[TIẾT LỘ] 10+ Dấu hiệu con gái bật đèn xanh, đợi làm người yêu bạn

Làm thế nào để biết liệu rằng cô ấy có thích mình hay không, câu hỏi này luôn thường trực trong tâm trí của phái mạnh khi crush một ai đó. Với một cô gái làm cho ta rung động, ta rất dễ dàng để thích họ nhưng để cho họ trở thành bạn gái, người yêu của mình thì điều đó lại khó hơn gấp trăm lần. 

Con gái thật khó hiểu. Chắc chắn bạn nam nào cũng đã có từng có suy nghĩ này. Vậy, tại sao bạn không thử nghĩ lại, liệu rằng bạn đã thực sự chú ý, thực sự muốn tìm hiểu người con gái ấy chưa mà lại kết luận nhanh chóng như vậy. Chính vì thế, để giành thế chủ động trong mỗi một mối quan hệ nào đó, bạn cần phải bỏ túi cho mình những thông tin cơ bản, cần thiết kết về phái đẹp, đặc biệt là dấu hiệu cô ấy có đang bật đèn xanh với bạn không.

Nếu như bạn là một tín đồ của những bộ phim lãng mạn đến từ Hàn Quốc hay những cuốn tiểu thuyết ngôn tình thì chắc chắn không thể nào không ức chế khi biên tập mãi không cho hai nhân vật chính đến với nhau, dù họ vẫn đang thả thính nhau ầm ầm. Nhưng, bạn vẫn chưa biết rằng điều đó là do họ chưa thực sự hiểu biết đầy đủ về đối phương, nắm bắt và chớp lấy thời cơ thích hợp hay nói cách khác họ còn thiếu kinh nghiệm trong việc yêu đương, giành lấy cơ hội có được tình yêu.

Là phụ nữ, là phái yếu, chính vì thế để buông ra lời thích một ai đó là điều khó khăn đối với họ. Đó cũng là lý do vì sao người đàn ông thường là người chủ động đưa ra lời tỏ tình. Thế nhưng, chả người phụ nữ nào lại thích một người đàn ông chậm chạp, nhút nhát, không dám nói lời yêu bạn, không dám tiến thêm một bước cho quan hệ của cả hai. Đấy là người đàn ông thất bại.

Để không rơi vào thế bị động trong một mối quan hệ, điều mà nam giới cần lúc này là sự quan tâm thật lòng đối với đối phương, là sự hiểu biết tinh tế những cảm xúc của họ để nắm được suy nghĩ, tình cảm của họ cũng như dấu hiệu bật đèn xanh của họ dành cho mình.

Vậy đừng bỏ qua bài viết này, bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin vô cùng tuyệt vời đấy. Dưới đây, https://grabacademy.vn/ đã thống kê tất tần tật những dấu hiệu con gái bật đèn xanh. Hãy đọc thật kỹ và cảm nhận xem người ấy liệu có đang có những dấu hiệu sau đây không nhé!

Contents

Những dấu hiệu cô ấy thích bạn – Góp thêm vào câu chuyện của bạn

Đây là dấu hiệu được coi là cơ bản nhất, bởi lẽ con gái thường rất e dè, ngại ngùng khi tiếp xúc, nói chuyện với những người khác giới. Tuy nhiên, đối với những người cô ấy thích thì đó lại là một chuyện khác. Cô ấy sẽ không ngại ngần bỏ ra thời gian, bỏ ra công sức để có thể có mặt trong câu chuyện với bạn, để làm cho câu chuyện thêm phong phú, thú vị hơn và gây được ấn tượng với bạn hơn.

Khi mới bắt đầu làm quen, mới ở mức bạn bè xã giao, người phụ nữ thường sẽ đóng vai trò là người nghe, cô ấy sẽ rất chăm chú theo dõi câu chuyện của bạn và biết cách nói chuyện để cho bạn tiếp tục kể về mình. Nhưng khi đã đủ thời gian rồi thì họ sẽ bắt đầu có những dấu hiệu sau đây:

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh – Chia sẻ ý kiến bản thân

Khi mà người phụ nữ hứng thú với câu chuyện mà bạn chia sẻ thì thường sẽ có xu hướng bộc lộ quan điểm, ý kiến cá nhân của mình về câu chuyện đó thay vì chỉ im lặng lắng nghe một cách thụ động như ban đầu.

