Thuốc tăng cường sinh lý Thiên Lực Đơn có tác dụng phụ không?

Theo các thống kê, tình trạng yếu sinh lý ở đàn ông Việt Nam đang ngày càng tăng. Nguyên nhân của tình trạng này có thể do một số rối loạn về sinh lý sinh dục, tâm lý, môi trường,… đã đem lại không ít ảnh hưởng tới cuộc sống của phái mạnh cũng như giữ lửa trong mối quan hệ vợ chồng. Để hỗ trợ cho việc tăng cường sinh lực ở phái mạnh, bài viết này https://grabacademy.vn/ giới thiệu tới bạn đọc một loại sản phẩm tên Thiên Lực Đơn.

Sản phẩm được biết đến như vị cứu tinh dành cho phái mạnh trong quá trình bồi bổ sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Vậy Thiên Lực Đơn là gì? Gồm những thành phần nào? Cách sử dụng ra sao? Thiên Lực Đơn thực sự hiệu quả hay không?,… Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thiên Lực Đơn là gì?

Thiên Lực Đơn là sự kết hợp tinh túy giữa những bài thuốc Đông Y cổ truyền với những nguyên liệu của tân dược. Được biết đến là một giải pháp hoàn hảo dành cho phái mạnh, Thiên Lực Đơn giúp bổ sung tăng cường sinh lực, bổ thận, tráng dương, cải thiện một số vấn đề về sinh lý ở nam giới.

Thiên Lực Đơn
Hình ảnh: Thiên Lực Đơn

Thiên Lực Đơn là thực phẩm chức năng đóng gói dạng viên uống có xuất xứ trong nước, do công ty CPTM Dược Phẩm Quốc Tế Á Châu sản xuất. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm: [VẠCH TRẦN] Thuốc tăng cường sinh lý Bổ Thận PV có tốt không?

Thành phần

Trong mỗi viên uống Thiên Lực Đơn bao gồm các thành phần với hàm lượng như sau:

  • Cây bá bệnh hàm lượng 200 mg: là thảo dược có tên khoa học là Eurycoma longifolia hay còn được gọi là cây bách bệnh, mật nhân. Đây là thảo dược tác dụng tăng cường sinh lực ở phái mạnh, tăng tiết hormon sinh dục nam testosterone dẫn tới tăng ham muốn, cải thiện chất lượng tinh trùng, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới vì thế thảo dược này có tác dụng điều trị yếu sinh lý ở phái mạnh. Ngoài ra thảo dược còn chữa các bệnh đau lưng, mỏi gối.
  • Bạch tật lê hàm lượng 120 mg: phân bố nhiều ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Thảo dược giúp tăng sinh hormon sinh dục nam, khiến cho phái mạnh tăng khả năng ham muốn và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý.
  • Câu kỳ tử hàm lượng 50 mg: Là một loại quả giúp cho tăng cường chức năng thận. Ngoài ra, nó còn giúp cơ thể bảo vệ gan, hỗ trợ trong điều trị vô sinh ở nam giới.
Câu Kỷ tử
Hình ảnh: Câu kỳ tử – Thành phần có trong Thiên Lực Đơn
  • Nhục thung dung với hàm lượng 100 mg: đây là một vị thuốc được sử dụng trong nhiều bài thuốc đông y trong việc giúp chữa trị liệt dương, rối loạn sinh lý.
  • Kẽm Gluconat hàm lượng 10 mg: giúp kích thích sự sinh tinh diễn ra mạnh mẽ cũng như nâng cao chất lượng tinh trùng.
  • Nhân sâm hàm lượng 120 mg: Từ lâu nay, Nhân sâm đã được sử dụng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, giúp trẻ hóa lấy lại tuổi thanh xuân, giúp cải thiện khả năng sinh lý. Bên cạnh đó, Nhân sâm còn có tác dụng làm cho hệ thần kinh khỏe mạnh, lưu thông tuần hoàn tốt.
  • Rễ cây Ba kích hàm lượng 100 mg: Ba kích tím tên khoa học là Morinda officinalis. Từ xa xưa đã được biết đến là loại thảo dược có tác dụng tốt cho tăng cường ham muốn, cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, bổ thận, tráng dương, điều trị các triệu chứng rối loạn sinh lý ở nam giới.
  • Lá cây Dâm dương hoắc hàm lượng 200 mg: thường sống ở Trung Quốc, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, ngoài ra nó còn có tác dụng trong điều trị phong tê thấp, đau mỏi lưng gối.
Thành phần Thiên Lực Đơn: Lá cây Dâm Dương Hoắc
Thành phần Thiên Lực Đơn: Lá cây Dâm Dương Hoắc
  • Vitamin E hàm lượng 10 mg: giúp chống lão hóa, khỏe khoắn hơn trong khi quan hệ tình dục.
  • Acid amin: có tác dụng bồi bổ cơ thể, duy trì thể trạng, kích thích sự phát triển của tinh trùng.

