Review Thuốc tăng cường sinh lý Kẹo Sâm Hamer Candy có tác dụng gì?

“Em chán anh lắm rồi, anh yếu quá”- Đã bao giờ bạn rơi vào hoàn cảnh bị vợ gắt lên như vậy chưa? Là một người đàn ông, ai cũng hy vọng mình là người bản lĩnh trên mọi mặt trận, là một trụ cột gia đình vững chắc. Nhưng quá nhiều điều như áp lực công việc, ô nhiễm môi trường,… tác động đến chúng ta khiến chuyện “giường chiếu” gặp phải trục trặc. Một giải pháp cho nam giới, thứ có thể cứu bạn trong hoàn cảnh đó chính là Kẹo Sâm Hamer.

Tại sao lại nói như vậy? Trong bài viết dưới đây, https://grabacademy.vn/ chia sẻ những thông tin cho bạn về: tác dụng, cách sử dụng, phân biệt Kẹo Sâm Hamer chính hãng và Kẹo Hamer giả,… Chắc chắn bạn sẽ thấy mình thật sáng suốt khi tìm tới sản phẩm này đó.

Kẹo sâm Hamer là gì?
Hình ảnh: Hộp kẹo sâm Hamer

Kẹo Sâm Hamer là gì?

Kẹo Hamer là tên gọi ngắn gọn của loại kẹo này, thực chất cái tên đầy đủ của nó khá dài: Kẹo Sâm Hamer Ginseng & Coffee. Bạn cũng có thể gọi là Hamer Candy, nghe thật Tây phải không nào.

Kẹo ngậm Hamer được sản xuất chủ yếu tại hai nước đó là Mỹ (USA) và Malaysia bằng công nghệ sản xuất hiện đại cùng với những bộ óc thông minh của các nhà khoa học. Sự kết hợp ấy của Mỹ và Malaysia đã cho ra một sản phẩm với khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý của nam giới, tăng cường sinh lực cho phái mạnh, chính là Kẹo Hamer Ginseng & Coffee.

Nếu bạn là một người quan tâm đến bóng đá chắc hẳn, khi nghe đến tên của kẹo ngậm này, bạn có thể liên tưởng tới tên của một cầu thủ bóng đá, đó là: Ben Hamer. Hay một thông tin cũng khá thú vị khác đó là: cái tên của sản phẩm kẹo ngậm cũng gần giống với tên của một loại dược phẩm chữa trị bệnh lý yếu sinh lý cho đấng mày râu: Hammer Of Thor.

Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao Kẹo Sâm Hamer lại có thể giúp nam giới sung mãn hơn được. Điều này liên quan rất nhiều đến thành phần của kẹo ngậm. Kẹo Hamer được chiết suất từ một loại dược liệu quý, đó là nhân sâm kết hợp với nhiều loại thành phần khác có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để tìm hiểu tác dụng mà những dược liệu này mang đến cho sức khỏe nhé.

Xem thêm: [BÓC PHỐT] THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ MÃNH LỰC TRƯỜNG XUÂN LỪA ĐẢO?

Thành phần Hamer Candy

Thành phần chính trong Kẹo Hamer: Nhân sâm, Caffein, Cynomorium Songaricum, Lựu, Các men Enzym và Mạch nha.