Dấu hiệu cô ấy thích bạn
Dấu hiệu cô ấy thích bạn: sẵn sàng chia sẻ ý kiến cá nhân

Điều này chưa thể hiện rằng cô ấy thích bạn nhưng cũng sẽ khiến bạn tự tin hơn bởi điều đó có nghĩa là câu chuyện của bạn đã đủ sức lôi cuốn và kích thích trí tò mò của cô ấy, khiến cho cô ấy muốn đưa ra thêm ý kiến của mình và từ đó câu chuyện giữa hai bạn sẽ dài hơn, bền vững hơn.  

Điều mà bạn cần làm lúc này là không ngừng gây hứng thú cho cô ấy, không ngừng đưa ra thêm nhiều chủ đề mới mẻ mà cô ấy quan tâm, khiến cho cô ấy tiếp tục giãi bày tâm sự của mình và giúp cho bạn thấu hiểu suy nghĩ của cô ấy hơn, gần gũi, thân thiết hơn, gắn kết hơn.

Dấu hiệu nàng đã chấp nhận bạn – Thoải mái bộc lộ cảm xúc

Điều này bạn có thể thấy rõ được trong mỗi lời nói hay câu chữ của cô ấy khi chia sẻ về ý kiến cá nhân của mình trong cuộc nói chuyện. 

Đây là một dấu hiệu đáng mừng, điều đó cho thấy rằng cô ấy đã thực sự thoải mái khi trò chuyện cùng với bạn và sẵn sàng chia sẻ những cảm xúc cá nhân của mình để giúp cho bạn hiểu được suy nghĩ của cô ấy hơn.

Tùy vào tính cách của mỗi người cũng như phương thức gợi chuyện của bạn mà giai đoạn này có thể đến sớm hay muộn. Tuy nhiên đó là bằng chứng cho thấy mối quan hệ của hai bạn đã tiến triển hơn một chút từ mức xã giao bình thường đến có thể chia sẻ tâm sự. Hãy thật kiên trì và tìm hiểu cô ấy nhiều hơn trong giai đoạn này. Bởi khi đã hiểu về một chút về cô ấy rồi thì bạn sẽ càng biết cách để giúp kéo dài cuộc trò chuyện giữa hai người cũng như làm cho mối quan hệ giữa các bạn trở nên thân thiết hơn. 

Dấu hiệu crush bật đèn xanh – Muốn hiểu bạn nhiều hơn

Câu chuyện giữa hai bạn lúc này, giờ đây không còn là một người hỏi một người trả lời mà cô ấy đã bắt đầu đặt ra những câu hỏi để tìm hiểu về bạn. Điều đó chính là cột mốc đánh dấu cô ấy thực sự muốn biết thêm về bạn và bạn cũng chiếm giữ được một phần nhỏ bé trong cuộc sống của cô ấy. Họ sẽ không bao giờ đặt ra những câu hỏi riêng tư như thế về với một người mà họ không hề quan tâm hay không có hứng thú đâu.

Dấu hiệu cô ấy thích bạn
Dấu hiệu cô ấy thích bạn: muốn hiểu bạn nhiều hơn

Tuy nhiên, cần hiểu rằng những câu hỏi này không phải là những câu hỏi xã giao về nghề nghiệp hay tuổi tác của bạn mà là những câu hỏi liên quan đến sở thích cá nhân, về tính cách, về con người, về suy nghĩ của bạn. Một dấu hiệu cực kỳ quan trọng nữa trong thời gian này, đó là việc cô ấy hỏi bạn về suy nghĩ của bạn về cô ấy, trông cô ấy như thế nào. Hoặc có thể là hỏi về tình trạng quan hệ của bạn hiện tại, hỏi về quá khứ của bạn đã từng có người yêu hay chưa, mối tình đó như thế nào. Hay là về hình mẫu lý tưởng của bạn, về mẫu bạn gái mà bạn thấy thích. Đại khái là nó liên quan đến vấn đề nam nữ và vấn đề cá nhân của bạn. 

Đó chính là những dấu hiệu cho thấy cô ấy muốn biết nhiều hơn nữa về đời sống cá nhân của bạn, hoặc một cuộc gặp mặt trò chuyện với bạn chẳng hạn.

Những dấu hiệu nàng thích bạn – Có những phản ứng với cảm xúc

Có thể bạn không biết, khi một người con gái có tình cảm với người khác giới thì những ý kiến, những suy nghĩ, nhận xét của anh ấy đều trở nên rất quan trọng với cô ấy, khiến cho cô ấy có những phản ứng bằng cảm xúc mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đó có thể là những phản ứng như:

Cô ấy cười khi bạn đùa nhạt

Nếu như bạn là một nhân viên công sở bình thường thì rất có thể bạn đã trải qua điều này rồi, nhưng nó theo một cách khác mà thôi. 

Trong những buổi ăn uống, tụ tập với một nhóm người, khi có sự khác biệt về về tầng lớp, về địa vị thì tiếng nói của người đứng đầu là rất quan trọng. Mọi câu nói của người ấy đều được những người khác lắng nghe một cách chăm chú và không ngừng đưa ra ý kiến. Khi người này buông ra một câu đùa nhạt nhẽo, thực sự là không hề buồn cười chút nào thì phản ứng của những người còn lại đều ngược lại hoàn toàn. Họ cười y như thể được mùa, như thể câu chuyện buồn cười lắm.

Vì sao họ phải làm như vậy? Đơn giản chỉ vì họ muốn lấy lòng mà thôi. Vì người đưa ra câu nói kia là một người có địa vị cao hơn bạn, bạn cần phải tôn trọng cũng như hành xử như thế là hoàn toàn đúng.

Người con gái khi đem lòng thích một ai đó cũng vậy, một phần họ muốn dùng tiếng cười của mình để lấy lòng phái mạnh và một phần họ cũng muốn dùng chính tiếng cười ấy để giải tỏa đi sự căng thẳng, hồi hộp đang bủa vây lấy mình và tránh cho câu chuyện đi vào bế tắc, ngõ cụt.

Nếu giữa một đám đông người, có bạn, có cô ấy, bạn đùa nhưng mọi người đều không cười chỉ có riêng cô ấy cười thì cô ấy thích bạn.

Còn nếu cũng giữa một đám đông người ấy, nhưng người pha trò không phải là bạn mà là một người khác, nếu cô ấy quay sang nhìn biểu hiện của bạn và bắt chước theo điều đó chứng tỏ cô ấy cũng thích bạn.

Nếu câu đùa của bạn khiến cho chính bản thân bạn cũng cảm thấy nhạt nhẽo, không thể nào cười nổi mà cô ấy lại cười, thì cô ấy thích bạn.

Nếu khi bạn buông lời trêu đùa cô ấy mà cô ấy lại không hề cảm thấy ngại ngùng hay trêu lại bạn mà chỉ lặng lẽ cười, điều đó cũng đồng nghĩa cô ấy thích bạn và muốn được bạn để ý đến mình hơn.

Thấy buồn khi bạn không quan tâm

Chắc hẳn ai ai cũng từng trải qua cảm xúc buồn khi người ấy không rep lại tin nhắn của mình, không để ý đến cảm xúc của mình. Đối với những người bạn bình thường thì cảm xúc ấy có lẽ chỉ là một chút khó chịu mà thôi, nhưng đối với người mình thích thì đó lại là cả một sự hụt hẫng, bức bối trong lòng và một nỗi buồn sâu sắc.

Dấu hiệu nàng thích bạn
Dấu hiệu nàng thích bạn: buồn khi bạn không quan tâm

Nụ cười có thể là giả tạo, có thể là gượng gạo nhưng nỗi buồn thì không. Nỗi buồn là những gì thật lòng nhất và thường mang bản chất của những hy vọng những mong muốn không thành hiện thực.

Vì bạn mà một ai đó trở nên buồn lòng thì chứng tỏ bạn chiếm một vị trí rất lớn trong cuộc sống cũng như trái tim của họ. Người phụ nữ sẽ chỉ cho những người mà mình để ý, mình thích cái quyền làm cho chính bản thân mình bị tổn thương mà thôi.

Tuy nhiên, gừng càng già càng cay, càng lớn, càng trưởng thành người con gái sẽ càng biết che đậy những cảm xúc riêng tư của mình. Họ sẽ dùng những lời lẽ khéo léo nhất để mang đến cho bạn cảm giác được quan tâm và che đậy đi nỗi buồn của mình.

Chính vì thế khi càng tiếp xúc và nói chuyện nhiều hơn với phái đẹp, bạn sẽ học được cách nhận ra những dấu hiệu nhỏ nhặt nhất trong cảm xúc của đối phương và hiểu được tình cảm chân thành của họ chỉ qua một câu nói, qua một tin nhắn mà thôi.

Dấu hiệu nàng bật đèn xanh – Hay cười với bạn

Đây là dấu hiệu điển hình của những cô gái đang yêu. Cô ấy luôn cười tươi vui vẻ khi trò chuyện cùng bạn hay thậm chí, chỉ là khi nhắn tin với bạn qua điện thoại, khi đang làm gì đó mà bất chợt nhớ đến bạn.

Dấu hiệu nàng bật đèn xanh
Dấu hiệu nàng bật đèn xanh: hay cười với bạn

Điều này cũng đã được các nhà khoa học chứng minh. Theo họ, người con gái khi dành tình cảm cho một ai đó sẽ có xu hướng cười nhiều hơn, nhất là khi đối diện trực tiếp với người ấy. Điều đó thể hiện cô ấy rất vui vẻ và hạnh phúc khi được trò chuyện cùng bạn, ở cạnh bên bạn. 

Điều này rất dễ nhận thấy, vì vậy hãy để ý thêm một tý nữa, xem cô ấy những lúc bên bạn có hay cười không nhé. 

Khi con gái thích bạn – Đôi lúc tỏ ra lạnh lùng

Với những cô gái hay e dè, ngại ngùng thì dù có thích bạn đến mức nào đi chăng nữa cũng luôn giữ “giá” cho bản thân mình và tỏ ra lạnh lùng với bạn, tỏ ra thờ ơ, không quan tâm đến bạn.

Nhưng đừng hiểu lầm rằng cô ấy thực sự không quan tâm đến bạn hay ghét bỏ bạn mà đơn giản chỉ là cách thể hiện của cô ấy hơi khác với những người con gái khác mà thôi. 

Nhiều lúc bạn thấy cô ấy lảng tránh ánh mắt của mình nhưng nếu bạn để ý kỹ cũng sẽ thấy rằng cô ấy rất hay quan tâm đến những câu chuyện của bạn và cố gắng hòa nhập chúng. 

Khi con gái thích bạn
Khi con gái thích bạn, đôi lúc tỏ ra lạnh lùng

Những người con gái như vậy bạn cần phải thực sự trân trọng và yêu thương cô ấy nhiều hơn. Có thể trong quá khứ cô ấy từng chịu phải nhiều tổn thương và đang cố tạo ra cho mình một chiếc vỏ bọc an toàn, tránh bản thân bị tổn thương thêm một lần nữa. Cô ấy lạnh lùng chỉ là để che đi sự mềm yếu bên trong mà thôi.

Chính vì thế, đừng để sự lạnh lùng, thờ ơ của cô ấy làm bạn nản chí. Việc mà bạn cần làm lúc này là hãy thể hiện cho cô ấy thấy tình cảm chân thành của mình, cho cô ấy thấy được sự quan tâm, ngọt ngào của bạn dành cho cô ấy. 

Cô ấy càng đẩy bạn ra xa bao nhiêu thì bạn càng phải giữ chặt lại cô ấy bấy nhiêu và cố gắng đừng để cho cô ấy phải chịu thêm bất kỳ tổn thương nào nữa. Hãy giúp cô ấy cảm nhận bạn yêu cô ấy đến nhường nào và bạn sẽ đem lại cho cô ấy hạnh phúc.

Phần thưởng cho sự kiên trì nhẫn nại và tấm lòng chân thành của bạn chính là một người con gái yêu bạn rất nhiều, sẵn sàng hy sinh vì bên mãi suốt cuộc đời.

Dấu hiệu nhận biết con gái thích mình – Bối rối mỗi khi bạn xuất hiện

“Sáng nắng chiều mưa, giữa trưa nhật thực” đó chính xác là những gì diễn tả tâm trạng của phái đẹp, luôn luôn thay đổi thất thường. Chính vì thế, người con gái thường hay tỏ ra bối rối, ngại ngùng, lúng túng không biết làm gì mỗi khi người mình thích xuất hiện. Biểu hiện thường thấy của cô ấy những lúc này sẽ là lảng tránh, mặt đỏ bừng lên, vành tai cũng đỏ ửng, giả bộ làm gì đó, làm rơi rớt đồ dùng,….

Những lúc như vậy, bạn nên tận dụng thật tốt thời cơ và chủ động hơn nữa nói chuyện cùng cô ấy.

Làm sao để biết cô ấy thích mình – Cô ấy nhìn trộm bạn vô thức

Không chỉ riêng phái mạnh các bạn đâu, phái đẹp cũng vậy, họ rất hay nhìn trộm người mình thích. Một cái nhìn từ xa, hay đơn giản hơn chỉ là một bóng lưng, cũng đủ làm trái tim những người đang yêu xao xuyến, bồi hồi không yên. 

Làm sao để biết cô ấy thích mình
Cô ấy nhìn trộm bạn vô thức

Nếu như một lúc nào đó, bạn đang định quay qua chỗ cô ấy và bắt gặp ánh mắt cô ấy đang nhìn mình bỗng lập tức quay đi chỗ khác, đó là cô ấy đang nhìn trộm bạn, và cô ấy cũng đang thích thầm bạn đấy. 

Dù có lẫn trong đám đông, nhưng một khi đã thích nhau, bạn sẽ tìm thấy người ấy đầu tiên, và sẽ chỉ nhìn thấy người ấy mà thôi. Đấy chính là tình yêu. 

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh – Thách thức bản lĩnh giới tính của bạn

Có thể bạn thấy hơi buồn cười nhưng lại là thật đấy. Thường thì những người con gái sống ở nơi đô thị, nhất là những người con gái Hà Nội thường có một cá tính rất mạnh mẽ.

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh
Dấu hiệu con gái bật đèn xanh

Khi họ thích, họ quan tâm đến một người đàn ông nào đó, họ sẽ không ngại ngùng mà đưa ra những lời thách thức về giới tính của người ấy. Họ sẽ đưa ra những lời trêu tức bạn về khả năng sinh lý của bạn, về độ manly và bản lĩnh đàn ông của bạn. 

Điều bạn cần nắm kỹ lúc này là đừng trở nên lép vế trước những người phụ nữ ấy. Hãy coi đó là một tín hiệu tốt, tín hiệu đáng mừng vì họ chỉ đang thử thách xem bạn có thực sự tự tin về khả năng sinh lý của bản thân hay không mà thôi. 

Nên nhớ rằng người con gái sẽ không bao giờ đưa ra những lời buông đùa như vậy với những người đàn ông mà họ không chú ý đến. Và cũng có thể họ đang gợi ý, tạo cho bạn một cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình trong chuyện ấy.

Hãy thể hiện cho cô ấy thấy bạn không hề ngại ngùng trước những vấn đề này hay lép vế trước câu nói ấy. Hãy trả lời thật khéo léo, bạn có thể trêu đùa ngược lại và thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình.

Xem thêm: [BẬT MÍ] 10 BIỂU HIỆN CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG YÊU THẬT LÒNG KHI QUAN HỆ

Dấu hiệu nàng đã đổ – Ngôn ngữ cơ thể gần gũi

Đây thật sự là những tín hiệu tốt và là minh chứng cho việc cô ấy rất thích bạn. Ngoài việc cô ấy thường xuyên nói chuyện, chia sẻ tâm sự, cảm xúc của mình đối với bạn, nếu như cô ấy có các dấu hiệu sau đây thì khả năng cao là cô ấy đang thực sự để ý đến bạn:

  • Cô ấy luôn chăm chú lắng nghe những lời bạn nói, tất cả câu chuyện của bạn với một đôi mắt hứng thú và nụ cười luôn thường trực trên môi.
Dấu hiệu nàng đã đổ
Ngôn ngữ cơ thể gần gũi – Dấu hiệu nàng đã đổ
  • Khi hai người ngồi cạnh nhau và nói chuyện, nếu cô ấy quay cả cơ thể về phía bạn chứ không phải chỉ quay mỗi đầu thì cô ấy rất thích bạn.
  • Cô ấy luôn thoải mái và sẵn sàng nhìn thẳng vào mắt bạn trong bất kỳ cuộc nói chuyện nào.
  • Khi hai người vô tình xảy ra một sự động chạm cơ thể nào đó thì cô ấy sẽ để yên và giả vờ như không có chuyện gì xảy ra.

Trên đây chỉ là một số ví dụ điển hình, ngoài ra vẫn còn rất nhiều những tín hiệu khác về cơ thể chứng tỏ cô ấy đang thích bạn. 

Với những người mà họ không thích, con gái thường tỏ ra giữ khoảng cách và tránh sự đụng chạm về cơ thể. Nhưng đối với những người họ thích thì lại khác, họ sẽ rất tự nhiên thể hiện như là thân thuộc, như là thói quen vậy.

Cách nhận biết con gái thích mình – Cô ấy dành thời gian cho bạn

Việc dành vốn thời gian quý báu của mình cho người khác là điều mà chỉ xảy ra nếu như bạn quan tâm đến người đó, muốn trở thành một phần nhỏ bé của người đó. Còn đối với những người mà mình không quan tâm, mình không hứng thú thì tất cả chỉ dừng lại ở những câu nói xã giao mà thôi.

Lời nói thì có thể là giả tạo, có thể là khách sáo nhưng việc dành thời gian cho nhau thì không. Chẳng ai muốn bỏ ra 1 khoảng thời gian của mình cho một người không có ý nghĩa với mình cả, trừ khi họ có ý đồ xấu.

Có thể nói con gái chính là người có nhiều việc để làm nhất. Bạn không biết đâu, người việc dành thời gian cho công việc thì họ còn rất nhiều những thứ khác cần phải dành thời gian như: trò chuyện với hội chị em, đi shopping, đi làm móng, đi sửa tóc, đi spa…

Nếu như cô ấy bỏ qua những thứ đó mà nhận lời mời đi đâu đó cùng bạn thì nên hiểu rằng, không phải cô ấy bị ép buộc, không phải cô ấy quá rảnh rỗi đến mức không có việc làm, cũng không phải cô ấy không có những lời mời khác, mà chỉ là đối với cô ấy, việc đi với bạn, ở cùng bạn là hạnh phúc hơn cả, ý nghĩa hơn cả. 

Việc dành thời gian cho bạn còn thể hiện cô ấy luôn trả lời tin nhắn của bạn, không để bạn phải đợi lâu. Cô ấy có thể dành hàng giờ “buôn chuyện” cùng bạn và khơi gợi thêm cho bạn những câu chuyện khác để kéo dài cuộc trò chuyện giữa cả hai.

Các đấng mày râu luôn luôn thắc mắc làm sao để biết người ấy có thích mình hay không qua lần đi chơi đầu tiên. Chỉ đơn giản với việc cô ấy đồng ý nhận lời bạn, dành thời gian cho bạn cũng đã đủ thấy rằng cô ấy thực sự dành tình cảm cho bạn, quan tâm đến bạn rất nhiều. Cô ấy sẽ không dở hơi đến mức dành nhiều thời gian cho bạn như vậy mà không có ý gì đâu.

Còn nếu như cô ấy luôn lảng tránh mỗi lần bạn muốn gặp mặt, luôn tìm mọi lý do để từ chối bạn, thì cũng nên chấp nhận rằng, hiện tại cô ấy có những mối quan tâm khác ngoài bạn, và bạn không phải là giá trị mà cô ấy đang tìm kiếm.

Xem thêm: [BẬT MÍ] 10 CÁCH DỤ PHỤ NỮ NGOẠI TÌNH LÀM NÀNG SẴN SÀNG LY HÔN CHỒNG

Dấu hiệu phụ nữ thích bạn – Cô ấy hay nhờ bạn giúp

Trước những người mình thích, rất ít nữ giới tỏ ra mạnh mẽ cả. Dù cho họ có thực sự mạnh mẽ đi chăng nữa thì vẫn có chút cố tỏ ra yếu đuối trước mặt người đàn ông mình thích. Cô ấy có thể nhờ bạn chở cô ấy về, nhờ bạn mở giùm cô ấy nắp chai nước hoặc những việc nhỏ nhặt tương tự.

Dấu hiệu phụ nữ thích bạn
Dấu hiệu phụ nữ thích bạn: Cô ấy hay nhờ bạn giúp

Nên hiểu rằng, không phải cô ấy không thể, cô ấy chỉ đang muốn dựa dẫm vào bạn một chút, muốn được bạn quan tâm thêm mà thôi.

Chính vì vậy, hãy chủ động giúp cô ấy những việc này, hãy bày tỏ trước khi cô ấy nhờ bạn, để cho cô ấy thấy rằng bạn thực sự đang quan tâm, đang để ý đến cô ấy rất nhiều.

Làm sao để biết con gái thích mình – Cô ấy luôn nhớ tặng quà bạn trong những dịp đặc biệt

Người con gái thích bạn là người con gái không bao giờ quên tặng quà và kèm theo đó là những lời chúc ý nghĩa nhất vào các dịp quan trọng như: sinh nhật, giáng sinh, ngày lễ tết… 

Tất nhiên không phải vì cô ấy thừa tiền, cô ấy muốn khoe của với bạn, hay cô ấy rảnh rỗi không có việc gì để làm. Chẳng qua là cô ấy quan tâm đến bạn, cô ấy muốn dành tặng bạn những lời chúc tốt đẹp nhất, cô ấy hi vọng mỗi món quà cô ấy tặng đều làm bạn vui lòng, đồng hành cùng với bạn và mỗi khi nhìn thấy những món quà ấy bạn có thể nhớ tới cô ấy.

Dấu hiệu này rất dễ thấy, vì vậy hãy để ý và trân trọng cô ấy hơn nữa nhé. 

Dấu hiệu con gái thích bạn – Bộc lộ muốn có người yêu

Nếu như hai bạn đã trò chuyện, gặp gỡ nhau được một khoảng thời gian đủ dài rồi, bỗng một ngày cô ấy tâm sự với bạn rằng cô ấy muốn có người yêu, cô ấy muốn có người để sẻ chia và bên cạnh mình, để mình có thể dựa dẫm vào. 

Dấu hiệu con gái thích bạn
Dấu hiệu con gái thích bạn: bộc lộ muốn có người yêu

Đó không phải là những lời chia sẻ đơn thuần đâu, cô ấy đang đưa ra cho bạn tín hiệu “thả thính” đấy. Cô ấy đang ám chỉ với bạn rằng, người mà cô ấy cần chính là bạn đó.

Nếu như bạn cũng cần cô ấy, cũng chờ đợi cô ấy bấy lâu, thì hãy nhân cơ hội này, đưa ra một lời tỏ tình thật ngọt ngào vào nhé.

Dấu hiệu nàng thích bạn – Tính khí thất thường, ghen khi bạn gần gũi cô gái khác

Con gái đa sầu đa cảm nhất là trong tình yêu. Cảm xúc của cô ấy luôn thất thường, nhất là khi bên cạnh người mình thích. 

Nếu một cô gái thích bạn, có thể như lúc này cô ấy đang vui cười nói chuyện với bạn, nhưng khi thấy bạn nói về người con gái khác, hay dõi theo bóng lưng ai đó, cô ấy sẽ bày tỏ ngay thái độ “ghen” đấy. Cô ấy sẽ vùng vằng khó chịu, sẽ tỏ ra bực bội như “đến tháng”.

Chính vì thế, hãy thật cẩn thận trong từng câu chữ nhé, đừng vì một chút “lỡ miệng” của mình mà phá hỏng cuộc hơi, phá hủy đi chính hình tượng của bản thân mình nhé. 

Hãy để ý kỹ mọi cảm xúc của cô ấy, để ý từng hành động lời nói của cô ấy và tìm hiểu nguyên nhân cô ấy có những hành động bất thường như vậy, bạn rất có thể chính là nguyên nhân đấy.

Cách nhận biết con gái yêu mình – Cô ấy thích cảm giác được bên cạnh bạn

Nếu như trong khi cả băng ghế còn trống mà cô ấy vẫn lựa chọn ngồi bên cạnh bạn thì đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này nhé. Cô ấy đang bật đèn xanh cho bạn tiến thêm một bước nữa đấy. 

Cách nhận biết con gái yêu mình
Cách nhận biết con gái yêu mình: Thích cảm giác ở bên bạn

Hoặc nếu như, khi gặp gỡ bạn bè mà cả bạn và cô ấy đều có mặt, cô ấy vẫn lựa chọn ngồi cạnh bạn, muốn gần gũi với bạn hơn thì bạn thực sự rất quan trọng với cô ấy đấy. Bà nếu như bạn cũng thích cô ấy, thì hãy giữ chặt và đừng buông tay cô ấy nhé.

Biểu hiện của con gái khi yêu – Nhắc nhiều tới bạn trong các cuộc trò chuyện với bạn bè

Cho dù bạn và câu chuyện chả có gì ăn nhập, cho dù bạn không hề liên quan tới câu chuyện, cô ấy vẫn khéo léo đưa bạn vào cuộc nói chuyện với bạn bè mình, bạn hiểu được tầm quan trọng của mình rồi chứ. 

Chính vì thế, hãy thử thăm dò những người bạn thân quen, hội chị em bạn dì của cô ấy xem sao, biết đâu cô ấy thực sự đã nhắc về bạn với họ. 

Dấu hiệu nàng yêu thầm bạn – Đăng tải lên mạng xã hội

Một người con gái thích bạn, cô ấy sẽ tìm hiểu mọi thứ về bạn, sở thích của bạn. Và, thỉnh thoảng cô ấy sẽ chia sẻ những thứ đó lên trên trang cá nhân của mình cùng một vài câu nói bóng gió gì đó. Hãy thử để ý và phân tích thật kỹ từng câu nói của cô ấy nhé. Đó sẽ là lợi thế giúp bạn trong những bước tiến tiếp theo đó.

Dấu hiệu nàng thích bạn, bật đèn xanh qua tin nhắn

Có đôi khi bạn quá bận rộn, bạn chưa có thời gian cho cô ấy. Nhưng chắc có lẽ đã quen với sự tồn tại của bạn, cô ấy sẽ chủ động nhắn tin, hỏi han bạn, chủ động bảo bạn chia sẻ áp lực với cô ấy. 

Dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn
Dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn: chủ động gọi điện, nhắn tin

Một khi cô ấy đã chủ động nhắn tin cho bạn, chứng tỏ cô ấy đang nhớ đến bạn, cô ấy cần đến bạn, cô ấy thực sự thích bạn. 

Và trong khi trò chuyện cùng với bạn, cô ấy có thể gửi cho bạn những icon đầy yêu thương, thể hiện tình cảm của cô ấy, hoặc cũng có thể đặt cho bạn những biệt danh thú vị, đáng yêu.

Dấu hiệu cô ấy thích bạn – Lục tung mạng xã hội

Nếu như một ngày nào đó, bạn nhận được “bão like” hay “bão cmt”, từ những bài đăng mới nhất đến những bài mà bạn còn không biết là mình đã đăng từ một người con giấc bạn để ý bấy lâu nay, tin tôi đi, cô ấy thích bạn thật đấy.

Việc mà cô ấy đang làm là đi thu thập thêm những thông tin, sở thích cá nhân của bạn. Cô ấy muốn tìm hiểu những gì bạn chia sẻ hàng ngày, cô ấy muốn biết ngày xưa bạn trông như thế nào, cô ấy muốn biết tất cả, tất cả về bạn.

Cô ấy đã bật đèn xanh rồi đấy, vậy bạn còn ngại gì mà không tiến tới bên cô ấy.

Như vậy, trên đây là tổng hợp những dấu hiệu các cô nàng bật đèn xanh với người ấy. Hãy nghiên cứu thật kỹ và xem liệu rằng, crush của bạn có những dấu hiệu trên không nhé. Không biết chừng cô ấy bật đèn xanh lâu lắm rồi mà bạn vẫn cứ hóng cứ đợi đấy. 

Đừng để bỏ lỡ thêm bất kỳ cơ hội nào nữa, hãy cho cô ấy thấy tình cảm chân thành nhất của bạn, hãy dành cho cô ấy lời tỏ tình ngọt ngào nhất. Hãy cho cô ấy thấy bạn sẽ là bờ vai vững chắc cho cô ấy dựa vào, là bến đỗ bình yên mỗi khi cô mỏi mệt, là người đàn ông mà cô ấy có thể tìm đến bất kỳ lúc nào.