[BÓC PHỐT] Thuốc tăng cường sinh lý Mãnh lực Trường Xuân lừa đảo?

Chuyện chăn gối vợ chồng được xem là vấn đề nhạy cảm nên bạn đang không biết nói cùng ai. Bạn thấy mình có những dấu hiệu bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Bạn thấy mình tự ti khi không thể đem lại cảm giác hạnh phúc cho bạn khác giới.

Chính vì những tâm lý này mà rất nhiều người đã âm thầm tìm kiếm các sản phẩm để cải thiện và điều trị. Tuy nhiên trên thị trường lại có quá nhiều sản phẩm mà bạn không biết lựa chọn ra sao.

Bài viết sau đây Grabacademy xin giới thiệu tới các bạn một sản phẩm chuyên về hỗ trợ sinh lý nam Mãnh lực trường xuân.

Mãnh lực trường xuân là gì?

Mãnh lực Trường Xuân là gì?
Mãnh lực Trường Xuân là gì?

Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên hiện đang là xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Và các sản phẩm giúp tăng cường sinh lý cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Với sứ mệnh lấy lại bản lĩnh phái mạnh cho nam giới, sản phẩm nguồn gốc từ thảo dược Mãnh lực trường xuân đã ra đời.

Mãnh lực trường xuân là sản phẩm chuyên sử dụng để hỗ trợ sinh lý nam giới. Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên và được kế thừa bài thuốc bí truyền của người Thái Đen tại vùng núi Tây Bắc nước ta.

Bài thuốc của người Thái Đen được coi là bảo bối của nhiều thế hệ giúp đàn ông cường tráng, khỏe mạnh, sung mãn. Với khoa học kĩ thuật hiện đại vùng đội ngũ nghiên cứu giàu kinh nghiệm, Mãnh lực trường xuân đã được Công ty Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc cho ra đời. Mãnh lực trường xuân chính là sự kết hợp hài hòa, độc đáo giữa y học cổ truyền phương Đông và y học hiện đại.

Năm 2013, sau một thời gian ngắn đưa ra thị trường Mãnh lực trường xuân thế hệ 1 đã gây ra một tiếng vang lớn trong việc hỗ trợ và cải thiện sinh lý nam giới. Sau đó, năm 2017 Mãnh lực trường xuân thế hệ 2 lại tiếp tục được ra đời mang lại bước đột phá cho dòng sản phẩm này.

Thành phần của Mãnh lực trường xuân

Từ bài thuốc bí truyền của người Thái Đen, các nhà nghiên cứu đã tìm đến các loại thảo mộc của núi rừng Tây Bắc. Để tạo lên một sản phẩm Mãnh lực trường xuân các nhà khoa học đã kết hợp hơn 30 loại thảo dược quý khác nhau. Chính sự kết hợp này đã đem đến những hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng, giải quyết nhiều vấn đề về khả năng tình dục và sức khỏe.

Những loại thảo dược quý có trong Mãnh lực trường xuân phải kể đến như: Sâm cau, ngưu tất, nhục thung dung, ba kích, dâm dương hoắc, nấm ngọc cẩu, đỗ trọng, kỷ tử, dây đau xương, tang phiêu diêu,… Mỗi vị thuốc có những công dụng khác nhau, chúng tôi sẽ nói đến một số vị thuốc quan trọng:

Thành phần của Mãnh lực Xuân Trường
Thành phần của Mãnh lực Xuân Trường
  • Sâm cau: là một loại thảo dược được nhiều người coi là ” tiên dược” giúp kích thích tăng hormone testosterone, bổ thận, tráng dương, giảm giãn cơ, giảm ức chế lên thần kinh. Ngoài ra, sâm cau còn giúp cải thiện tình trạng suy giảm chức năng sinh lý nam.
  • Nhục thung dung: có thành phần tương tự hormone sinh dục, có vị ngọt, tính ẩm giúp cường dương, tăng khả năng cương cứng, bổ thận, khắc phục tình trạng hiếm muộn.
  • Ba kích: có chứa nhiều nguyên tố vi lượng có tác dụng bổ thận, tráng dương, điều trị hiếm muộn, vô sinh, xuất tinh sớm, mộng tinh, giúp xương chắc khỏe. Bên cạnh đó, ba kích còn giúp tăng hệ miễn dịch, cải thiện việc suy giảm chức năng sinh lý.
  • Dâm dương hoắc: đây cũng là loại thảo luận quý có vị đắng, tính ôn giúp tăng cường chức năng gan, thận, tăng sung mãn và tăng cường ham muốn.
  • Nấm tỏa hương: hay nó còn có tên gọi khác là Nấm Ngọc Cẩu. Loại thảo dược này có tác dụng bổ huyết, bổ thận, bổ tỳ vị, tốt nhuận tràng. Ngoài ra, nó còn kích thích sinh tinh, cải thiện tình trạng lãnh cảm, dương vật khó cương cứng,  tăng khả năng chăn gối, cải thiện ù tai, mỏi gối.
  • Đông trùng hạ thảo: được người xưa coi là “thần dược trị bách bệnh” giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường thể trạng.
  • Tang Phiêu Diêu: cũng có tác dụng bổ thận, tráng dương, bổ huyết, tăng cường sinh lực.
  • Ngoài ra các vị thuốc khác như nhung hươu, ngài tằm đực cũng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe, tăng khả năng chốn phòng the.

Việc kết hợp các thảo dược tự nhiên quý hiếm một cách hài hòa đã đưa đến cho phái nam một sản phẩm đảm bảo chất lượng Mãnh lực trường xuân.

Tác dụng của Mãnh lực trường xuân

Công dụng của Mãnh lực Trường Xuân là gì?
Công dụng của Mãnh lực Trường Xuân là gì?
  • Tăng cường sản sinh hormone nam Testosterone giúp tránh tình trạng co thắt, giúp thư giãn cơ và giảm áp lực lên các dây thần kinh.
  • Hỗ trợ điều trị các triệu đồng như xuất tinh sớm, tinh lạnh, rối loạn cương dương.
  • Cải thiện các chứng liệt dương, phong hàn, vô sinh.
  • Có tác dụng bổ thận tráng dương, giảm tiểu đêm, tiểu rắt, đau lưng, chân tay tê mỏi
  • Có tác dụng chống oxy hóa và giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng hoạt động của hệ thống tình dục nam.
  • Giúp cơ săn chắc, cơ thể khỏe mạnh, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm tình trạng lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng Mãnh lực trường xuân

Để đạt hiệu quả khi sử dụng các bạn cần sử dụng theo đúng chỉ dẫn

  • Mãnh lực trường xuân được sử dụng theo đường uống.  Ngày uống hai lần, mỗi lần 6-7 viên.
  • Có thể uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.
  • Để có kết quả tốt cần kiên trì sử dụng sản phẩm đều đặn

Tùy vào cơ địa và thể trạng từng người mà liệu trình sử dụng có thể từ 2-5 tháng.

Bên cạnh việc sử dụng đúng theo đúng hướng dẫn sử dụng thì cần kết hợp với việc thực hiện một số nội dung sau để đạt được hiệu quả tốt nhất:

  • Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,….
  • Không tự ý chữa bệnh hay sử dụng thuốc kích dục vì chúng dễ gây ra các tác dụng phụ
  • Tuân thủ theo chỉ dẫn và chỉ định của bác sĩ hay các chuyên gia
  • Cố gắng bày tỏ, tâm sự để được chia sẻ, đồng hành trong quá trình điều trị
  • Tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài làm ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và ham muốn, do đó bạn cần giữ tinh thần thoải mái, lạc quan.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng của Mãnh lực Trường Xuân
Đối tượng sử dụng của Mãnh lực Trường Xuân

Mãnh lực trường xuân phù hợp cho những đối tượng sau đây:

  • Người yếu sinh lý, thận hư, thận kém, chức năng thận suy giảm, người bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương
  • Người cao tuổi, người khó ngủ, ăn không ngon, huyết áp thấp
  • Người đi tiểu đêm nhiều lần, người tê nhức chân tay
  • Không chỉ dành cho nam giới mà sản phẩm còn có tác dụng đối với phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh với những triệu chứng khó chịu như giảm ham muốn, cơ thể suy nhược, mệt mỏi chóng mặt, đau đầu,…

Lưu ý khi sử dụng Mãnh lực trường xuân

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Hiệu quả sản phẩm nhanh hay chậm là do cơ địa của mỗi người sử dụng
  • Nếu muốn sử dụng cùng các sản phẩm khác thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ
  • Không dùng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người có mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm

Có nên sử dụng Mãnh lực trường xuân không?

Có nên sử dụng Mãnh Lực trường
Có nên sử dụng Mãnh Lực trường

Đây là một câu hỏi mà mỗi người đều đặt ra khi lựa chọn một sản phẩm. Bởi lẽ việc lựa chọn một sản phẩm liên quan đến sức khỏe luôn là vấn đề khó khăn đối với mọi người, đặc biệt với sản phẩm hỗ trợ sinh lý thì lại càng khiến người dùng đắn đo. Tuy nhiên, Mãnh lực trường xuân là một sản phẩm đáng để bạn chú ý, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn vì những yếu tố sau đây:

  • Thành phần chiết xuất từ dược liệu tự nhiên đã được chọn lọc, kiểm định và xử lý kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất và không gây ra tác dụng phụ
  • Mãnh lực trường xuân được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm và tại công ty hàng đầu về Y học cổ truyền ở nước ta –  Công ty Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc
  • Nguồn cung cấp dược liệu chất lượng, sạch từ vườn thuốc nam rộng lớn đạt chuẩn GACP-WHO
  • Sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO, trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt
  • Sản phẩm đã được Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép số 44367/2017/ATTP-XNCB
  • Sản phẩm phù hợp với người Việt, an toàn, lành tính, hiệu quả bền lâu. Đặt biệt sản phẩm được bào chế dưới dạng viên hoàn toàn dễ sử dụng. Người dùng sẽ cảm nhận rõ rệt những chuyển biến tích cực từ sản phẩm sau 7 đến 10 ngày.

Xem thêm: [SỰ THẬT] THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ VƯƠNG LỰC KHANG LỪA ĐẢO? THẬN TRỌNG TÁC DỤNG PHỤ

Mãnh lực trường xuân có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này của bạn thì chúng tôi xin đưa ra một khảo sát đã được làm và sau đây là kết quả. Việc khảo sát được thực hiện trên 500 đàn ông Việt Nam có các vấn đề về sinh lý như sinh lý yếu, khó cương cứng, xuất tinh sớm,…

Kết quả là 78,8% cải thiện được tình trạng quan hệ, lấy lại được bản lĩnh đàn ông. 17,4% nam giới (những người này đã có những vấn đề sinh lý lâu năm) thì sau liệu trình điều trị 5 tháng cùng các loại thuốc khác đã dứt điểm được bệnh. 3,8% còn lại thì do cơ địa khó hấp thụ và chưa tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng nên hiệu quả chậm. Phần lớn những người trong khảo sát có được kết quả như vậy là do việc tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ kết hợp cả với việc ăn uống và sinh hoạt phù hợp.

Qua khảo sát trên đây bạn cũng đã phần nào giải quyết được băn khoăn của mình. Để cảm thấy yên tâm hơn trong lựa chọn thì bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người dùng khác trên các diễn đàn uy tín.

Mãnh lực trường xuân thế hệ 2 – sự cải tiến vượt trội

Mãnh lực trường xuân thế hệ 2 hay còn gọi là Mãnh lực trường xuân plus là dòng sản phẩm hoàn thiện hơn của thế hệ 1. Trung tâm Thuốc dân tộc đã sản xuất Mãnh lực trường xuân thế hệ 2 với dạng viên hoàn toàn. Đây được xem là sản phẩm với bước đột phá kết hợp hiệu quả tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ bào chế hiện đại.

Hình ảnh: Mãnh lực Trường Xuân thế hệ 2
Hình ảnh: Mãnh lực Trường Xuân thế hệ 2

Bước đột phá về hiệu quả của Mãnh lực trường xuân thế hệ 2:

Sản phẩm thế hệ 2 vẫn kết hợp 2 bài thuốc Bổ thận hoàn và Đại bổ hoàn trong thế hệ 1 đồng thời bổ sung thêm các vị thuốc mới với chất lượng dược tính tăng gấp 1,5 lần.

Bước đột phá trong công nghệ bào chế và tính an toàn. Với sứ mệnh lấy lại bản lĩnh phái mạnh và phương châm vì sức khỏe cộng đồng mà Trung tâm đã nghiên cứu, phát triển bài thuốc an toàn với sức khỏe nhân dân. Mãnh lực trường xuân đã chắt lọc trọn vẹn tinh túy của thảo dược, loại bỏ tạp chất đem đến cho người sử dụng một sản phẩm hoàn hảo nhất. Sản phẩm cũng được thử nghiệm lâm sàng khi ứng dụng điều trị dưới sự giám sát của các chuyên gia đầu ngành. Sản phẩm được coi là ” bảo bối” của những đấng mày râu nơi chốn phòng the.

Để có thể tăng hiệu quả trong việc điều trị thì bạn có thể sử dụng kết hợp với Mãnh lực trường xuân tửu. Đây cũng là một sản phẩm trong bộ sản phẩm cải thiện sinh lý nam giới của Công ty Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Ngoài ra bạn cũng cần kết hợp việc sử dụng với chế độ ăn và sinh hoạt hợp lý để có hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: THẬN AN PLUS CÓ TỐT KHÔNG? THÀNH PHẦN, HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG

Mãnh lực trường xuân giá bao nhiêu?

Mãnh lực Trường Xuân giá bao nhiêu?
Mãnh lực Trường Xuân giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán sản phẩm Mãnh lực trường xuân với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên bạn đừng ham rẻ vì bạn có thể mua phải hàng kém chất lượng.

Mức giá của Mãnh lực trường xuân phổ thông sẽ dao động khoảng 750.000 đồng/ hộp/ 200 viên hoàn.

Mức giá của Mãnh lực trường xuân cao cấp sẽ dao động vào khoảng 950.000 đồng/ hộp/ 200 viên hoàn.

Mua Mãnh lực trường xuân ở đâu tại Hà Nội, TPHCM?

Do có nhiều nơi bày bán sản phẩm này nên bạn băn khoăn không biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Hãy mua sản phẩm tại các phòng chẩn trị Y học cổ truyền Thuốc dân tộc tại Hà Nội, Quảng Ninh, TP HCM hoặc tại các địa điểm uy tín. Còn nếu bạn muốn mua online thì hãy liên hệ tới hệ thống tư vấn trực tuyến của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Cách phân biệt Mãnh lực trường xuân thật, giả

Mãnh lực trường xuân với tone màu chính là đỏ và vàng. Logo trên sản phẩm chính là logo của Công ty cổ phần nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc  với hình chú hổ toát lên sức mạnh và uy quyền.

Tem chống giả được niêm phong ngay trên nắp hộp bạn cũng cần chú ý tới. Đây là dấu hiệu để bạn tìm mua hàng chính hãng và không có sự đóng mở sai phép.

Bạn có thể sử dụng phần mềm iCheck để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm.

Mãnh lực trường xuân lừa đảo

Trong thời gian trước đây, trên mạng rộ lên thông tin Mãnh lực trường xuân lừa đảo. Sự thật là Mãnh lực trường xuân đã vi phạm quy định của Cục an toàn thực phẩm về nội dung quảng cáo. Cụ thể là do nội dung quảng cáo không rõ ràng nên đã gây hiểu lầm rằng đây là một loại thuốc chữa bệnh cho nhiều đối tượng khách hàng.

Mãnh lực trường xuân bị phạt

Do vi phạm quy định của Cục an toàn thực phẩm nên Mãnh lực trường xuân đã từng bị phạt. Tuy nhiên khách hàng cũng nên hiểu rõ về sản phẩm và những lời quảng cáo sản phẩm. Đây là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị chứ không có tác dụng điều trị như nhiều báo đã nói. Hãy là những người dùng thông minh để tránh hiểu nhầm mà đưa sến hậu quả đáng tiếc.

Review từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm

 Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường, Mãnh lực trường xuân đã xây dựng được thương hiệu uy tín nên nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đã để lại phản hồi rất tốt.

Anh Văn Điển (Hà Nội) chia sẻ:

Mình năm nay 37 tuổi. Trước đây mình cũng tự tin về bản lĩnh chốn phòng the của mình lắm. Nhưng 1 năm trở lại đây bản lĩnh sụt giảm hẳn, mỗi lần “xung trận” thì chỉ khoảng 1-2 phút mình đã cảm thấy không còn hứng thú. Mình đã lên mạng tìm kiếm giải pháp và biết đến Mãnh lực trường xuân. Sau hơn 1 tháng sử dụng mình thấy bản lĩnh của mình đã trở lại. Rất cảm ơn Mãnh lực trường xuân.”

Chị Thanh Trà (Phú Yên) chia sẻ:

Chồng tôi năm nay cũng đã 40 tuổi rồi. Cách đây 4-5 tháng do chịu nhiều áp lực công việc nên tôi thấy hình như sinh lý của anh ấy yếu đi. Anh ấy thường bị đứt gánh giữa đường nên cũng đâm ra không ham muốn. Lúc đó tính tình của anh ý cũng thay đổi nữa, hay cáu gắt và khó tính hơn. Sau khi biết chắc tình hình của chồng tôi mới tâm sự cho một chị bạn là dược sĩ. Chị ý đã giới thiệu cho tôi sản phẩm Mãnh lực trường xuân và tôi đã mua về cho ông xã dùng. Sản phẩm hiểu quả lắm luôn. Chồng mình sau 2 tháng sử dụng thì khả năng trong “chuyện ấy” cải thiện rõ rệt, tính tình của anh cũng dễ chịu hơn. Tôi vẫn hay trêu anh đúng là Mãnh lực trường xuân làm 1 người khỏe mà 2 người vui. Cảm ơn Mãnh lực trường xuân.”

Anh Văn Trường (TP Hồ Chí Minh) chia sẻ:

” Cách đây 2 năm tôi đã nhận thấy sự khác biệt trong sinh lý của mình. Mỗi lần quan hệ dương vật của tôi rất khó cương cứng, khi cương cứng được thì chỉ trụ được 30 giây đến 1 phút. Khi đó tôi cũng đã tìm đến bác sĩ để điều trị. Sau khi sử dụng thuốc thì khả năng cũng cải thiện nhưng khi ngưng sử dụng thì đâu lại vào đấy. Sau đó tôi mới được ông bạn giới thiệu cho Mãnh lực trường xuân. Mới đầu sử dụng tôi cũng chưa biết hiệu quả thế nào nhưng sau một tháng thì đã bắt đầu có sửng cải thiện. Dương vật cứng hơn và thời gian cũng kéo dài được 2-3 phút. Và sau 4 tháng sử dụng kết hợp với ăn uống điều độ cùng tập luyện thể thao thì khả năng của tôi đã hoàn toàn trở lại bình thường rồi.”

Hy vọng bài viết trên đây có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm Mãnh lực trường xuân. Mọi thông tin hay thắc mắc của bạn hãy liên hệ tới số hotline của chúng tôi. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với Mãnh lực trường xuân.

Xem thêm: [REVIEW] THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ LINH TỰ ĐAN CÓ TÁC DỤNG GÌ TỐT KHÔNG?