Tác dụng của Thiên Lực Đơn

  • Thiên Lực Đơn có tác dụng chủ yếu là bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.
  • Viên uống giúp kích thích cơ thể tăng tiết hormon sinh dục nam testosteron một cách tự nhiên nhất, từ đó giúp tăng khả năng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Thiên Lực Đơn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về rồi loạn sinh lý ở nam giới như liệt dương, rối loạn cương dương, vô sinh,…
  • Thiên Lực Đơn cũng giúp cơ thể phái mạnh bồi bổ, dai sức, khỏe mạnh.
  • Ngoài ra Thiên Lực Đơn còn giúp người sử dụng trong hỗ trợ điều trị tiểu đêm, thận yếu, chữa trị các bệnh đau lưng, mỏi gối,…

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho những người mắc chứng suy giảm sinh lý, yếu sinh lý ở nam giới, cần bồi bổ cơ thể và tăng cường chức năng sinh lý.
  • Thiên Lực Đơn có thể dùng đối với nam giới mắc các bệnh về rối loạn sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… do một số nguyên nhân như giảm nội tiết tố sinh dục, tâm lý ở cả người trung niên và người trẻ tuổi.
Đối tượng sử dụng
Hình ảnh: Yếu sinh lý ở nam giới
  • Người nam giới suy giảm sinh lý rõ rệt do các bệnh như đái tháo đường có thể sử dụng thiên lực đơn.
  • Sử dụng để hỗ trợ điều trị tiểu đêm do thận suy yếu, đau lưng, mỏi gối,…

Cách dùng và liều lượng

Viên uống Thiên Lực Đơn được khuyên nên dùng bằng đường uống. Thông thường, người dùng Thiên Lực Đơn có thể dùng với liều lượng như sau:

  • Liều dùng với người được chẩn đoán là suy giảm sinh lý nhẹ: Nên uống 3 viên trong một ngày, uống làm 2 lần vào buổi sáng và buổi tối sau khi ăn.
  • Liều dùng với người được chẩn đoán yếu sinh lý: Nên uống 4 viên trong một ngày, uống làm 3 lần vào buổi sáng và buổi tối sau khi ăn.
  • Liều dùng với người dùng với mục đích bồi bổ sức khỏe và tăng cường khả năng tình dục: Nên uống 4 đến 6 viên trước khi quan hệ khoảng 2 giờ.

Sau khi sử dụng Thiên Lực Đơn trong khoảng từ 2 đến 4 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Tuy nhiên, thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, do cơ địa, tình trạng mỗi người không giống nhau, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ điều trị để dùng với liều lượng phù hợp.

Xem thêm:[Bóc phốt] Thuốc tăng cường sinh lý Mãnh Lực Trường Xuân lừa đảo?    

Thiên Lực Đơn có tác dụng phụ không?

Thiên Lực Đơn được điều chế từ thảo dược, tuy nhiên nó có thể có tác dụng ngoài ý muốn như ngứa, nổi mẩn đỏ,… khi dùng cho người dị ứng với bất kì thành phần có trong viên uống.

Tác dụng phụ của Thiên Lực Đơn
Nổi mẩn ngứa do mẫn cảm với thành phần của Thiên Lực Đơn

Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm, bạn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ để tránh tối đa tác dụng phụ gây ra đối với sức khỏe của bản thân.

Lưu ý khi sử dụng

  • Thiên Lực Đơn không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm dùng cho nam giới trên 18 tuổi.
  • Không dùng khi cơ thể dị ứng hay mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Đánh giá Thiên Lực Đơn có tốt không?

Thiên Lực Đơn được điều chế sử dụng như một loại thực phẩm chức năng nên nó chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lực, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý chứ không có tác dụng điều trị tận gốc các bệnh này, không thể thay thế thuốc điều trị. Bởi vậy, tùy theo thể trạng mà hiệu quả sản phẩm trên từng người là khác nhau.

Để có đánh giá khách quan hơn về sản phẩm này, chúng ta hãy nghe một vài thông tin chia sẻ từ người đã sử dụng nhé.

Ai đã dùng Thiện Lực Đơn?

Anh Nguyễn Văn Huy 38 tuổi:

“Tôi gần đây luôn cảm thấy người mệt mỏi và đặc biệt về “chuyện ấy” cũng không còn cảm xúc cũng như thời gian quan hệ cũng rất chóng vánh. Sau khi được bác sĩ tư vấn thì được biết rằng tôi mắc chứng suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới và đã khuyên tôi thực hiện chế độ ăn uống luyện tập tăng cường thể lực.

Qua quảng cáo, tôi biết đến Thiên Lực Đơn và lựa chọn sử dụng sản phẩm để có được tác dụng điều trị nhanh hơn, tốt hơn. Sau khi sử dụng khoảng 3 tháng, tôi cảm thấy cơ thể được cải thiện rõ rệt, tôi ít cảm thấy uể oải hơn, thời gian làm “chuyện ấy” cũng kéo dài, thậm chí còn dài hơn so với trước đây. Tình cảm vợ chồng tôi từ đấy cũng tăng lên đáng kể. Hy vọng anh em sau khi sử dụng sản phẩm này cũng sẽ đạt được kết quả tốt”.

