Thuốc tăng cường sinh lý Bồi Nguyên Thảo: Công dụng, cách dùng

Hiện nay, làm thế nào để kéo dài cuộc yêu và tăng cảm giác khoái cảm luôn luôn là niềm mong mỏi đối với tất cả các cặp vợ chồng, nhất đôi trẻ và đặc biệt là phái mạnh. Chính vì thế, các đấng mày đâu thường có xu hướng tìm đến những loại thuốc giúp giải quyết vấn đề này.

Xuất phát từ nguyên nhân đó mà trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm. Dùng loại nào và phải dùng như thế nào? Liều lượng ra sao? Đó lại là một câu hỏi đặt ra lúc này.

Vì sao dùng thuốc bôi lại có tác dụng làm tăng thời gian ân ái vợ chồng? Đó là do trong thành phần của các thuốc bôi này, nhà sản xuất đã đưa vào một số chất gây tê có trong gel giúp làm giảm sự hưng phấn tạm thời của dương vật và kéo dài “cuộc chơi”.

Không những thế, thuốc bôi còn có tác dụng làm giảm sự dẫn truyền của xung thần kinh cảm giác về não, từ đó hormone serotonin sẽ được giảm đi đáng kể, mà đây là hormone giúp tăng hưng phấn và kiểm soát tinh trùng nên sẽ có tác dụng chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Dựa trên những nguyên lý đó mà hiện nay, có vô vàn các loại kem bôi được ra đời. Bài viết dưới đây, https://grabacademy.vn/ sẽ review cho bạn về một trong những loại kem bôi được tin dùng nhất, có hiệu quả nhất. Đó chính là Bồi Nguyên Thảo.

Bồi Nguyên Thảo là gì?

Như đã nói ở trên, Bồi Nguyên Thảo là một loại kem bôi dùng để kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Sản phẩm này được sản xuất bởi công ty cổ phần Lavamed.

Bồi Nguyên Thảo là gì?
Hình ảnh: Bồi Nguyên Thảo

Đây là loại thuốc bôi chuyên dùng cho nam giới để chống lại tình trạng xuất tinh sớm. Khi sử dụng sản phẩm này, các quý ông có thể thỏa mãn được bạn tình và kéo dài được thời gian ân ái.

Nguồn gốc ra đời của Bồi Nguyên Thảo

Bạn có biết được nguồn gốc xa xưa của loại kem bôi này không? Đó chính là cả một câu chuyện đó.

Như đã biết, vào thời phong kiến các vua chúa và tầng lớp quý tộc thường có đến “năm thê bảy thiếp”. Vậy, bí quyết giúp cho họ luôn khỏe mạnh và có thể dung hòa được tất cả các bà vợ này là gì?

Và lúc đó, có một phương thuốc đông y giúp cho họ có thể kiểm soát được quá trình xuất tinh và thỏa mãn nhu cầu sinh lý của các bà vợ.

Và phương thuốc này cũng chính là nguồn gốc ra đời của sản phẩm bồi nguyên thảo.

Thành phần Bồi Nguyên Thảo

Kem bôi bồi nguyên thảo sử dụng các thành phần chính là các dược liệu quý có trong tự nhiên. Bao gồm:

  • Trầm hương: trầm hương từ lâu đã được biết đến với tác dụng làm giảm lượng histamin và acetylcholin. Chính vì thế mà nó mang đến tác dụng làm giảm sự co thắt của cơ trơn dương vật khi bị kích thích. Nhờ vậy mà góp phần ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.
Thành phần Bồi Nguyên Thảo
Minh họa: Trầm hương có trong Bồi Nguyên Thảo
  • Nhân sâm: đây là thành phần quý hiếm tiếp theo. Loại thần dược này giúp cho các phái mạnh bồi bổ nguyên khí, giảm căng thẳng, stress và tăng cường sinh lực.
  • Đinh hương: đinh hương có tác dụng giúp kích thích và tăng quá trình lưu thông máu đến dương vật. Không những thế còn giúp cho các đấng mày râu tăng cường các quá trình trao đổi chất diễn ra bên trong cơ thể, từ đó giúp hỗ trợ tốt tình trạng dương khó cương, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương…

Như vậy, sự kết hợp giữa các thành phần trên chính là chìa khóa giúp cho nam giới giải quyết được nhiều vấn đề về sinh lý, tăng thời gian quan hệ và thỏa mãn được bạn giường.

Xem thêm: [THỰC HƯ] THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI LỪA ĐẢO? GIÁ BÁN, TÁC DỤNG

Công dụng

Với sản phẩm này, nỗi lo về vấn đề giường chiếu của các đôi vợ chồng sẽ được giải quyết. Bạn sẽ có được những cảm xúc thăng hoa và một cuộc yêu trọn vẹn.

Dưới đây là những công dụng đã được thống kê về tác dụng của bồi nguyên thảo:

  • Giúp cho cơ trơn tại dương vật giảm tình trạng co thắt.
  • Giúp làm giảm tình trạng xuất tinh sớm của nam giới và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Tăng quá trình tuần hoàn máu đến dương vật từ đó giúp đẩy nhanh quá trình cương cứng và thời gian cương cứng sau khi bị kích thích.
  • Tăng quá trình trao đổi chất với bên ngoài của cơ thể.
  • Bồi bổ nguyên khí, giúp tăng cường sinh lực và giảm suy nhược thần kinh.
Công dụng của Bồi Nguyên Thảo
Bồi Nguyên Thảo giúp tăng cường sinh lực phái mạnh
  • Giảm tình trạng stress, mệt mỏi.

Từ những tác dụng trên có thể thấy, bồi nguyên thảo chính là thứ mà các cặp vợ chồng, đôi trai gái rất cần lúc này. Phái nữ sẽ không còn những hụt hẫng, thất vọng, phái nam cũng không còn những tự ti, chán nản. Tình cảm đôi lứa càng thêm phần mặn nồng như thuở ban đầu.

Với những tác dụng như vậy thì bồi nguyên thảo thích hợp với các đối tượng sau:

  • Nam giới bị xuất tinh sớm.
  • Những người có nhu cầu muốn kéo dài thời gian ân ái.

Lưu ý: sản phẩm không được dùng với nam giới dưới 18 tuổi và những người có cơ địa mẫn cảm với các thành phần của kem bôi.

Xem thêm: [MẸO] CÁCH CHỮA YẾU SINH LÝ NAM: THUỐC ĐÔNG Y, TÂY Y TỐT NHẤT HIỆN NAY

Hướng dẫn cách dùng Bồi Nguyên Thảo

Bồi nguyên thảo có thể phát huy tốt nhất tác dụng của mình chỉ khi người dùng tuân thủ đúng cách sử dụng và liều lượng. Chính vì thế đừng quên “bỏ túi” cho mình những thông tin vô cùng quan trọng dưới đây:

  • Bồi Nguyên Thảo tuy hiệu quả nhưng thời gian phát huy công dụng của nó khá là lâu. Vì vậy nam giới cần bôi và dương vật của mình trước khi quan hệ từ 2 đến 4 giờ. Và theo thông tin từ phía nhà sản xuất bôi trước 2 giờ sẽ đem đến hiệu quả tốt nhất.
  • Rửa sạch tay và dương vật của mình bằng nước muối pha loãng hoặc nước ấm và dùng khăn bông lau nhẹ trước khi bôi là điều vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp cho bồi nguyên thảo thấm lâu và thấm nhanh vào dương vật giúp tăng hiệu quả sử dụng.
  • Sử dụng đầu ngón tay lấy một ít sản phẩm, khoảng bằng đầu đũa (hoặc hạt đậu xanh nhỏ) và thoa nhẹ đều vào phần quy đầu dương vật lúc đang cưng cứng.
  • Nhớ rửa sạch thuốc sau khi quan hệ xong. Dù thành phần của Bùi Nguyên Thảo đều là các dược liệu quý, có nguồn gốc từ tự nhiên, không gây hại cho da. Tuy nhiên sau khi dùng sản phẩm và quan hệ tình dục, các ông bố cần rửa sạch lượng kem bôi còn dư thừa ngoài da để đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe.

Lưu ý: Các ông chồng nên sử dụng sản phẩm với một lượng vừa phải, không nên lạm dụng. Sử dụng sản phẩm đúng thời gian và đứng quy trình sẽ giúp cho các dưỡng chất phát huy tối đa được tác dụng và đạt hiệu quả cao hơn.

Lời khuyên tốt nhất dành cho phái mạnh là nên chà xát vào dương vật nhiều lần trong khi bôi. Bạn nên dành ra một ít thời gian để tán đều và chà xát dương vật. Điều này sẽ giúp cho phần đầu của dương vật được thấm toàn bộ sản phẩm, làm cho cuộc ân ái được trọn vẹn hơn.

Xem thêm: [SỰ THẬT] THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ MENEVIT CÓ TỐT KHÔNG?

Tác dụng phụ

Với công thức độc đáo và sự kết hợp của nhiều loại dược liệu quý, bồi nguyên thảo sẽ phát huy đúng tác dụng như trên bao bì.

Tuy nhiên, cũng nên cần nhớ kỹ rằng thời gian phát huy công dụng của loại sản phẩm này là khá lâu. Vì vậy bạn không cần quá nôn nóng.

Sau khi sử dụng đã được 30 phút mà vẫn chưa thấy cảm giác khoái cảm bạn có thể liên hệ lại với nơi bán để trao đổi và có cách giải quyết hợp lý.

Bồi Nguyên Thảo có tác dụng gì?
Bồi Nguyên Thảo có tác dụng gì?

Khi sử dụng với một số người, sản phẩm này vẫn có thể mang lại một số tác dụng phụ không mong muốn như:

  • Nổi mề đay.
  • Dị ứng.
  • Ngứa da.

Nếu gặp phải một trong các triệu chứng trên hoặc các dấu hiệu bất thường khác, bạn nên ngưng sử dụng sản phẩm và đến ngay các cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám, tư vấn điều trị kịp thời.

Cách bảo quản

Để sử dụng sản phẩm được lâu dài mà vẫn giữ nguyên tắc dụng, người dùng gần tuân thủ quy tắc bảo quản sau đây:

  • Để sản phẩm bởi những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp và tránh những nơi ẩm thấp.
  • Nên bảo quản ở nhiệt độ phòng từ 15 đến 30°C.
  • Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Lưu ý khi sử dụng

Hiểu biết rõ hơn về sản phẩm cũng như những lưu ý khi dùng sản phẩm đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy, vừa biết thêm thông tin lại có thể tránh được những rủi ro không mong muốn.

Chính vì thế, dưới đây đã tổng hợp một số lưu ý nhỏ mà các ông chồng cần phải biết trong khi sử dụng sản phẩm này:

  • Tuân thủ theo đúng hướng dẫn, chỉ định của các bác sĩ, chuyên gia là điều cực kỳ quan trọng.
  • Sử dụng sản phẩm đúng liều: không nên sử dụng sản phẩm quá nhiều hay quá ít so với quy định, điều đó sẽ làm cho các dưỡng chất không phát huy được tối đa tác dụng của mình.
  • Sử dụng sản phẩm đúng lúc:  không nên sử dụng sản phẩm quá sớm hay quá muộn so với thời gian khuyến cáo vì phía nhà sản xuất đã thử nghiệm nhiều lần mới đưa ra được thời gian hiệu quả như này.
  • Vệ sinh dương vật sạch sẽ  như đã hướng dẫn bên trên trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Nếu cơ thể bạn bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm thì không nên dùng.
  • Khi vùng kín của một trong hai bị tổn thương cũng không nên sử dụng sản phẩm.
  • Không nên dùng những loại kem bôi kém chất lượng, nó có thể ảnh hưởng đến dương vật của bạn.
  • Dừng việc sử dụng sản phẩm nếu thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào.
  • Sản phẩm này không có tác dụng chữa bệnh đối với những nam giới gặp phải các vấn đề về rối loạn nội tiết tố và các bệnh lý sinh dục khác.

Đánh giá sự thật về Bồi Nguyên Thảo có tốt không?

Bồi nguyên thảo có thực sự tốt như những gì đã đề cập trên đây? Thành phần, nguyên liệu đến từ 100% tự nhiên là những thông tin từ phía nhà sản xuất cung cấp. Chúng đã đem đến cho bồi nguyên thảo những ưu việt vượt trội: không chỉ giúp kiểm soát tốt việc xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ lên tới 60 phút mà bồi nguyên thảo còn không chứa bất kỳ thành phần hóa học nào gây tê cơ, tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận bất kỳ một đơn khiếu nại nào của người dùng về việc sử dụng sản phẩm. Ngay từ khi mới ra mắt, với công dụng thần thánh của mình bồi nguyên thảo đã lấy được lòng tin của người tiêu dùng.

Nhược điểm duy nhất của loại sản phẩm này, đó là do nguyên liệu từ thảo dược tự nhiên nên thời gian tác dụng khá lâu. Lâu nhưng hiệu quả, cũng rất đáng để cho bạn thử và thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình.

Đánh giá sự thật về Bồi Nguyên Thảo có tốt không?
Đánh giá sự thật về Bồi Nguyên Thảo có tốt không?

Và để giúp cho quyết định của bạn được chắc chắn hơn, dưới đây đã tổng hợp và cung cấp cho bạn một số đánh giá của người dùng về bồi nguyên thảo:

  • “Không thể ngờ được là Bồi Nguyên Thảo lại mang đến hiệu quả tuyệt vời như thế. Tôi đã sử dụng khá nhiều hộp rồi và quyết định sẽ sử dụng nó lâu dài. Không những ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, tôi còn cảm nhận được “cậu nhỏ” của mình đang ngày một tốt hơn. Tôi rất thích sản phẩm này!” – chia sẻ của anh Việt Anh, 37 tuổi, đến từ Biên Hòa.
  • “Bồi Nguyên Thảo rất tốt nha, mình đã dùng 2 hộp rồi và cảm thấy rất hài lòng. Ngày xưa, mình hay xuất tinh lắm và thường xuyên phải dùng bao cao su loại dày để kéo dài thời gian. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm, vợ còn nhắc mình sao lâu ra quá. Nhờ có sản phẩm mà mình đã lấy lại được phong độ như hồi trai trẻ.” – đây là chia sẻ của anh Minh, 43 tuổi, đến từ Thái Bình.
  • Còn anh Thành, 33 tuổi, đến từ TP Hải Phòng  lại tâm sự: “Trước kia vì chứng xuất tinh sớm nên mỗi lần quan hệ, tôi đều không làm thỏa mãn được bà xã. Được mọi người giới thiệu nên dùng Bồi Nguyên Thảo, tôi cũng thử mua một vài hộp về dùng. Và thực sự, sản phẩm rất hiệu quả, đúng như trên bao bì. Cả hai vợ chồng chúng tôi đều rất hài lòng.”
  • Ngoài ra còn có thêm chia sẻ của chị Nguyệt Anh – người gián tiếp được hưởng tác dụng của sản phẩm: “Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng mình rất hạnh phúc. Mình không còn phải đau đầu tìm các biện pháp khác nữa. Mình cũng không còn cảm thấy ngao ngán, hụt hẫng khi quan hệ mà ngược lại rất “thích”. Và điều tuyệt vời hơn là sản phẩm cực kỳ an toàn, chúng mình không phải thấp thỏm lo lắng về tác dụng phụ như những sản phẩm đã dùng trước. Cám ơn Bồi Nguyên Thảo rất nhiều.”

Theo các cuộc điều tra, phỏng vấn thì hầu hết tất cả mọi người, cả nam và nữ giới đều rất hài lòng với những gì mà bồi nguyên thảo mang đến cho họ.

Một thông tin rất quan trọng nữa để chứng minh tác dụng của Bồi Nguyên Thảo và giúp cho bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Đó là sản phẩm này đã được Trung tâm nghiên cứu và kiểm tra chất lượng sản phẩm HI-TECH tiến hành kiểm định và đã cấp giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm vào ngày 18/07/2017.

Như vậy, sự thật về bồi nguyên thảo đã được “bóc phốt”, tất cả chỉ là: tuyệt vời hơn so với tưởng tượng của bạn đó.

Bồi Nguyên Thảo giá bao nhiêu?

Giá cả của sản phẩm cũng rất quan trọng, bởi phải biết được giá chính xác của sản phẩm bạn mới biết được mình có mua phải hàng kém chất lượng hay không.

Hiện nay, mức giá phổ biến của sản phẩm trên tại các cơ sở là 290. 000 VNĐ một hộp. Tùy từng cơ sở khác nhau mà mức giá này có thể chênh lệch nhưng không đáng kể. Vì vậy, hãy thật cẩn thận với những lời chào hàng với mức giá rẻ hay đắt hơn mức giá này nhiều lần. Họ chỉ đang dùng những lời nói có cánh để lợi dụng và bán được sản phẩm mà thôi.

Bồi Nguyên Thảo có bán ở đâu Hà Nội, TPHCM?

Bồi Nguyên Thảo hiện nay đang là một trong những sản phẩm rất được phái nam tin dùng và ưa chuộng. Chính vì thế, sản phẩm trở nên rất phổ biến và được bày bán tại nhiều cơ sở bán buôn, bán lẻ, các nhà thuốc, bệnh viện trên cả nước.

Tuy nhiên, cũng do phổ biến mà trên thị trường hiện nay vẫn có một số cơ sở có gian lận trong việc sản xuất sản phẩm, cắt bớt thành phần hay rút gọn quy trình sản xuất để tăng lợi nhuận. Chính vì thế, hãy thật cẩn thận và lựa chọn cho mình những cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Như vậy, với những thông tin bên trên, bạn đã có thêm hiểu biết và giải pháp để kéo dài thời gian ân ái bên nhau rồi đấy. Hãy xóa tan mọi căng thẳng, mệt mỏi hay áp lực cuộc sống dồn nén, hãy dành cho nhau những giây phút bên nhau thật ngọt ngào,hãy để cho cảm xúc của bạn được thăng hoa và tận hưởng một cuộc yêu trọn vẹn, đúng nghĩa.

Có thể nói Bồi Nguyên Khang như một chất xúc tác “cứu cánh” cho đấng mày râu và giúp họ thể hiện được phong độ, tự tin khoe bản lĩnh của mình trước nữ giới.

Nếu còn có bất kỳ lo ngại gì về sản phẩm, bạn có thể trao đổi thêm với các chuyên gia, bác sĩ về mong muốn sử dụng Bồi Nguyên Thảo vào quá trình ngăn chặn xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ.

Bài viết trên đây chỉ mang tính chất review, chia sẻ thêm thông tin về sản phẩm chứ không nhằm mục đích để buôn bán, thu lợi nhuận.

Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu thêm một số sản phẩm khác có cùng công dụng để có thêm nhiều lựa chọn và đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất.