc Bổ thận PV

Thông tin về chai xịt chống xuất tinh sớm Peineili

  • Dạng chai xịt
  • Dung tích: 15 ml
  • Công dụng: chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ (tùy vào cơ địa từng người có thể kéo dài thêm 30 – 45 phút).
  • Thành phần: được chiết suất 100% từ các loại thảo dược nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng
  • Đối tượng sử dụng: nam giới trên 18 tuổi
  • Tác dụng phụ: không có
  • Không hề gây nghiện kể cả khi bạn sử dụng sản phẩm trong thời gian dài
  • Hạn sử dụng: 36 tháng
  • Bảo quản: bảo quản ở nơi khô ráo, tránh độ ẩm cao, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời; để xa tầm tay trẻ em
  • Xuất xứ: Hong Kong
  • Giá: 300.000 đồng (giá có thể dao động tùy từng nơi bán).

    Thông tin về chai xịt chống xuất tinh sớm Peineili
    Thông tin về chai xịt chống xuất tinh sớm Peineili

Cách sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Peineili

Kích thích cho dương vật hơi cương lên trước khi xịt

Lắc đều chai xịt và xịt trực tiếp lên phần đầu của dương vật trước khi quan hệ khoảng 2 – 3 phút ( bởi phần đầu là nơi nhạy cảm nhất nên chỉ cần dùng một lượng nhỏ). Chỉ xịt 2 hơi, tối đa là 3 hơi.

Nếu muốn quan hệ tình dục bằng miệng mà không muốn nàng phát hiện ra thì nên để thuốc ngấm khoảng 20 phút rồi đi rửa lại với nước. Như vậy sẽ đảm bảo an toàn hơn.

Cách sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Peineili
Cách sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Peineili

Lưu ý khi sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Peineili

Khi sử dụng sản phẩm, nếu thấy lượng 2 hơi là phù hợp với nhu cầu bản thân thì những lần sau nên duy trì lượng này, tránh tình trạng lạm dụng hoặc lãng phí.

Không dùng chai xịt Peineili cũng như bất kỳ sản phẩm hỗ trợ quan hệ nào nếu bạn nữ đang mang thai hoặc có ý định có thai.

Tránh xịt lên những vùng da bị tổn thương ( viêm, rách, sưng, …)

Lần đầu sử dụng sản phẩm chỉ nên xịt từ 1 đến 2 hơi.

Không sử dụng quá 3 lần trong một ngày.

Khăn lau kéo dài thời gian quan hệ Peineili

Đây là sản phẩm thứ hai của Peineili hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Với sản phẩm này, phái nam sẽ có thêm sự lựa chọn cho bản thân để có một trợ thủ đắc lực phù hợp nhất với mình.

Với cánh mày râu, việc chủ động, thể hiện sự tự tin mang đến cho nàng nhiều cảm xúc khác lạ, giúp nàng đạt tột đỉnh khoái cảm là điều rất quan trọng chốn phòng the, và tất nhiên không muốn nàng phát hiện ra mình đang sử dụng một công cụ hỗ trợ tình dục nào đó. Vì vậy, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn bởi thiết kế nhỏ gọn như một tờ danh thiếp của nó. Các cánh mày râu có thể mang theo trong ví, trong túi quần,… có thể sử dụng bất cứ lúc nào, rất tiện lợi so với các sản phẩm như gel bôi, chai xịt hay dạng tuýp,…

Khăn lau Peineili kiểm soát việc xuất tinh sớm và giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục bằng cách sử dụng công nghệ chuyển giao thẩm thấu qua da nên rất an toàn cho người sử dụng, đồng thời mang đến hiệu quả nhanh chóng. Các quý ông chỉ cần sử dụng khăn lau trước khi nhập cuộc với nàng là sẽ ngay lập tức có hiệu quả, thời gian quan hệ có thể kéo dài được thêm khoảng 30 – 45 phút. Bên cạnh đó, khăn lau Peineili cũng không hề gây tác dụng phụ, dễ dàng rửa sạch, không gây mùi nên người dùng không lo sẽ bị mất hứng khi sử dụng.

Khăn lau kéo dài thời gian quan hệ Peineili
Khăn lau kéo dài thời gian quan hệ Peineili

Thông tin về khăn lau kéo dài thời gian quan hệ Peineili

Dạng khăn lau

Quy cách đóng gói: 12 miếng / hộp. Mỗi miếng có kích thước 6 x 3,7 cm

Công dụng: chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ ( thời gian kéo dài phụ thuộc vào cơ địa từng người).

Đối tượng sử dụng: Nam giới trên 18 tuổi

Tác dụng phụ: không có

Bảo quản: bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo, tránh độ ẩm cao, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

Xuất xứ: Hong Kong

Giá: 160.000 đồng (giá có thể dao động nhưng sẽ không nhiều nếu mua đúng sản phẩm chính hãng).

Xem thêm: Thuốc cường dương Japan Tengsu 500mg có tốt không? Tác dụng và cách dùng?

Thành phần của khăn lau kéo dài thời gian quan hệ Peineili

Khăn lau kéo dài thời gian quan hệ Peineili được thiết kế dạng sợi cao cấp, bên trong được tẩm các loại thuốc được chiết suất từ các loại thảo dược 100% thiên nhiên nên rất an toàn, không gây kích ứng cho người sử dụng. Thành phần trong khăn gồm:

  • Khổ sâm: loại thảo dược này được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc dân gian, có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, chống dị ứng, điều hòa nhịp tim,…
  • Hoa linh lăng: có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ sinh lý, cải thiện sức khỏe tình dục cho nam giới. Làm chậm quá trình truyền tín hiệu khoái cảm của nam giới xuống tinh hoàn giúp kìm hãm cơn xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ mà không làm giảm cảm giác hưng phấn.
  • Đinh hương: chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, giúp chống oxy hóa, giảm căng thẳng, loại bỏ stress, cải thiện sức khỏe tình dục cho nam giới, tăng cường ham muốn và hỗ trợ điều trị vô sinh.
  • Tinh chất quế: có tác dụng chống viêm nhiễm rất tốt, chống khuẩn, chống nấm, loại bỏ căng thẳng và hỗ trợ sinh lý nam giới.
  • Nước.

    Cách sử dụng khăn lau Peineili
    Cách sử dụng khăn lau Peineili

Cách sử dụng khăn lau Peineili

Sử dụng khăn lau Peileili trước thời gian quan hệ khoảng 15 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

Vệ sinh sạch sẽ dương vật

Xé bao bì một cách cẩn thận để tránh bị rách khăn, lấy khăn ra và lau quanh đầu dương vật để thuốc ngấm

Mỗi khăn lau chỉ có tác dụng sử dụng 1 lần

Lưu ý khi sử dụng khăn lau Peineili

Mỗi lần quan hệ chỉ sử dụng 1 đến 2 miếng, tránh lạm dụng sản phẩm có thể gây ảnh hưởng đến dương vật cũng như sức khỏe bản thân.

Có thể sử dụng kết hợp với các loại bao cao su, gel bôi, chai xịt để tăng hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ.

Những đối tượng có thể sử dụng sản phẩm Peineili
Những đối tượng có thể sử dụng sản phẩm Peineili

Những đối tượng có thể sử dụng sản phẩm Peineili

Nam giới trên 18 tuổi.

Những bạn nam bị xuất tinh sớm, “ chưa đi chợ đã hết tiền” do bẩm sinh hoặc thủ dâm quá nhiều.

Đàn ông bị yếu sinh lý do tuổi tác, không kiểm soát được cơn xuất tinh, nhanh chóng “xìu” dù mới nhập cuộc.

Những bạn nam muốn kéo dài thời gian quan hệ để chứng minh cho người bạn tình sự mạnh mẽ, tự tin của mình trong cả tiếng đồng hồ.

Xem thêm: [Vạch trần] Thuốc cường dương Mr 1h có thật sự lừa đảo không?

Peineili giá bao nhiêu?

Chai xịt khéo dài thời gian quan hệ Peineili có giá khoảng 300.000 VNĐ, còn khăn Peineili có giá cỡ 160.000 VNĐ.

Peineili mua ở đâu?

Sản phẩm Peineili bao gồm cả chai xịt và khăn lau, hiện nay đều được phân phối rộng rãi trên toàn quốc bởi tính tiện lợi, hiệu quả cao và sự ưa chuộng của người dùng dành cho sản phẩm. Vì vậy bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở các nhà thuốc, hiệu thuốc, siêu thị, shop kinh doanh sextoy… Nếu không có thời gian, bạn cũng có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử có uy tín.

Tuy nhiên, cũng bởi tính năng vượt trội mà trên thị trường cũng có khá nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sản phẩm để tránh tình trạng không hiệu quả hoặc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Ngoài ra, sản phẩm Peineili không phải là thuốc nên không có công dụng điều trị hoặc khắc phục tình trạng xuất tinh sớm một cách lâu dài, sản phẩm chỉ mang tính “chữa cháy”, có tác dụng tức thời nên bạn cũng cần cân nhắc khi mua.

Cách nâng cao hiệu quả khi sử dụng Peineili
Cách nâng cao hiệu quả khi sử dụng Peineili

Cách nâng cao hiệu quả khi sử dụng Peineili

Ngoài việc sử dụng chai xịt cũng như khăn lau Peineili đúng cách, bạn cần kết hợp các biện pháp sau:

Có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, hạn chế tối đa các đồ ăn gây hại cho sức khỏe, hoặc đồ uống chứa chất kích thích như: rượu, bia,…

Thường xuyên vận động, tập luyện thể dục thể thao để cải thiện và nâng cao sức khỏe. Không làm việc quá sức, tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

Không quan hệ tình dục quá mức.

Với những biện pháp này, không những hiệu quả của sản phẩm được nâng cao mà sức khỏe sinh lý của bạn cũng được cải thiện. Nếu kiên trì có thể chứng xuất tinh sớm của bạn sẽ được khắc phục, bạn có thể tự tin nhập cuộc cùng nàng mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ hỗ trợ sinh lý nào.

Trên đây là các thông tin cần thiết để bạn có cái nhìn khách quan, chính xác và cụ thể nhất về sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm Peineili và khăn lau kéo dài thời gian quan hệ Peineili. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có sự lựa chọn riêng cho bản thân để cải thiện và nâng cao đời sống tình dục một cách tốt nhất.

Mọi thắc mác hãy để lại ở phần bình luận để chúng tôi có cách giải quyết cụ thể giúp bạn.