Thiên Lực Đơn làm tăng tình cảm vợ chồng
Thiên Lực Đơn làm tăng tình cảm vợ chồng

Anh Phạm Minh Hoàng 45 tuổi:

“Tôi bị bệnh tiểu đường, nó có ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh lý của tôi, tôi ít có cảm giác hưng phấn khi quan hệ và đôi khi thấy không còn sức lực nữa. Nhờ một người bạn tôi biết đến Thiên Lực Đơn, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường ham muốn, bổ thận tráng dương ở phái mạnh.

Thời gian đầu sử dụng tôi cảm thấy nó không có hiệu quả tốt cho lắm, tôi vẫn chẳng thể lấy lại cảm giác trước đó. Tôi cũng đã định từ bỏ không sử dụng nữa vì thấy nó khá tốn thời gian và tiền bạc. Nhưng vợ tôi lại khác, cô ấy bảo tôi đã “tuyệt” hơn trước nhiều rồi và khuyến khích tôi sử dụng tiếp. Sau khoảng 4 tháng, tôi cũng đã thấy bản thân mình tràn trề sinh lực, ham muốn cũng tăng đáng kể. Còn vợ tôi thì khỏi phải nói, hẳn là rất mãn nguyện rồi. Thật sự rất cảm ơn Thiên Lực Đơn!”.

Thực hư phân biệt Thiên Lực Đơn thật – giả

Để đảm bảo hiệu quả đạt được khi sử dụng Thiên Lực Đơn thì bạn phải chọn được sản phẩm chính hãng, tránh mua phải sản phẩm giả kém chất lượng, không những không có tác dụng như mong muốn mà sau một thời gian dài sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bản thân.

Sau đây chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn một số mẹo nhỏ để có thể kiểm chứng được sản phẩm chính hãng hay không.

Mỗi hộp Thiên Lực Đơn khi lưu hành tại Việt Nam đều dán tem chống giả. Bạn có thể dựa vào tem chống giả này để phân biệt sản phẩm thật, giả theo một số bước sau:

  • Bước 1: Cào nhẹ lớp bạc trên tem để lấy mã số tem.
  • Bước 2: Sau đó bạn đăng nhập vào website chinhphu.vn để tra cứu thông tin. Một lựa chọn thứ hai là bạn có thể nhắn tin với cú pháp tới nhà mạng mà bên website xacthuc.chinhphu.vn đăng kí.
  • Bước 3: Khi đó, bạn sẽ nhận được kết quả chứa thông tin như sau: “Sản Phẩm Thiên Lực Đơn Chính Hãng – Công ty Tâm An Thành Phân Phối, nhà sản xuất cty DP Á Châu”. Nếu đúng thông tin như vậy, tức là bạn đã mua được sản phẩm Thiên lực đơn chính hãng.
Tem chống giả Thiên Lực Đơn
Hình ảnh: Tem chống giả Thiên Lực Đơn

Hiện nay, mặc dù nhiều loại tem chống giả đã được làm nhái, làm giả đôi khi khó phân biệt đâu là tem thật đâu là tem giả. Tuy nhiên với cách kiểm chứng như trên, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm. Đây cũng là loại tem chống giả được sử dụng hiệu quả nhất hiện nay.

Xem thêm: Thận An Plus có tốt không? Thành phần và hướng dẫn sử dụng.

Thiên Lực Đơn giá bao nhiêu?

Thiên Lực Đơn được đóng hộp 45 viên uống có giá niêm yết tại các cơ sở buôn bán là 360.000 VNĐ/ một hộp. Tuy nhiên nếu có sự chênh lệch không đáng kể về giá cả có thể do chi phí vận chuyển.

Nếu bạn mua phải với giá cao hơn nhiều so với giá niêm yết, tức là cơ sở buôn bán đó đã vi phạm quy định về giá cả thị trường. Vì thế bạn nên chọn cơ sở buôn bán uy tín đảm bảo chất lượng.

Thiên Lực Đơn chính hãng mua ở đâu Hà Nội, TPHCM?

Thiên lực đơn được bán tại các cửa hàng bán thực phẩm chức năng, tại các quầy thuốc tân dược trên cả nước hoặc có thể mua qua các trang web của một số nhà thuốc online. Cần lưu ý kiểm tra sản phẩm thật kĩ, tem mác đảm bảo sản phẩm chính hãng.

Để giảm thiểu tối đa khi mua phải sản phẩm giả, bạn nên mua tại các cơ sở buôn bán uy tín, có chứng nhận đảm bảo chất lượng sản phẩm từ nhà sản xuất.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc liên quan đến sản phẩm, bạn hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng của chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp.