Testoboss chính hãng có tốt không? Đánh giá so sánh với Sâm Alipas

Yếu sinh lý là một tình trạng không còn xa lạ đối với nam giới hiện nay. Yếu sinh lý mang đến nhiều phiền toái cho nam giới, khiến cho cuộc yêu trở lên nhàm chán, không thỏa mãn được bạn tình,… Đáng lo ngại là vấn đề yếu sinh lý và rối loạn cương dương đang ngày một tăng cao trong cộng đồng dẫn đến việc tìm một sản phẩm giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe nam giới trở lên rất cần thiết. Testoboss được biết đến là một sản phẩm tuyệt vời dành cho nam giới đang gặp phải tình trạng này. Cùng Grabacademy tìm hiểu về sản phẩm này để lựa chọn và sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Testoboss là thuốc gì?

Testoboss là một loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ Mỹ. Được sản xuất với quy trình và máy móc hiện đại cùng với các thành phần thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, Testoboss chính hãng mang lại công dụng chính là hỗ trợ điều trị và làm giảm các chứng rối loạn cương dương, sinh lý yếu, giúp bổ thận tráng dương. Sản phẩm với nguồn gốc và thành phần đều rất chất lượng và an toàn, ít tác dụng phụ nên được rất nhiều cánh mày râu tin tưởng và sử dụng thường xuyên.

Thuốc Testoboss được bào chế dưới dạng viên nén, mỗi hộp gồm 60 viên.

Thành phần của Testoboss

Thành phần của Testoboss
Thành phần của Testoboss là gì? 

Để có được hiệu quả cao và được nhiều người tin dùng thì Testoboss được bào chế bởi nhiều thành phần thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, mỗi thành phần đều mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe, nhất là sức khỏe nam giới như:

  • Sâm Maca với hàm lượng 250mg: Trong thành phần này có chứa rất nhiều các chất khoáng, các loại vitamin khác nhau như vitamin B1, B, B12,… ngoài ra còn có các chất như protein,alcaloid, saponin,… Các hoạt chất trên đều là những hoạt chất có tác dụng bồi bổ cơ thể, nhất là đối với nam giới qua việc giúp cải thiện và làm tăng số lượng tinh trùng, làm tăng khả năng ham muốn tình dục ở nam giới, hạn chế tình trạng lão hóa, yếu sinh lý sớm hoặc xuất hiện khi bước sang giai đoạn lão hóa. Qua những tác dụng trên, sử dụng thành phần này thường xuyên có thể giúp lấy lại phong độ và sự tự tin cho phái mạnh.
  • Cây mật nhân với hàm lượng 200mg: Cây mật nhân với thành phần chính là polysaccharide, glycosaponin và eurypeptides, đây là những thành phần có nhiều công dụng trong việc cải thiện chất lượng và số lượng của hormon testosteron, qua đó chất lượng tinh trùng được nâng cao hơn giúp nam giới tăng khả năng tình dục và cải thiện chất lượng cuộc yêu.
  • Dâm dương hoắc với hàm lượng 200mg: Là loại cây được sử dụng nhiều trong đông y với công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe gân cốt, giúp cải thiện sức khỏe cho nam giới gặp tình trạng yếu sinh lý. Ngoài ra hoạt chất này còn giúp tăng ham muốn tình dục cho nam giới, giúp tuần hoàn máu lưu thông dễ dàng hơn và còn có thể kéo dài thời gian quan hệ.
  • Bạch tật lê với hàm lượng 100mg: Hoạt chất protodioscin có trong Bạch tật lê là một hoạt chất có tác dụng làm tăng nội tiết tố nam một cách tự nhiên thông qua việc tác động lên vùng dưới đồi của tuyến yên. Khả năng sinh lý của nam giới sẽ được tăng cường một cách đáng kể. Thành phần này thường được chỉ định dùng cho người bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm thời gian quan hệ ở nam giới, ngoài ra, nó còn được dùng cho một số bệnh lý khác giúp: Lợi tiểu, hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt, giúp hạ huyết áp một các tự nhiên và giúp gan hoạt động hiệu quả.
  • L-Arginine với hàm lượng 100mg: Hoạt chất này khi đi vào cơ thể sẽ giúp quá trình lưu thông máu được dễ dàng hơn qua đó làm giảm tình trạng tắc mạch ở các mô và cơ quan trong cơ thể, trong đó có một cơ quan quan trọng đó là dương vật. Tình trạng yếu sinh lý, vô sinh hay rối loạn cương dương ở nam giới cũng sẽ được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, hoạt chất này còn giúp giảm các hậu quả của bệnh rối loạn chức năng tình dục.
  • Bạch quả với hàm lượng 50mg: Loại quả này còn được biết đến với tên gọi khác là Ginkgo Biloba, là một loại thảo dược chứa nhiều các hoạt chất như flavonoid và terpenoid có tác dụng tăng lượng máu về não, giúp bồi bổ não, cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung, não bộ luôn được giữ trong tình trạng thoải mái, các dấu hiệu như stress, căng thẳng, mệt mỏi được giảm đáng kể. Loại quả này còn giúp ngăn ngừa và làm giảm các chứng tổn thương ở võng mạc do tình trạng thiếu máu hay bị ứ và kém lưu thông các động mạch ở ngoại biên.
  • Kẽm Picolinate với hàm lượng 20mg: Kém là một chất rất cần thiết cho cơ thể con người, cơ thể mỗi người có thể hấp thu lượng sắt tối đa và nhiều nhất là nhờ hấp thu qua hoạt chất Kẽm Picolinate. Cung cấp một lượng Kẽm đầy đủ cho cơ thể sẽ giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa một số bệnh trong đó nổi bật là hỗ trợ điều trị và làm giảm các triệu chứng cho bệnh nhân bị rối loạn cương dương là một trong những căn bệnh nguy hiểm có thể dẫn tới vô sinh ở nam giới.
  • DIM với hàm lượng 50mg: Đây là một hoạt chất có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, có nguồn gốc từ các loại rau họ cải như: caiwr bắp, cải xanh, cải xoăn,… Với tác dụng nổi bật là ngăn ngừa và làm giảm tỷ lệ dẫn tới các bệnh ung thư như ung thư tuyến tiền liệt hay ung thư vú. Bên cạnh tác dụng trên thì hoạt chất này còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý xuất hiện ở nam giới như tuyến tiền liệt bị phì đại qua đó làm tăng lượng testosterone trong cơ thể, giúp tuần hoàn máu lưu thông dễ dàng hơn, quá trình trao đổi chất được hiệu quả hơn.

Xem thêm: [MẸO] CÁCH CHỮA YẾU SINH LÝ NAM: THUỐC ĐÔNG Y, TÂY Y TỐT NHẤT HIỆN NAY

Thuốc Testoboss có tác dụng gì?

Thuốc Testoboss có tác dụng gì?
Thuốc Testoboss có tác dụng gì?

Với các thành phần nêu trên, Testoboss có thể cung cấp cho cơ thể một lượng khoáng chất và dưỡng chất cần thiết, giúp cải thiện chức năng của các cơ quan trong cơ thể. Sản phẩm mang lại rất nhiều tác dụng cho nam giới, cụ thể là:

  • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể để làm giảm tình trạng yếu sinh lý, làm tăng khả năng ham muốn cho đấng mày râu.
  • Kéo dài thời gian quan hệ, thời gian xuất tinh lâu hơn bình thường đem lại cho bạn tình cảm giác thỏa mãn nhất, độ cương cứng cũng được tăng lên nhờ vào việc làm tăng cường sức khỏe và sinh lý.
  • Với các vitamin và khoáng chất, sản phẩm giúp tăng cường sinh lý cho nam giới sau một thời gian kiên trì sử dụng.
  • Giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn, làm giảm nguy cơ bị bệnh thiếu máu, giúp máu lưu thông đến các cơ quan đặc biệt là dương vật tốt hơn nên dương vật có thể cương cứng một cách tối đa.
  • Giúp tinh thần thoải mái, giảm stress, căng thẳng hay mệt mỏi.
  • Hormone testosterone được tiết ra một cách đầy đủ và tự nhiên, giảm nguy cơ thiếu hụt testosterone ở nam giới.
  • Bổ sung đầy đủ kém và một số dưỡng chất khác giúp cho chất lượng và số lượng tinh trùng được cải thiện rõ rệt, giúp ngăn ngừa nguy cơ vô sinh ở nam giới.
  • Tăng cường và cải thiện chức năng thận, từ đó tăng cường khả năng sinh lý.
  • Với nam giới trung tuổi hay bắt đầu có dấu hiệu lão hóa thì sẽ giúp tăng cường sức khỏe, hạn chế và làm giảm quá trình mãn dục xảy ra.

Testoboss USA dùng cho đối tượng nào?

Sản phẩm sử dụng tốt cho nam giới mắc các vấn đề sinh lý như:

  • Nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn tình dục.
  • Người bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Người có nguy cơ bị vô sinh, số lượng tinh trùng ít, chất lượng tinh trùng kém.
  • Người bị suy giảm hay giảm khả năng sản sinh ra hormon testosteron.
  • Người sức khỏe kém, tuần hoàn lưu thong không ổn định dẫn đến thiếu máu lên não, thiếu máu tới dương vật, dẫn tới căng thẳng, mệt mỏi.

Cách dùng, liều dùng Testoboss

Testoss dùng như thế nào?
Testoss dùng như thế nào?

Chỉ định: Thuốc phù hợp sử dụng cho nam giới và thanh niên trưởng thành trên 18 tuổi mắc phải một số vấn đề về sinh lý.

Cách dùng: Vì thuốc có dạng viên nén nên được sử dụng trực tiếp bằng đường uống. Cần chú ý uống đúng thời gian và đủ liều lượng để thuốc đạt hiệu quả tốt nhất.

Liều dùng: Mỗi ngày sử dụng một liều duy nhất vào một thời điểm cố định nào đó trong ngày, mỗi liều từ 1-2 viên. Uống thuốc cùng với nhiều nước. Kiên trì sử dụng thường xuyên sẽ thấy có hiệu quả sau một đến vài tuần.

Lưu ý: Sản phẩm không dùng pha loãng để truyền hay tiêm vào tĩnh mạch. Khi uống, nuốt ngay chứ không ngậm để thuốc tan dưới lưỡi.

Chống chỉ định Testoboss

Sản phẩm được chống chỉ định với một số đối tượng sau:

  • Người có cơ địa dị ứng hay mẫn cảm với bất kì thành phần nào của thuốc.
  • Phụ nữ không được khuyến cáo dùng sản phẩm này, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  • Người đang đồng thời sử dụng một loại thực phẩm chức năng khác để tăng cường sinh lý.
  • Trẻ em hay trẻ chưa vị thành niên và chưa đủ 18 tuổi.

Tác dụng phụ của Testoboss

Với công nghệ bào chế hiện đại và các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn nên sản phẩm chưa ghi nhận trường hợp nào xuất hiện tác dụng phụ.

Trước khi muốn sử dụng sản phẩm, bạn nên đọc ký thành phần có trong đó vì có thể cơ địa của bạn sẽ bị dị ứng với một trong các thành phần nêu trên, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình điều trị.

Nếu thấy xuất hiện bất cứ tác dụng phụ nào, hãy liên hệ ngay với bác sĩ chuyên gia để được tư vấn.

Testoboss có tốt không?

Testoboss có tốt không?
Testoboss có tốt không?

Từ khi được ra mắt, sản phẩm Testoboss thu hút khá nhiều sự chú ý của đấng mày râu. Có rất nhiều những phản hồi tích cực được gửi về nhưng bên cạnh đó thì vẫn có một số phản hồi rằng sản phẩm cho kết quả không được khả quan lắm.

Sản phẩm có tốt hay không và có mang lại hiệu quả hay không phụ thuốc khá nhiều vào cách sử dụng và cơ địa của người dùng. Nếu bạn sử dụng đúng cách và có cơ địa phù hợp với sản phẩm thì chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt. Còn nếu bạn sử dụng sai cách thì có thể sẽ rất lâu cho tác dụng, cho tác dụng chậm không đáng kể hay thậm chí là không có tác dụng.

Với những thành phần đã được cung cấp ở trên, bạn có thể thấy, sản phẩm được sản xuất với những thành phần tốt và quá hiếm nên độ hiệu quả và an toàn của nó là hoàn toàn chính xác.

Sản phẩm được chứng nhận hiệu quả và an toàn bởi nhiều nhà khoa học có chuyên môn và những nhà nghiên cứu hàng đầu tại nước Mỹ nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Testoboss lừa đảo?

Do nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng nên hiện nay trên thị trường có vô vàn loại sản phẩm giúp tăng cường sinh lý và khả năng tình dục. Kéo theo đó là những đối tượng lợi dụng cơ hội để lừa đảo người dân, bán những loại hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng để chuộc lợi và làm giàu bất hợp pháp.

Testoboss với đặc điểm là một sản phẩm tốt, được nhiều người tin dùng nên càng có nhiều cơ hội để hàng giả, hàng nhái xuất hiện. Vì thế, bạn cần tỉnh táo khi mua hàng, mua hàng ở những quầy thuốc uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị.

Bên cạnh đó, có nhiều trường hợp người dùng mới sử dụng được một thời gian ngắn, dùng không đúng và đủ liều dẫn tới hiệu quả không được như mong đợi nhưng lại cho là tại sản phẩm kém chất lượng và không hiệu quả. Việc kết luận vội vàng như thế dẫn tới đánh giá sản phẩm không được khách quan, chất lượng của sản phẩm trong mắt các khách hàng khác bị kéo xuống, ảnh hưởng đến uy tín của sản phẩm.

Xem thêm: THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ ZETSURIN BUSHO CHO NAM GIỚI: THÀNH PHẦN, TÁC DỤNG

Phân biệt Testoboss thật giả

Với những thông tin về sản phẩm Testoboss tiềm ẩn nhiều nguy cơ lừa đảo, hàng giả, chắc rằng không ít người cảm thấy hoang mang khi muốn sử dụng sản phẩm này. Vì thế, người mua hàng cần có được những hiểu biết về cách phân biệt Testoboss thật giả để có thể mua được sản phẩm chất lượng, tránh xa hàng giả hàng nhái.

Công nghệ sản xuất hàng giả ngày nay rất tinh vi nhưng chắc chắn cũng sẽ có những điểm sai khác so với sản phẩm thật. Chỉ cần để ý một vài chi tiết nhận dạng đơn giản là bạn đã có thể loại bỏ được kha khá hàng nhái.

Có nhiều đặc điểm có thể giúp chúng ta nhận biết. Đặc điểm đầu tiên và đơn giản nhất đó chính là tem chính hãng dán trên sản phẩm. Sản phẩm chính hãng đều sẽ có tem chính hãng hay tem chống hàng giả dán bên ngoài vỏ hộp. Hàng giả hàng nhái ở mức độ tinh vi đôi khi cũng sẽ có tên nhưng không chất lượng và khác với tem chính hãng.

Đặc điểm thứ hai có thể giúp bạn nhận dạng đó chính là vỏ hộp. Vỏ hộp chính hãng nhìn rất sang trọng, thể hiện được chất lượng của sản phẩm, còn hàng giả thường được làm qua loa, nhìn rất kém chất lượng. Trên vỏ hộp chúng sẽ có mã vạch để các bạn quét và kiểm tra hàng chính hãng.

Hàng thật và hàng giả đa phần đặc điểm bên ngoài của chúng sẽ gần như giống nhau nhưng chỉ cần để ý một chút là bạn đã có thể phân biệt được loại nào là chất lượng loại nào không vì thế hãy là một người mua hàng thông minh để không mất tiền vô lý cũng như không để ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả điều trị của mình.

Review Testoboss Webtretho

Review Testoboss trên Webtretho
Review Testoboss trên Webtretho

Webtretho là một trang web, một diễn đàn khá uy tín cho mọi người. Mục đích của diễn đàn là tạo ra một môi trường chung cho mọi người cùng trò chuyện, đưa ra những thắc mắc để mọi người cùng giải đáp hay chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong cuộc sống đồng thời những sản phẩm chất lượng mà bản thân đang dùng. Sản phẩm Testoboss cũng được khá nhiều người phản hồi trong diễn đàn này nên bạn có thể tham gia trang web này để tìm hiểu và hỏi nếu như có thắc mắc gì về sản phẩm.

Đánh giá về thuốc tăng cường sinh lý nam Testoboss của Mỹ

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ. Sau khi ra mắt, sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá từ chuyên gia, từ các nhà nghiên cứu và nhà phê bình. Có rất nhiều ý kiến được đưa ra, bao gồm cả ý kiến tích cực và ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, những ý kiến tích cực là chủ yếu, chỉ có một vài ý kiến trái chiều nên không đáng kể.

Sản phẩm Testoboss được khuyên dùng cho tất cả đàn ông gặp vấn đề về sinh lý hay đang đến độ tuổi lão hóa. Qua nhiều thử nghiệm và thời gian dùng thử của nhiều người, sản phẩm cho những tín hiệu rất tích cực. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Xem thêm: [BÓC PHỐT] THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ MÃNH LỰC TRƯỜNG XUÂN LỪA ĐẢO?

So sánh Sâm Alipas và Testoboss

Về công dụng

  • Testoboss là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý và xuất tinh sớm. Từ đó, chức năng thận được cải thiện, thời gian cương cứng được kéo dài thêm, tăng chất lượng tinh trùng, số lượng tinh trùng cũng tăng lên.
  • Sâm Alipas tác động làm tăng tiết hormon testosterone giúp cải thiện đời sống tình dục, thời gian quan hệ được kéo dài. Qua thời gian sử dụng Sâm Alipas, chức năng sinh lý được cải thiện, hạn chế mắc các bệnh lý về tim mạch, bảo vệ tế bào gan. Ngoài ra còn giúp ổn định glucose máu.

Cả hai sản phẩm trên đều dành cho nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, yếu sinh lý,…

Về giá thành

  • Testoboss có giá khoảng 660.000 đồng/hộp 60 viên.
  • Sâm Alipas có giá khoảng 720.000 đồng/hộp 30 viên.

Nhìn chung, 2 sản phẩm trên có giá thành tương đương nhau, dựa vào liều dùng mà mỗi hộp sẽ được sử dụng trong trên dưới 1 tháng.

Testoboss mua ở đâu TP.HCM và Hà Nội?

Mua Testoboss ở đâu?
Mua Testoboss ở đâu?

Sản phẩm Testoboss có mặt tại Việt Nam đã được một thời gian nên đây không còn là một sản phẩm khó mua hay hiếm gặp nữa. Các bạn có thể tìm mua ở các quầy thuốc bệnh viện hay các nhà thuốc tư nhân lớn trên cả nước hoặc mua ở trên các trang thương mại điện tử như: lazada, shopee. Hãy mua ở các địa chỉ uy tín để có thể mua được sản phẩm chất lượng, tránh mua phải hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị.

Testoboss chính hãng giá bao nhiêu?

Giá của sản phẩm Testoboss có thể dao động tùy tùng thời gian nhưng hiện nay giá của sản phẩm vào khoảng 660.000 đồng/hộp. Muốn kiểm định chất lượng của sản phẩm, bạn cũng có thể dựa vào giá chúng. Nếu sản phẩm quá rẻ so với giá của thị trường thì nhiều khả năng đó là sản phẩm kém chất lượng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm Testoboss. Trước khi muốn sử dụng sản phẩm, bạn hãy tìm hiểu kỹ các thông tin cũng như công dụng của sản phẩm. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên gia để được giải đáp thắc mắc.