  • Nhân sâm: Là một loại dược liệu quý, được nhắc tới rất nhiều trong các bài thuốc từ thời xa xưa. Nhân sâm có công dụng gia tăng thể lực cho phái mạnh, bồi bổ cơ thể, cải thiện sức khỏe hiệu quả.
  • Cynomorium Songaricum: Dược liệu có tác dụng điều trị bất lực cho nam giới. Ngoài ra, nó còn tăng cường sức mạnh cho cơ bắp, chữa trị táo bón và giải quyết vấn đề cho người bị đau khớp ở đầu gối, giúp cho xương chắc khỏe.
  • Caffein: Là chất không còn xa lạ gì với tất cả mọi người, tác động đến não và giúp cho tinh thần luôn tỉnh táo. Caffein khiến bạn có thể tập trung hơn và xua tan cơn buồn ngủ.
  • Mạch nha: Giống như một loại đường, có nhiều trong các loại bánh kẹo ngọt. Mạch nha cung cấp năng lượng và đặc biệt an toàn, không độc hại với sức khỏe người sử dụng.
  • Lựu: Có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tiền liệt. Ngoài ra, lựu còn có thể làm giảm huyết áp, hạn chế tối đa nguy cơ dẫn đến đột quỵ. Tim mạch sẽ được giữ ở trạng thái ổn định và lượng hormone trong cơ thể thì được bổ sung.
  • Các men Enzym: Enzym trong các phản ứng hóa học, thường đóng vai trò xúc tác, khiến phản diễn ra với tốc độ nhanh hơn, có vai trò lớn trong quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, tác dụng đối với sức khỏe chính là hạn chế được lão hóa, giữ gìn tuổi trẻ và sức khỏe cho bạn.
thành phần của kẹo Hamer
Hình ảnh: Mạch nha

Tác dụng của Kẹo Hamer

Với những thành phần vô cùng tốt cho sức khỏe như vừa kể trên, Kẹo Hamer Ginseng & Coffee mang lại rất nhiều công dụng đối với người sử dụng, đặc biệt là hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý.

  • Sản phẩm giúp bạn giảm bớt căng thẳng, lấy lại tinh thần minh mẫn, giảm thiểu tối đa tình trạng cơ thể bị suy nhược trong thời gian dài, cải thiện sức khỏe hiệu quả.
  • Sức đề kháng được gia tăng, tăng khả năng hoạt động của hệ miễn dịch. Ngoài ra sản phẩm bổ sung cho cơ thể nhiều loại khoáng chất và vitamin, giữ gìn sức khỏe chống lại các tác nhân gây bệnh.
  • Khiến bạn trở nên trẻ trung hơn bởi tác dụng chống lại các chất oxy hóa, làm các quá trình lão hóa diễn ra chậm lại.
  • Giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch. Điều hòa tuần hoàn máu, hỗ trợ đẩy các chất, độc tố có hại ra ngoài cơ thể.
  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục, giữ dương vật cương cứng lâu hơn. Sản phẩm giúp tăng ham muốn, bạn sẽ không còn nỗi lo về bệnh yếu sinh lý. Tác động đến bệnh lý rối loạn cương dương và tăng cường sinh lực hiệu quả.
  • Giúp cho cơ thể dẻo dai hơn bằng các tác động có lợi đến cơ bắp và xương.
  • Huyết áp người sử dụng được ổn định, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu.
  • Một công dụng không thể không kể tới đó là tác dụng của tinh chất lựu chứa trong sản phẩm Kẹo Hamer: giúp hỗ trợ điều trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt.
  • Là một giải pháp điều trị triệu chứng suy giảm trí nhớ và an thần tốt.

Xem thêm: THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ SILOFLAM 50 VÀ 100MG CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Keo Sâm Hamer có hại không?

Nói đến tác hại mà Kẹo Sâm Hamer gây ra, chúng ta chỉ có một từ có thể miêu tả: Không. Sản phẩm chứa những thành phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất phụ gia nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Nếu ai đó nói về tác hại của Kẹo Sâm Hamer Ginseng & Coffee, chắc chắn do họ chưa sử dụng sản phẩm hoặc là đối thủ muốn cạnh tranh với Kẹo Hamer.

Kẹo Sâm Hamer có tốt không?

Việc đánh giá sản phẩm có tốt hay không, ngoài về chất lượng có được kiểm chứng chưa, có an toàn khi sử dụng không, tác dụng như thế nào thì đánh giá dựa trên thực tế người dùng cũng là một kênh thông tin cần chú ý đến.

Theo đánh giá của một số người đã sử dụng sản phẩm, Kẹo Sâm Hamer thực sự đã phát huy công dụng của mình và còn đem lại cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng sản phẩm rất đơn giản, dễ như ăn “kẹo” vậy.

Kẹo Sâm Hamer ngoài chứa những thành phần từ thiên nhiên như phía trên bài viết đã đề cập còn có 23 nguyên tố vi lượng và 15 loại acid amin và một số chất chống oxy hóa. Vì vậy tác dụng mà Kẹo Sâm Hamer đem lại vô cùng hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm không chỉ nhận được những nhận xét tích cực từ người dùng mà còn đã được kiểm chứng, đảm bảo tiêu chuẩn các khâu quan trọng như sản xuất, đánh giá, nghiên cứu,… trước khi đến với tay người tiêu dùng.

Nếu bạn còn lo lắng về chất lượng của sản phẩm thì thông tin này sẽ đánh bay mọi nghi ngờ của bạn. Kẹo Sâm Hamer đã vượt qua được những tiêu chuẩn của thị trường Mỹ về sản xuất, một thị trường rất khắt khe và nghiêm ngặt. Cụ thể hơn Kẹo Sâm Hamer đã được nhận chứng nhận sản phẩm Halal.

Kẹo Sâm Hamer là một sản phẩm rất tốt tuy nhiên đây không phải là thuốc, chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị và không dùng để chữa bệnh.

Thành phần của kẹo sâm Hamer
Hình ảnh: Viên kẹo Hamer

Cách sử dụng Kẹo Hamer Ginseng & Coffee Candy

Bạn nghe thấy cái tên Kẹo Hamer, sẽ có cảm nhận rằng cách sử dụng rất đơn giản phải không nào. Tuy nhiên, chính vì suy nghĩ như vậy nên có thể bạn sẽ không để ý nhiều tới cách sử dụng. Điều đó sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

  • Bạn sử dụng kẹo, có thể ngậm hoặc nhai. Thời gian sử dụng: Hai ngày sử dụng 1 viên, thời gian thích hợp để sử dụng là buổi chiều.
  • Để tránh tình trạng bị nóng ở cổ bởi hàm lượng nhân sâm cao của sản phẩm, nên uống nhiều nước khi sử dụng xong.

Lưu ý: Không nên sử dụng quá 2 viên trong một ngày.

          Đối với người bị bệnh cao huyết áp, khoảng 3 ngày sử dụng sản phẩm một lần, khí huyết sẽ được lưu thông tốt hơn.

  • Sản phẩm không được sử dụng cho trẻ em.
  • Có một điều không phải ai cũng biết đó là: Kẹo Hamer hiệu quả đối với cả nam và nữ.
  • Tuy nhiên để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên môn nhé.

Đối tượng sử dụng

Những người nên sử dụng Kẹo Hamer:

  • Người bị tình trạng suy nhược, sức khỏe bị suy giảm.
  • Người có sức đề kháng không tốt, hoạt động mất sức nhiều và hệ miễn dịch kém, hay bị bệnh.
  • Nếu muốn cải thiện sức khỏe và bồi bổ cơ thể, chống lão hóa sớm.
  • Người muốn tăng ham muốn tình dục, điều trị bệnh yếu sinh lý và rối loạn cương dương.

Tác dụng phụ của Kẹo Sâm Hamer

Hiện tại, trên thị trường cung cấp sản phẩm, người sử dụng Kẹo Sâm Hamer chưa thấy tác dụng phụ gì. Tuy nhiên, sản phẩm khuyến cáo không được sử dụng cho những người bị dị ứng hay quá mẫn cảm với bất kì thành phần nào chứa trong nó. Để đảm bảo an toàn, trước khi sử dụng bạn hãy xem xét và để ý thật kỹ điều này nhé.

Sản phẩm sẽ thực sự có hiệu quả nếu bạn sử dụng đúng liều lượng. Nếu bạn vì thấy rằng tác dụng tốt mà lạm dụng thì sẽ chẳng nhận lại được điều gì cả mà có thể gây ra những hậu quả không lường trước được.

Nếu trong quá trình sử dụng, bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì, hãy liên hệ và tìm sự trợ giúp cũng như là lời khuyên từ bác sĩ chuyên môn nhé.

Tác dụng phụ của Kẹo sâm Hamer
Hình ảnh: Kẹo sâm Hamer

Review Kẹo Sâm Hamer

Sản phẩm Kẹo Hamer có thực sự tốt, nhiều người muốn sử dụng sản phẩm nhưng vẫn còn băn khoăn, họ cần những minh chứng để có thể củng cố chắc chắn hơn niềm tin của mình. Chúng ta hãy cùng nghe những chia sẻ của người dùng về sản phẩm để xem trên thực tế liệu Kẹo Sâm Hamer có tác dụng tốt như quảng cáo không nhé.

Chia sẻ của một anh T-30 tuổi: “Dạo gần đây, công ty nhiều việc, tôi thường xuyên phải làm việc tăng ca. Áp lực trong cuộc sống khiến tôi cảm thấy rất mệt mỏi, chán nản. Ngày trước, mỗi khi rảnh rỗi là tôi lại đi đá bóng với mấy ông bạn. Nhưng giờ tôi chẳng muốn làm gì cả. Tôi ăn uống không còn thấy ngon miệng, thường xuyên bị mất ngủ. Vấn đề làm tôi đau đầu nhất chính là hình như tôi đang “yếu” đi. Tôi không thể làm thỏa mãn được vợ như trước kia nữa, cuộc sống gia đình không còn hạnh phúc như tôi mong đợi.

Tôi tâm sự với mấy ông bạn đồng nghiệp thì được mách sử dụng Kẹo Sâm Hamer. Ban đầu tôi chỉ nghĩ, thôi thì cứ dùng thử xem sao. Nhưng không ngờ, sau khi sử dụng Kẹo Sâm Hamer một thời gian, tôi thấy mình khỏe hẳn ra. Những vấn đề mà tôi gặp phải đều được cải thiện rõ rệt, tinh thần của tôi trở nên thoải mái hơn. Công việc từ đó cũng thuận lợi hơn, đặc biệt nỗi lo về hạnh phúc gia đình, tôi cảm thấy cuộc sống hôn nhân đã tốt trở lại như trước. Lựa chọn sử dụng Kẹo Hamer đúng là thật sáng suốt”.

Xem thêm: THẬN AN PLUS CÓ TỐT KHÔNG? THÀNH PHẦN, HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG

Phân biệt Kẹo Sâm Hamer chính hãng và Kẹo Sâm Hamer giả

Vì công dụng mang lại cho người sử dụng rất lớn, vì vậy, lợi nhuận thu về từ sản phẩm rất cao. Chính vì vậy, trên thị trường, sản phẩm không chính hãng, Kẹo Sâm Hamer giả xuất hiện rất nhiều. Vậy nếu đã định mua sản phẩm Kẹo Sâm Hamer Ginseng & Coffee, bạn nên làm gì để biết đâu là hàng thật đâu là hàng giả khi mua sản phẩm? Rất đơn giản, hãy lướt tiếp xuống dưới, câu trả lời cho bạn ngay ở phía dưới thôi.

  • Đây là một sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, việc nhận biết bằng mắt thường gần như không có hiệu quả. Cho dù bạn rất tinh mắt, nhưng với những thủ thuật tinh vi của hàng giả thì việc lựa chọn đúng sản phẩm cũng rất là khó khăn.
  • Việc nhớ thiết kế của sản phẩm chính hãng cũng không dễ dàng gì đối với nhiều người sử dụng. Vậy cách giải quyết tốt nhất cho chúng ta là gì? Trước khi mua sản phẩm, bạn hãy sử dụng điện thoại thông minh hoặc một công cụ nào đó có phần mềm có thể check được mã vạch để kiểm tra.
  • Nếu kiểm tra thấy sản phẩm của bạn đầy đủ các thông tin từ thành phần và công dụng cho đến hạn sử dụng, ngày sản xuất, lô sản xuất và nhà sản xuất,… thì sản phẩm của bạn là Kẹo Hamer chính hãng rồi đó.

Ngoài ra, cái nhìn bên ngoài về sản phẩm cũng phần nào giúp bạn bước đầu xác nhận xem sản phẩm của mình có phải hàng giả hay không, bạn hãy chú ý đến những đặc điểm như:

  • Tem chống giả của sản phẩm phải còn nguyên vẹn và chữ rõ ràng.
  • Họa tiết của hàng giả được in rất đậm vì vậy trên hộp sản phẩm sẽ xuất hiện những đường gân nổi, có thể nhìn thấy bằng mắt thường.
  • Hoặc chi tiết hạn sử dụng, hàng chính hãng thường nhà sản xuất sẽ in ngay ở trung tâm. Hàng giả thì chất lượng mực in sẽ không chất lượng và có thể chữ sẽ không đều nhau.
  • Màu sắc của bao bì sản phẩm cũng có thể là một kênh thông tin hữu ích cho bạn: Màu chủ đạo của bao bì sản phẩm là màu đỏ pha đen. Ngoài ra trên bao bì còn có dòng chữ “Hamer” in chìm nghiêng.

Chắc hẳn qua thông tin vừa rồi, bạn sẽ yên tâm hơn khi mua sản phẩm Kẹo Hamer phải không nào! Ngay phần tiếp theo của bài viết sẽ là những chia sẻ về giá và nơi mà bạn có thể mua Kẹo Hamer chính hãng, hãy tiếp tục theo dõi nhé.

Phân biệt kẹo sâm Hamer thật và giả
Hình ảnh: Phân biệt kẹo Hamer hàng thật và hàng giả

Kẹo sâm Hamer giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá của Kẹo Sâm Hamer dao động tùy thuộc vào địa điểm cung cấp sản phẩm. Bạn có thể tham khảo giá của sản phẩm như sau:

  • Giá của một hộp chứa 30 viên, loại kẹo Hamer Ginseng & Coffee Malaysia vào khoảng 1.550.000 VNĐ
  • Giá của một hộp chứa 30 viên, loại kẹo Hamer Ginseng & Coffee Mỹ (USA) vào khoảng 2.000.000 VNĐ
  • Hoặc một số nơi có bán lẻ thì giá khi bạn mua 5 viên kẹo Hamer là khoảng 100.000 VNĐ một viên.

Bạn có thể tham khảo giá của sản phẩm trên web hoặc các nhà thuốc uy tín để mua được sản phẩm chính hãng.

Kẹo Sâm Hamer chính hãng bán ở đâu Hà Nội, TpHCM?

Sản phẩm Kẹo Sâm Hamer được sử dụng rộng rãi do mang lại những lợi ích lớn cho sức khỏe người dùng. Bạn sẽ không phải gặp khó khăn khi tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên chính vì sự phổ biến ấy mà hàng giả và hàng nhái xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Vì vậy bạn cần phải rất cẩn thận khi lựa chọn mua sản phẩm.

Ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tại các nhà thuốc lớn, đại lý,… đều có bán sản phẩm Kẹo Sâm Hamer. Một số trang web bán hàng online nổi tiếng như Lazada, Tiki hay Shopee,… bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm.

Vì có rất nhiều địa điểm bán sản phẩm Kẹo Sâm Hamer nên giá cả có rất nhiều thay đổi. Bạn không nên vì thấy có những nơi bán rẻ hơn nhiều so với thị trường mà tin tưởng và mua ngay sản phẩm vì đó chưa chắc đã là Kẹo Hamer chính hãng. Hãy kiểm tra thật kỹ trước khi mua sản phẩm.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sản phẩm Kẹo Hamer ở các khu vực khác trên toàn quốc như: Kẹo Sâm Hamer Cần Thơ, Kẹo Sâm Hamer Mai Thu, Kẹo Sâm Hamer Vũng Tàu.

Qua bài viết, chắc hẳn những thông tin cung cấp về Kẹo Sâm Hamer Ginseng & Coffee đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm, cũng như nếu những ai chưa biết thì các bạn đã được tham khảo thêm một sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý sinh lý nam, bồi bổ cơ thể hiệu quả và an toàn. Hy vọng Kẹo Sâm Hamer sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp, thoải mái hơn. Chúc bạn thành công.